DRIVE กับหนึ่งฉากที่คนดูไม่มีวันลืม!!!

DRIVE กับหนึ่งฉากที่คนดูไม่มีวันลืม!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รัก" เกิดขึ้นได้ แม้ในโลกแห่ง "เลือด" และ "อาชญากรรม" DRIVE หนังที่ทั้ง "หวาน" และ "ดุ"

เพราะดูเผินๆ DRIVE ก็เหมือนกับหนังแอ๊คชั่นที่อุดมไปด้วยความรุนแรง, คาวเลือด, ความเร็ว และอารมณ์แมนๆ แบบผู้ชาย แต่จริงๆ แล้ว ผู้ชมที่ได้สัมผัสโลกในหนังเรื่องนี้ กลับตราตรึงไปกับบรรยากาศโรแมนติคของคู่พระ-นาง ไรอัน กอสลิ่ง และ แครี่ มัลลิแกน เสียมากกว่า ไรอัน กอสลิ่งเล่าว่า ตอนที่เขาอ่านบท DRIVE ครั้งแรกนั้น "มันเป็นหนังแอ๊คชั่นที่มีตัวละครน่าหลงใหลมากๆ และมันยิ่งเปี่ยมเสน่ห์ เมื่อตัวละครที่น่าหลงใหล 2 ตัวนั้น ตกหลุมรักกัน" กอสลิ่ง มารับบทเป็น ชายนิรนามนักขับรถ ที่บังเอิญอาศัยอยู่ห้องพักติดกันกับ คุณแม่ยังสาว (แครี่ มัลลิแกน) ทั้งคู่เดินผ่านกันไปมา ขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกัน แต่กลับไม่ค่อยได้พูดคุยกันมากนัก ทว่าในใจของทั้งคู่ กลับมีความรักงอกงามขึ้นมาอย่างเงียบๆ ทั้งๆ ที่โลกภายนอกนั้นเต็มไปด้วยความโหดร้ายของเหล่าอาชญากร

ผู้กำกับ นิโคลัส วินดิง เรเฟิน บอกว่า "ตัวละครของไรอันและแครี่ มักจะเจอกันในลิฟท์ ผมจึงทำฉากลิฟท์ให้ออกมาอบอุ่นและงดงามที่สุด เป็นที่ที่ทั้งสองเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน" ด้านนางเอกสาว แครี่ มัลลิแกน ก็บอกกับสื่อมวลชนว่า "ฉันรู้มาว่าตอนแรกในบทฉบับเดิมนั้น นางเอกของเรื่องต้องแก่กว่านี้ และเธอต้องเป็นสาวอเมริกาใต้ แต่ด้วยความที่ฉันอยากร่วมงานกับนิโคลัส วินดิง เรเฟินมาก ฉันเลยให้เอเยนต์ของฉันอ้อนวอนให้พวกเขาทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ฉันได้รับบทนี้" กอสลิ่งเสริมอย่างติดตลกว่า "ในบทจริงๆ แล้ว ตัวละครทั้งสองจะไม่ได้จูบกัน เป็นไอเดียของผมเอง ที่อยากให้ทั้งคู่ได้จูบกันสักครั้งหนึ่ง มันอาจเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันขนาดนี้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมา ปรากฏว่าคนดูรักฉากในลิฟท์มากทีเดียว และไม่มีใครลืมฉากนั้นได้ลง คุณเชื่อผมสิ!"

ยืนยันกันหลายเสียงแล้วว่า นอกจาก DRIVE ขับดิบ-ขับเดือด-ขับดุ จะประเคนความมันส์แบบโคตรเท่ให้ผู้ชมแล้ว ของว่างรสชาติหวานเจี๊ยบก็มีให้ชมในหนังเช่นเดียวกัน ฮือฮามาตั้งแต่เทศกาลหนังเมืองคานส์ และสร้างเสียงเกรียวกราวไปทั่วโลกขนาดนี้ คอหนังชาวไทยจะพลาดได้ไง มงคลเมเจอร์ เตรียมฉาย DRIVE ขับดิบ-ขับเดือด-ขับดุ ให้ทุกท่านได้ชมกันแล้ว เริ่ม 27 ตุลาคมนี้ เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (ระบบดิจิตอล) และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ (ระบบฟิล์ม)...อย่าได้พลาด!

ร่วมพิสูจน์ เรื่องรักโรแมนติคที่คละเคล้าด้วยฉากแอ๊คชั่นแบบถึงเลือดถึงเนื้อได้ใน DRIVE ขับดิบ-ขับเดือด-ขับดุ เริ่มฉาย 27 ตุลาคมนี้ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเฮ้าส์ อาร์ซีเอ

Drive เปิดตัวแรงจัด นักวิจารณ์เทใจ แอ็คชั่นแห่งปี ตัวอย่าง + เรื่องย่อ DRVIE

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ DRIVE กับหนึ่งฉากที่คนดูไม่มีวันลืม!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook