เลาท์เนอร์ ทุ่มสุดตัวขึ้นแท่นแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่

เลาท์เนอร์ ทุ่มสุดตัวขึ้นแท่นแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ทุ่มสุดตัว ขึ้นแท่น แอ็คชั่นสตาร์คนใหม่ ใน ABDUCTION (แอ็บดักชั่น) ยอมรับงานนี้สุดหินยิ่งกว่า ทไวไลท์

การจะเป็นแอ็คชั่นสตาร์แถวหน้าของฮอลลีวูดไม่ใช่เรื่องง่าย และเป็นจุดที่นักแสดงฮอลลีวูดหลายคนอยากก้าวไปถึงจุดนั้น เช่นเดียวกับหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ที่หลังจากสลัดคราบหมาป่าหนุ่มแห่งทไวไลท์ ก็เลือกหนังเรื่องแรกที่จะรับบทพระเอกเต็มตัว เป็นหนังแอ็คชั่นอย่าง ABDUCTION (แอ็บดักชั่น) ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดีจาก 2 Fast 2 Furious จอห์น ซิงเกิลตัน มากำกับ งานนี้หนุ่มเทย์เลอร์ต้องศึกษาการแสดงใหม่ทั้งหมด และยังต้องทุ่มเทแสดงฉากแอ็คชั่นทั้งหมดด้วยตัวเอง เพื่อให้สมกับการเป็นพระเอกแอ็คชั่นเต็มตัว โดยเรียกว่าเจ้าตัวยอมทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนๆ ของเขาเลยทีเดียว

โดยเขาได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการรับบท เนธาน เด็กหนุ่มที่ต้องตามหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง และ ยังถูกไล่ล่าจากรัฐบาลและทีมสังหารมืออาชีพว่า "ครั้งแรกที่ผมได้ยินว่าพวกเขาจะสร้างเรื่องนี้ ผมก็รู้ทันทีว่านี่จะต้องเป็นหนังเรื่องต่อไปของผม ไม่ใช่แค่เรื่องราวเท่านั้นที่น่าตื่นเต้น แต่คาแรคเตอร์ตัวละครมันสุดยอดจริงๆ ผมรู้สึกสนุกกับการแสดงฉากแอ็คชั่นในเรื่องนี้จริงๆ ที่สำคัญหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณลุ้นไปตลอดว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป แต่ก็ต้องยอมรับว่าผมต้องศึกษาจากหลายด้านเพื่อเข้าถึงตัวละครและฝึกฝนอย่างหนักเพื่อฉากแอ็คชั่นที่สมบูรณ์แบบ" โดยเทย์เลอร์ ยอมรับว่างานนี้ยากว่าในทไวไลท์มาก เพราะส่วนใหญ่ฉากแอ็คชั่นในทไวไลท์จะเกิดขึ้นตอนที่เขาเปลี่ยนเป็นหมาป่าแล้ว แต่กับ Abduction เขาจะต้องแสดงแอ็คชั่นด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งการสไลด์กระจกลงจากตึกสูง การยิงปืน การขับรถหรือบิดมอเตอร์ไซค์หนีการไล่ล่า ซึ่งถือเป็นการท้าทายความสามารถของเขาอย่างมาก โดยเรื่องนี้ได้ทีมงานคุณภาพจาก Mr. & Mrs. Smith และ Live Free or Die Hard ยิ่งทำให้ฉากแอ็คชั่นมันส์สุดขั้ว ประกอบกับฝีมือผู้กำกับ จอห์น ซิงเกิลตัน ยิ่งทำให้คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ABDUCTION (แอปดักชั่น) หนังแอ็คชั่นมันส์สุดขั้ว ที่จำทำให้คุณลุ้นระทึกกับการตามล่าหาความจริงของ เนธาน (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มใช้ชีวิตไฮสคูลอย่างเรียบง่าย จนวันหนึ่งเขาไปพบรูปของตนเองปรากฏอยู่บนเวบไซต์เด็กหาย ทำให้เขาเริ่มสงสัยในตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง และพ่อแม่ที่เลี้ยงเขามา และแล้วทุกอย่างก็ยิ่งแย่ลงเมื่อพ่อแม่ที่เลี้ยงเขามาถูกมือสังหารฆ่าตาย และเขาต้องหนีการไล่ล่า ไปกับเพื่อนคนเดียวที่เขาไว้ใจอย่าง คาเรน (ลิลี่ คอลลินส์) ในขณะที่หลบหนีการไล่ล่า เขาก็ต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวเขา ว่าเขาเป็นใคร ทำไมจึงตกเป็นเป้าทั้งจากทีมสังหาร และ เจ้าหน้าที่รัฐบาล สิ่งเดียวที่จะหยุดทุกสิ่งก็คือ การตามหาตัวตนที่แท้จริงให้พบ และ หยุดยั้งเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเขาเอง

ตามล่าตัวตนคือเป้าหมายของเขา ตามล่าตัวเขาคือเป้าหมายของชาติ ABDUCTION (แอ็บดักชั่น) 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เลาท์เนอร์ ทุ่มสุดตัวขึ้นแท่นแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook