"เจมส์" ยกขันหมากสู่ขอ "มิว" สุดอลังการ ใน "ดวงตาที่ 3" Ep.13

"เจมส์" ยกขันหมากสู่ขอ "มิว" สุดอลังการ ใน "ดวงตาที่ 3" Ep.13

"เจมส์" ยกขันหมากสู่ขอ "มิว" สุดอลังการ ใน "ดวงตาที่ 3" Ep.13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้อวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง ดวงตาที่ 3 ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ กับฉากก่อนส่งท้ายที่จะทำให้หัวใจคนดูชุ่มฉ่ำ

โดยจะเป็นฉากก่อนตอนอวสาน เป็นวันชื่นคืนสุขของ ตรีกาล (เจมส์ มาร์) จัดขบวนขันหมากไปสู่ขอ ปุ้ม (มิว นิษฐา) โดยมี เจ๊ฮิเดโกะ(แพท ณปภา) เป็นแม่งานให้ นำขบวนขันหมาก เต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดชกับ เชฟโอ(อั๋น วิทยา) ข้าวปั้น(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ) และ มาวิน(ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์) โดยมีตรีกาล และ พ่อเอก(ทนงค์ศักดิ์ ศุภทรัพย์) และ แม่พลอย(อริศรา วงษ์ชาลี) เดินในขบวนกันมาอย่างมีความสุข พอเดินเข้าบ้าน สายสิญจน์ (วัชระ ปานเอี่ยม) และ โสภี (ดารณีนุช ปสุตนาวิน) พ่อแม่ของปุ้ม ก็รอเจ้าสาวเดินลงมาจากห้อง มี แวววาว (อ้น ศรีพรรณ) ช่วยแต่งตัวให้ ตรีกาลยิ้มปลื้มอย่างมีความสุข ก่อนจะทำพิธีสวมแหวนและรดน้ำสังข์กันต่อ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองหลวง คลองสาม เริ่มต้นฉากด้วยการแห่ขันหมาก เจ๊แพทเดินขบวน เต้นแบบไม่กลัวเหนื่อย พี่อั๋น วิทยา ก็ออกท่าออกทางเต็มที่เช่นกัน มีฟรอยด์ กับ โมทช์ ช่วยเต้น ช่วยเชียร์อัพกันเต็มที่ สนุกสนาน แฮปปี้กันเต็มที่ ผู้กำกับ ให้เต้นไปสองรอบ เหนื่อยหอบ ต้องเรียกหายาดมกันเลยทีเดียว ส่วนเจมส์เดินยิ้มหล่อๆตามขบวน แต่พอใส่ชุดเจ้าบ่าว กลางแดดจ้า ก็เหงื่อตกกันทีเดียว แต่พอเห็นหน้าเจ้าสาวมิว สวยสดใส ก็หายเหนื่อย

การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น เล่นกันไป คุยกันไป หยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เฮฮามีความสุข เหมือนไปงานแต่งจริงๆ เล่นมุกแซวกันด้วย ดูไปยิ้มไป ทั้งภาพการสวมแหวนของเจมส์ กับ มิว และรดน้ำสังข์ โดยพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนๆทุกคน

ติดตามชมวันชื่นคืนสุข พิธีแต่งงานแฮปปี้ของพระนางฉากนี้ได้ในละคร ดวงตาที่ 3 อังคารที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ช่อง 3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เจมส์" ยกขันหมากสู่ขอ "มิว" สุดอลังการ ใน "ดวงตาที่ 3" Ep.13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook