ผู้สร้างจะเริ่มหา "เจมส์ บอนด์" คนใหม่ปี 2022 แฟนๆ เชียร์ "เฮนรี่ คาวิลล์"

ผู้สร้างจะเริ่มหา "เจมส์ บอนด์" คนใหม่ปี 2022 แฟนๆ เชียร์ "เฮนรี่ คาวิลล์"

ผู้สร้างจะเริ่มหา "เจมส์ บอนด์" คนใหม่ปี 2022 แฟนๆ เชียร์ "เฮนรี่ คาวิลล์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีว่า No Time to Die จะเป็นภาคที่ 5 และเป็นภาคสุดท้ายที่เราจะได้เห็น แดเนียล เครก ในบท เจมส์ บอนด์ พยัคฆ์ร้ายตลอดกาลแห่งโลกภาพยนตร์ นั่นจึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ MGM ยังยืนกรานไม่ว่าจะอย่างไร หนังจะต้องได้ฉายโรง ในขณะที่หนังฟอร์มใหญ่หลาย ๆ เรื่องยอมถอดใจกับภาวะโควิด-19 แพร่ระบาด แล้วตัดสินใจปล่อยฉายทางสตรีมมิ่งหรือไม่ก็ขายสิทธิ์การแพร่ภาพให้กับบรรดาเจ้าของสตรีมมิ่งต่าง ๆ ไป แล้วในที่สุด No Time to Die ที่เลื่อนจากกำหนดฉายแรกเริ่มในเดือนพฤศจิกายน 2019 ก็ได้กำหนดฉายที่แน่นอนแล้วในวันที่ 30 กันยายนในอังกฤษ และ 8 ตุลาคมในสหรัฐฯ

ทำให้ No Time to Die เป็นภาคที่มีความหมายต่อแฟน ๆ เจมส์ บอนด์ อย่างมาก ทั้งเป็นภาคส่งท้าย แดเนียล เครก ที่อยู่กับบทบาทนี้มายาวนานถึง 15 ปี ทำให้เขาเป็นนักแสดงผู้อยู่กับบทบาทเจมส์ บอนด์ ยาวนานที่สุด และเมื่อ No Time to Die ออกฉาย ก็นับเป็นหมุดหมายที่แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอข่าวว่าทีมผู้สร้างจะเลือกนักแสดงคนไหนมารับช่วงเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไป และชื่อที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ก็คือ เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) นักแสดงกล้ามโตผู้สร้างชื่อจากบท Superman และซีรีส์ The Witcher

 บาร์บารา บร็อกโคลี

คนที่มีสิทธิ์มีเสียงมากที่สุดในการคัดเลือกผู้มารับบทเจมส์ บอนด์ เห็นจะหนีไม่พ้นเธอคนนี้ บาร์บารา บร็อกโคลี (Barbara Broccoli) ผู้อำนวยการสร้างหลักของแฟรนไชส์ ได้รับเชิญไปพูดถึงเรื่องอนาคตของแฟรนไชส์ เจมส์ บอนด์ ทางสถานีวิทยุ BBC Radio 4 ทางผู้สัมภาษณ์ก็ได้ยิงคำถามสำคัญที่ทุกคนอยากรู้ว่าใครจะมาเป็นเจมส์ บอนด์ คนใหม่ ซึ่งบร็อกโคลีก็ตอบชัดเจนว่าจะยังไม่มีการดำเนินการคัดเลือกอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงปีหน้า

"เราจะยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้เพราะอยากจะใช้ช่วงเวลานี้ฉลองการจากลาของแดเนียล เครก ปีหน้าเราค่อยมาคิดกันเรื่องอนาคตของเจมส์ บอนด์"

"ถ้าพวกคุณจำกันได้ ตอนแดเนียลเป็นเจมส์ บอนด์ เรื่องแรกเขาก็จะดูประดักประเดิดอยู่หน่อย เพราะเขารู้ว่าบทบาทนี้จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ นะ มันเปลี่ยนชีวิตเขาไปเลยแต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวตนของเขา แต่สิ่งที่เขาได้ทำกับแฟรนไชส์ก็คือเขาได้พาเราลงลึกไปถึงความรู้สึกนึกคิดของบอนด์ เข้าไปถึงภายในตัวตน ได้เห็นทั้งความซับซ้อน ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับบอนด์"

โปสเตอร์ Fan Made ที่อยากเห็น เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทเจมส์ บอนด์

แม้ว่าทีมผู้สร้างจะเริ่มต้นกระบวนการเฟ้นหาบอนด์คนใหม่กันในปีหน้า แต่ในวันนี้แฟน ๆ ก็ขอไปก่อนไม่รอแล้วนะ ด้วยการชูป้ายไฟรัว ๆ ว่าคนที่พวกเขามองแล้วว่าเหมาะสมและอยากให้เป็นบอนด์คนต่อไปก็คือ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่กลายเป็นกระแสออนไลน์ไปทั่วโลกในขณะนี้ ซึ่งแฟน ๆ ของคาวิลล์ที่ออกมาเชียร์ต่างก็ให้เห็นเหตุผลส่วนตัวที่หลายเหตุผลก็ฟังดูเข้าที อย่างเช่น เฮนรี่ คาวิลล์ ในวันนี้เขาอายุครบ 38 ปีพอดี ก็เท่ากับ แดเนียล เครก ตอนที่แสดง Casino Royale

"มันขึ้นอยู่กับว่า ในครั้งนี้พวกเขาอยากจะเปลี่ยนแปลงกันไปมากขนาดไหน แต่ถ้าเขาอยากจะได้บอนด์แบบมาตรฐานดั้งเดิมล่ะก็ เฮนรี่ คาวิลล์ ตรงตามสเปกที่สุดแล้ว ครั้งก่อนเขาแพ้ แดเนียล เครก ไปก็เพราะเขาเพิ่งอายุ 22 ปี แต่ตอนนี้เขาก็อายุ 38 ปีแล้วนะ"

นั่นคือเสียงจากเหล่าแฟน ๆ ของเฮนรี่ คาวิลล์ แล้วทางเจ้าตัวล่ะ ว่าอย่างไร สนใจที่จะเป็น เจมส์ บอนด์ หรือไม่ ซึ่งแน่นอน เมื่อปีที่แล้วนี่เอง คาวิลล์ก็เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่าเขาพร้อมที่จะเป็น เจมส์ บอนด์ ถ้าเขาได้รับข้อเสนอนะ

"ถ้าบาร์บารา บร็อกโคลี และ ไมเคิล จี.วิลสัน สนใจน่ะนะ ผมนี่แทบจะโดดเข้าคว้าโอกาสนี้ไว้เลย แต่ ณ ขณะนี้มันยังดูล่องลอยอยู่ในอากาศอยู่เลย เราก็เห็น ๆ กันอยู่นะ แต่ผมตอบเลยว่า ใช่ ผมอยากที่จะเล่นเป็นบอนด์ สำหรับผมมันช่างน่าตื่นเต้นเอามากๆ"

แล้วผู้อ่านละครับ อยากเห็นใครเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไป แล้วเฮนรี่ คาวิลล์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไหม?

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ผู้สร้างจะเริ่มหา "เจมส์ บอนด์" คนใหม่ปี 2022 แฟนๆ เชียร์ "เฮนรี่ คาวิลล์"

ผู้สร้างจะเริ่มหาเจมส์ บอนด์ คนใหม่ปี 2022 แฟน ๆ เชียร์ เฮนรี่ คาวิลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook