"เด็กใหม่ ซีซั่น 2" ทำโปสเตอร์ขอบคุณความอินเวอร์ ที่ทำคอมเมนต์ชาวจีนเดือดปุดๆ

"เด็กใหม่ ซีซั่น 2" ทำโปสเตอร์ขอบคุณความอินเวอร์ ที่ทำคอมเมนต์ชาวจีนเดือดปุดๆ

"เด็กใหม่ ซีซั่น 2" ทำโปสเตอร์ขอบคุณความอินเวอร์ ที่ทำคอมเมนต์ชาวจีนเดือดปุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงแซงทุกกระแสต้องหลีกทางให้จริงๆ สำหรับ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) ซีรีส์สัญชาติไทยแนวลึกลับระทึกขวัญ ที่เข้าฉายบน Netflix เป็นที่เรียบร้อยทะยานขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง สมการรอคอยของคนดู กับพลอตเรื่องที่แปลกแหวกแนวน่าจับตามอง และตัวละคร แนนโน๊ะ รับบทโดย คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล พร้อมเปิดเทอมใหม่กระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม พร้อมทวงคืนความยุติธรรมให้สังคม ในรั้วโรงเรียนแบบเข้มข้นและเดือดกว่าเดิม

และเพื่อฉลองความสำเร็จที่ซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 ทะยานไปสู่ท็อปชาร์ตของ Netflix หลายประเทศ ทางเฟสบุ๊กเพจ เด็กใหม่ ได้มีการลงภาพโปสเตอร์แนนโน๊ะขอบคุณเพื่อนนานาชาติ พาบุกชาร์ต Top10 Netflix ในหลายประเทศ เป็นคำขอบคุณหลายภาษา แต่ที่กลายเป็นประเด็นเดือดก็คือการใช้คำว่า ประเทศ โดยมีฮ่องกงและไต้หวันรวมอยู่ในแคปชั่น และภาพธงไต้หวันและฮ่องกงต่อท้ายคำขอบคุณ ทำให้มีคอมเมนต์ชาวจีนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก เพราะชาวจีนบางส่วนมองว่าไต้หวันและฮ่องกงเป็นของประเทศจีน และไม่ได้มีสถานะเป็นประเทศ

หลังจากนั้นทาง ทางเฟสบุ๊กเพจ เด็กใหม่ ได้ลบภาพที่มีประเด็นดังกล่าวออกไป ก่อนจะลงภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ไม่มีฮ่องกงและธงชาติทุกประเทศออกไป พร้อมเปลี่ยนแคปชั่นข้อความจากคำว่าหลายประเทศ เป็นคำว่า หลายพื้นที่

ทั้งนี้ ซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ของไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อันดับ 2 ของมาเลเซีย อันดับ 3 ของ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน อันดับ 8 ของกาตาร์ อันดับ 9 ของ โบลิเวีย และอันดับ 10 ของบราซิล และเปรู ซึ่งเป็นประเทศที่มีสตรีมมิ่ง Netflix ให้บริการ

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) ซีรีส์ที่จะพาคุณไปกระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม พร้อมทวงคืนความยุติธรรมให้สังคมที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนไปพร้อมกับ แนนโน๊ะ สาววัยรุ่นคาแรกเตอร์หลุดโลก ที่กลับมาแบบเดือดมากและฟาดกว่าเดิม ไปพิสูจน์ความแรงทั้ง 8 ตอนได้ที่ Netflix สาแก่ใจทั่วโลกขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว! 

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "เด็กใหม่ ซีซั่น 2" ทำโปสเตอร์ขอบคุณความอินเวอร์ ที่ทำคอมเมนต์ชาวจีนเดือดปุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook