"ปูเป้" หลอนฝันร้าย "โดนัท" กอดปลอบอ่อนโยนละลายใจ "รางรักพรางใจ" Ep.5

"ปูเป้" หลอนฝันร้าย "โดนัท" กอดปลอบอ่อนโยนละลายใจ "รางรักพรางใจ" Ep.5

"ปูเป้" หลอนฝันร้าย "โดนัท" กอดปลอบอ่อนโยนละลายใจ "รางรักพรางใจ" Ep.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นเลย สำหรับละคร รางรักพรางใจ ของมุมใหม่ ทางช่อง 7HD ที่นอกจากจะลุ้นตามหาฆาตกร ฉากฆาตกรรม และตัวตนไปกับ เก็จอุษา ที่รับบทโดยนางเอกสาว ปูเป้ เกศรินทร์ แล้ว คนดูยังต้องแอบลุ้นจิกหมอนไปกับความรักที่มีตัวแปรเป็นสถานะที่ค้ำคอให้ความรักดูยาก ระหว่างพี่สะใภ้ กับ คุณเทียน น้องสามีที่รับบทโดย โดนัท ภัทรพลฒ์ ซึ่งต้องมาอยู่บ้านเดียวกันเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป แต่เมื่อได้ใกล้ชิดก็จะมีฉากให้ใจละลายอยู่เรื่อยๆ อย่างฉากที่เก็บมาฝาก

เป็นตอนที่ เก็จอุษา (ปูเป้ เกศรินทร์) เกิดอาการผวา ฝันร้าย ปวดหัวขึ้นมากะทันหันเหตุเพราะความทรงจำของเธอผุดขึ้นมาทีละนิดๆ ทั้งเรื่องดี และเรื่องร้ายแต่คืนนี้เธอกลับฝันร้าย แต่พอพยายามคิดอาการปวดหัวก็กำเริบ ร้องลั่น เทียน (โดนัท ภัทรพลฒ์) ได้ยินรีบเข้ามาดู และปลอบเธอ เก็จอุษาได้แต่ร้องบอกว่าเธอไม่อยากอยู่ที่นี่แล้วเพราะไม่มีใครชอบเธอเลย แม้กระทั่งเทียนเอง เธอรู้สึกเจ็บปวดทนฝันร้ายจนไม่ไหว ในระหว่างนั้นทั้งคู่เผลอสบตากัน เมื่อเก็จอุษาสายตาของเทียนนั้นช่างอ่อนโยนเต็มไปด้วยความเป็นห่วง ในขณะที่เขากอดปลอบเธอด้วย เก็จอุษาก็รู้สึกปลอดภัยคลายกังวล

ต้องบอกว่าซีนนี้เป็นซีนธรรมดา ที่ผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ จัดให้แบบไม่ธรรมดา เพราะต้องการให้คนดูลุ้นจิกหมอนฟินในความห่วงหาของตัวละครทั้งคู่ ที่อาจจะมีใจตรงกัน แต่เผยความในใจมากไม่ได้เพราะสถานะ เลยจะทำให้พอเผลอเผยความรู้สึกลึกๆในใจออกมาก พอคิดได้ก็จะขัดเขินกันเอง ซึ่งตอนที่กำลังซึ้งนั้นพี่อ๊อดก็คุมเข้มอยากให้ทั้งคู่พาคนดูลุ้นฟินไปด้วยกัน เรียกว่างงานนี้หวานแน่นอน ซึ่งแฟนๆต้องไปดูกันว่า หนุ่มโดนัทจะหาวิธีอะไรมาแก้เขินความรู้สึกของตัวเองที่แอบห่วงสาวปูเป้อยู่ ความละมุนครั้งนี้จะทำให้ละลายใจจากกำแพงที่ทั้งคู่ตั้งไว้หรือไม่ต้องติดตาม

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง รางรักพรางใจ Ep.5 วันอังคารที่ 7 ธันวาคมนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ปูเป้" หลอนฝันร้าย "โดนัท" กอดปลอบอ่อนโยนละลายใจ "รางรักพรางใจ" Ep.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook