คำวิจารณ์แรก Resident Evil: Raccoon City จากต่างประเทศ ซื่อสัตย์ต่อวิดีโอเกม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/23/117653/117653-thumbnail.jpgคำวิจารณ์แรก Resident Evil: Raccoon City จากต่างประเทศ ซื่อสัตย์ต่อวิดีโอเกม

    คำวิจารณ์แรก Resident Evil: Raccoon City จากต่างประเทศ ซื่อสัตย์ต่อวิดีโอเกม

    2021-11-21T11:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เนื่องจาก Resident Evil: Welcome to Raccoon City กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ จึงเป็นการเปิดโอกาสให้สื่อต่าง ๆ ในสหรัฐฯ ได้เริ่มเปิดเผยคำวิจารณ์แรกจากการได้ชมภาพยนตร์ในรอบสื่อมวลชนไปแล้ว

    Heatherface Wixson จากเว็บไซต์ The Horror Chick

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City สนุก ให้ความรู้สึกเหมือน ASSAULT ON PRECINCT 13 ในจักรวาลของ Resident Evil ผู้กำกับสร้างบรรยากาศหลอนได้เป็นอย่างดี

    Ian Sandwell จากเว็บไซต์ Digital Spy

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City มีความซื่อสัตย์ต่อวิดีโอเกมต้นฉบับเป็นอย่างมาก คัดเลือกนักแสดงได้ดีมาก แต่ก็พยายามเร่งการเดินเรื่องมากไปจนทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าทุกอย่างแค่ถูกเล่าให้ผ่านไปเท่านั้น และยังไม่มีความลุ้นระทึกและตึงเครียดเหมือนอย่างในวิดีโอเกม

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City

    Shannon McGrew  จากเว็บไซต์ Screaming Into the Void

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City อาจไม่สมบูรณ์แบบนัก แต่ซาวด์แทร็กนั้นอยู่ในระดับสุดยอด มีบรรยากาศสยองที่ยอดเยี่ยม และฉากโหดเลือดสาดมากมาย

    Shahbaz จาก The Movie Podcast@shayhbaz

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City ยึดดิตกับความเป็นวิดีโอเกมมากไป และไม่ได้พยายามสร้างความแตกต่างจากภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมเรื่องอื่น ๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกรำคาญใจในการชมภาพยตร์แต่อย่างใด

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City

    Sean Keane จากเว็บไซต์ CNET

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City ถูกสร้างในแบบที่ผมคาดหวังว่าจะเป็น โดยเน้นบรรยากาศแบบเดียวกับวิดีโอเกมภาคแรก ๆ แต่พยายามเร่งการเดินเรื่องมากเกินไป

    Eric Eisenberg จากเว็บไซต์ Cinemablend

    ผมคาดหวังว่า Resident Evil: Welcome To Raccoon City จะแตกต่างจากภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมเรื่องอื่น ๆ แต่มันกลับน่าเบื่อและดูเหมือนจะถูกสร้างด้วยทุนไม่สูงมากนัก ดังนั้นถ้าหากคุณลดความคาดหวังลงมาก็อาจจะสนุกไปกับภาพยนตร์มากกว่าผม

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City

    คำวิจารณ์ชุดแรกนี้ส่วนใหญ่ชื่นชมการดัดแปลงเรื่องราวและบรรยากาศจากวิดีโอเกมออกมาได้เป็นอย่างดี โดยเป็นการดึงเนื้อเรื่องมาจากวิดีโอเกม Resident Evil ภาคที่ 1 และ 2 มารวมกัน ซึ่งต้องชื่นชมฝีมือการกำกับและเขียนบทของ โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ (Johannes Roberts) จาก ’47 Meters Down (2017) แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีความเห็นแย้งในด้านของความสนุก ซึ่งจริง ๆ แล้ว ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณ์ญาณของผู้ชมแต่ลคนด้วยเช่นกัน

    Resident Evil: Welcome To Raccoon City มีกำหนดฉายที่สหรัฐฯ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2021 นี้

     

     

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คำวิจารณ์แรก Resident Evil: Raccoon City จากต่างประเทศ ซื่อสัตย์ต่อวิดีโอเกม

    คำวิจารณ์แรก
    คำวิจารณ์แรก
    คำวิจารณ์แรก

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :ปรีดี ฤกษ์วลีกุล,screenrant