"จูน" ปรี๊ดแตก! จับกะเพรายัดปากสั่งสอน "ใบเฟิร์น" เปิดฉาก "สูตรเล่ห์เสน่หา" Ep.1

"จูน" ปรี๊ดแตก! จับกะเพรายัดปากสั่งสอน "ใบเฟิร์น" เปิดฉาก "สูตรเล่ห์เสน่หา" Ep.1

"จูน" ปรี๊ดแตก! จับกะเพรายัดปากสั่งสอน "ใบเฟิร์น" เปิดฉาก "สูตรเล่ห์เสน่หา" Ep.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฉากเปิดตัวก็ทำรู้รสถึงความสนุกของละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กันแล้ว เพราะเป็นฉากที่นางเอกสาว จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ ต้องระเบิดอารมณ์ หลังจากถูกสาว ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ กวนโอ้ยไม่เข้าท่า เหตุเพราะหึงหวงปลัดสุดหล่ออย่าง มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล แถมยังพูดหยามเกียรติเมนู กะเพราไก่ไข่ดาวจานโปรด ว่าเป็นอาหารโลว์คลาส จนทำให้จูนปรี๊ดแตก หมดความอดทน ขอเปลี่ยนจากการเสิร์ฟอาหารจานร้อนมาเป็นการตบสั่งสอนชุดใหญ่แทน เบื้องหลังจะนัวขนาดไหน มีภาพมาฝากกัน

เรื่องราว ปอฝ้าย (จูน ชลฤดี) ที่ตั้งใจทำอาหารรสชาติเลิศที่ตัวเองทำเป็นอย่างเดียวอย่างกะเพราไก่ไข่ดาว ที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดให้ ปลัดวันรบ (มาร์ค อภิวิชญ์) ทาน แต่แล้ว พอลล่า (ใบเฟิร์น พัสกร) ที่ชอบปลัดวันรบมาก เห็นปลัดวันรบไม่สนใจตัวเอง เลยคว้าจานกะเพราไก่ไข่ดาวเททิ้งถังขยะ แถมยังตราหน้าว่าเป็นอาหารพื้นบ้าน ไม่ไฮโซ งานนี้มีหรือปอฝ้ายจะยอมง่ายๆ เลยจัดการสั่งสอนให้ชุดใหญ่

ฉากนี้ถ่ายทำกันไกลถึงรังสิตคลอง 12 บรรยากาศวันนี้เรียกได้ว่าร้อนจนเต่าระเบิด แถมร้อนไปถึงนักแสดงหลักอย่างจูน ใบเฟิร์น มาร์ค ที่แต่ละคนต้องลงมือปะทะฝีปาก พร้อมกลิ่นผัดกะเพราที่ชวนทำให้แสบตาประเดิมเปิดเรื่อง ในฉากสนุก ๆ  วันนี้จูนมาในชุด แม่ค้าอาหารตามสั่งมือทอง ใบเฟิร์นมาในชุดไฮโซบ้านนา ดาวติ๊กต๊อก ส่วนมาร์คมาในชุดหนุ่มหล่อ คิ้วบอย พอผู้กำกับ กฤษณะ แสงน้อย เห็นทั้งหมดแต่งตัวกันเสร็จ ถึงคราวเรียกมาซ้อมหน้าเซต วันนี้นอกจากจูนจะโชว์ฝีมือปลายจวักกะเพราไก่ ก็ต้องโชว์สกิลแม่ค้าหัวร้อน จับใบกะเพรายัดปากลูกค้าจอมป่วนอย่างใบเฟิร์น ใบเฟิร์นเองก็ต้องมัดผม ทรงแฟชั่น ไว้ให้แน่น เดี๋ยวต้องเจอจูนจิกหัว มาร์คขออยู่หล่อๆ ดูสาวแย่งกันเพลินๆ เลยแอบกระซิบว่า หื้ม เวลาผู้หญิงโมโหน่ากลัวจังครับ 

เมื่อซักซ้อมคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ จูนที่ผัดกะเพราไก่ให้มาร์คกิน ใบเฟิร์นที่หวังเคลมมาร์คก็เลือดขึ้นหน้า มองแรงจับจานกะเพราแสนอร่อย เททิ้ง ไม่ไว้หน้าจูน งานนี้จูนหมดความอดทนสติหลุด จับกะเพรายัดใส่ปากใบเฟิร์น พร้อมจิกหัวกระชาก หวังสั่งสอนให้สะใจ งานนี้ใบเฟิร์นเห็นท่าไม่ดี เผ่นราบ ชิงหนีสุดกำลัง มาหยามกันถึงถิ่น มีหรือจูนจะยอมปล่อยไปง่ายๆ

ชะตากรรมของใบเฟิร์น จะเป็นอย่างไร ติดตามฉากสนุกปนฮา ในซีนเปิดเรื่องนี้ได้ ในละคร สูตรเล่ห์เสน่หา วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด (เสนอเป็นตอนแรก)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จูน" ปรี๊ดแตก! จับกะเพรายัดปากสั่งสอน "ใบเฟิร์น" เปิดฉาก "สูตรเล่ห์เสน่หา" Ep.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook