"แพนเค้ก-นิว" จับคู่รักต่างวัยในรักหลากมุมมอง "รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ" (I Need Romance)

"แพนเค้ก-นิว" จับคู่รักต่างวัยในรักหลากมุมมอง "รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ" (I Need Romance)

"แพนเค้ก-นิว" จับคู่รักต่างวัยในรักหลากมุมมอง "รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ" (I Need Romance)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราจะทำให้หัวใจของสาวน้อยสาวใหญ่พองโตกว่าครั้งไหนๆ เพราะเรื่องราวความรักของคู่ปรับต่างวัย ในซีรีส์ รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ I Need Romance ซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้จานด่วนพร้อมเสิร์ฟจาก บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด ที่เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานด้วยการหยิบซีรีส์ดังจากฝั่งเกาหลี มาปรุงรสชาติใหม่ในสไตล์เวอร์ชั่นไทย กำกับการแสดงโดย สกล เตียเจริญ บทโทรทัศน์ สมภพ เวชชพิพัฒน์ ควบคุมบทโทรทัศน์ ณัฐ นวลแพง, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ ดำเนินการผลิต ตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ และอำนวยการดำเนินงานโดยบอสใหญ่ บอย-อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง

นำทีมความสนุกโดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับบทบาท ณใจ สาว Working Woman ผู้แข็งนอกอ่อนในที่มีเหตุให้พบรักกับหนุ่มรุ่นน้องอย่าง อาลาน รับบทโดยพระเอกหนุ่มหน้าหวาน นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ มิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล, เทมส์ สรรพกิจ, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, เป๊ปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, แคทย่า-คัทรียา เทพชาตรี ฯลฯ

เป็นเรื่องราวของ ณใจ หรือ จุ๊บแจ้ง (แพนเค้ก เขมนิจ) ที่เกิดความไม่พอใจ เมื่อรู้ว่าจะมีชายหนุ่มหน้าจืดอย่าง นายเต้าหู้ ซึ่งเธอเคยเป็นพี่เลี้ยงเมื่อ 17 ปีก่อน กำลังจะเข้ามาอยู่ในบ้านร่วมกับเธอ แต่นายเต้าหู้หน้าจืดที่เธอพูดถึง ตอนนี้เขาคือ อาลาน (นิว ฐิติภูมิ) โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อ เจ้าของเพลงดังระดับโลก ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกา เพื่อทำตามสัญญาในวัยเด็กที่ให้ไว้กับณใจว่า เขาจะมาหาและจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ แต่ณใจในวันนี้ที่ดูเป็นสาวแกร่งและมั่นใจ แม้โดนบอกเลิกก็ยังไม่หวั่น มันช่างแตกต่างกับณใจผู้อ่อนโยนในวัยเด็กที่เขารู้จักซะเหลือเกิน แต่ไม่ว่าณใจจะเปลี่ยนไปแค่ไหน อาลานก็ยังเชื่อมั่นในความรักที่เขามีให้เธอ และหวังว่าเธอจะมองเห็น...

เรื่องราววุ่น ๆ ของรักต่างวัยจะลงเอยอย่างไร? ติดตามได้ในซีรีส์ รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ I Need Romance พร้อมมาก่อกวนหัวใจผู้ชมตอนแรก 21 มิถุนายนนี้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Asian Series HD (ช่อง 120, 239) หรือชมทางออนไลน์ได้ที่ TrueID+ และ Netflix

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แพนเค้ก-นิว" จับคู่รักต่างวัยในรักหลากมุมมอง "รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ" (I Need Romance)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook