ส่องกระแสตอบรับสุดปัง! หลังปล่อยตัวอย่าง "หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่"

ส่องกระแสตอบรับสุดปัง! หลังปล่อยตัวอย่าง "หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่"

ส่องกระแสตอบรับสุดปัง! หลังปล่อยตัวอย่าง "หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างมาก็สาดความปังปุริเย่ไม่พัก ภาพยนตร์ไทยสายฮา หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ที่พร้อมเข้าโรงฉายก็เผยความน่าสนใจสไตล์รวมมิตรเหตุการณ์ดังเป็นกระแสเอาไว้แบบจุกๆ

ไม่รู้จะไปหยุดที่ภาคไหน แต่สไตล์หนังของหนังไทยสายฮา ตระกูลหอแต๋วแตกก็เรียกความสนใจจากคนดูได้ทุกเมื่อ อย่างภาคล่าสุดกับเรื่อง หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ที่ขนทีมนักแสดงหน้าใหม่มาผนึกกำลังความฮากับนักแสดงหลักอย่าง เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์), คุณพะยูน (ติ๊ก กลิ่นสี) และ แพนเค้ก (โก๊ะตี๋) เรื่องราวความวายป่วงครั้งใหม่ในโรงแรมของเจ๊แต๋ว และผีตัวใหม่ที่เจ้าของโรงแรมต้องหาวิธีกำราบ

บอกเลยว่าแค่ตัวอย่างที่ปล่อยมา ก็มีความบันเทิงชวนขำ มุกตลกเสียดสีที่คนไทยได้ฟังแล้วเก็ทมุกทันเหตุการณ์อีกเพียบ พร้อมทัพนักแสดงสมทบที่จะทำให้เรื่องราวของ หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ บันเทิงยิ่งกว่าเดิม 

เอาเป็นว่าก่อนจะได้ดูเต็มๆ ในโรงภาพยนตร์วันที่ 2 ธันวาคมนี้ เราไปส่องคอมเมนต์ของผู้ชมที่พูดถึงเรื่องนี้ผ่านแฮชแท็ก #หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ บนทวิตเตอร์กันก่อนเลยจ้า

ความเห็นชาวเน็ต 

  • เมื่ออยากรู้ประวัติศาสตร์ชาติจากการดูหนัง #หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ 555555 แทบจะไม่ใช่หนังตลกแล้ว แทบจะเป็นพงศาวดารแล้ววว
  • หนังฟอร์มยักษ์นะเออออ นักแสดงเยอะ กระแสเยอะ ฉากอะไรเยอะ แต่ฉากนั้นจะโดนตัดมั้ย หรือ จะได้ฉายก่อนมั้ย ปั่นจัด 5555
  • ฉันดูหอแต๋วแตกในโรงมาตลอด 555555 ชอบความทันเหตุการณ์ เป็นจดหมายเหตุประเทศไทย ชอบคอสตูมที่เป๊ะ ที่ตรึงในหัวเลยคือฉากชุดนางงามอ่ะ ในหอแต๋วแตกแหกชิมิ และก็เป็นหนังที่มีคำพูดฮิตเยอะมากนะ มันฮาจริง ไม่ต้องคิดไม่ต้องเครียดอ่ะ
  • อย่างที่มีคนเคยบอกไว้ว่าหอแต๋วแตกคล้ายจดหมายเหตุที่เป็นหลักฐานสะท้อนสังคมในแต่ละสมัย ไม่เชื่อให้ไปลองย้อนภาคอื่นดูดิ มีเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่านังสะท้อนสังคมสมัยนั้นๆ อยู่นะ
  • ทันทุกเทรนด์เพราะถ่ายเพิ่มตลอด เผลอๆ มีกระแสอะไรใหม่เดี๋ยวถ่ายเพิ่มแล้วตัดต่อ 5 ชม.ก่อนฉายไปอีก เก็บทุกเม็ดจริงๆ นี่หนังหรือจดหมายเหตุปี 2021
  • เธอ จริงๆ แล้วหอแต๋วแตก คือ จดหมายเหตุ พจนานุกรมภาษา ประวัติศาสตร์ นิตยสารแฟชั่น ใครอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้านเมืองช่วงนั้นบ้าง ย้อนมาดูหอแต๋วแตก แล้วคุณจะรู้ทุกอย่างภายในชั่วโมงกว่าๆ
  • เมื่อก่อนเคยเกลียดและเหยียดหนังตระกูลหอแต๋วแตกมากนะ หนังอะไรไม่มีสาระ มาดูกะเทยด่ากัน หลัง ๆ มาถึงเริ่มรู้สึกว่าถึงมันไม่มีสาระแต่มันมีความเป็นตำนาน ยำทุกกระแส บันทึกเหตุการณ์บ้านเมืองดียิ่งกว่าหอจดหมายเหตุอีก
  • น่าจะเป็นหนังที่ถ่ายทำยาวนานที่สุด ตั้งแต่เคยมีแฟรนไชส์ “หอแต๋วแตก” มา เพราะถ่ายทำมาตั้งแต่ มีนาคม 2564 ถ่าย ๆ หยุด ๆ เพราะสถานการณ์โควิดฯ บวกกับที่พชร์ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า นักแสดงในเรื่องไปศัลยกรรม และปิดกล้องไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง
  • ดูจากตัวอย่างเหมือนเพิ่งปิดกองกันวันนี้ ตัดต่อวันนี้ ทุกสิ่งอย่าง นี่มันจดหมายเหตุกรุงศรีแล้วแก ไม่ใช่หนังตลกธรรมดา ๆ เด้อ อยากไปดูในโรงเลยอะ
  • เห็นมีดราม่าว่าภาคนี้ไม่น่าดู แต่นี่กลับดีใจที่มีหนังตลกๆ ไว้ดูแก้เครียด คนไทยเจอกับอะไรแย่ๆ มาเยอะแล้วตอนนี้ลองปล่อยใจสบายๆ ดูหนังที่ไม่หนักสมองดูกันเถอะ ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีนะคะ

ตัวอย่าง หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส่องกระแสตอบรับสุดปัง! หลังปล่อยตัวอย่าง "หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook