Netflix จับมือ GDH เปิดโปรเจกต์หนังไทย "GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี" ดูพร้อมกันทั่วโลก

Netflix จับมือ GDH เปิดโปรเจกต์หนังไทย "GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี" ดูพร้อมกันทั่วโลก

Netflix จับมือ GDH เปิดโปรเจกต์หนังไทย "GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี" ดูพร้อมกันทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Netflix ประกาศเปิดตัวหนังผีสายวิทย์ GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี จาก GDH ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษสุดที่ค่ายหนังแถวหน้าในประเทศไทยอย่าง GDH ได้เปิดตัวหนังใหม่บน Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก กำหนดฉายวันที่ 26 พฤษภาคม นี้ โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น

GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นหนังผีขนบใหม่ เรื่องราวของการทดลองสุดหลอน ที่จะพาคุณข้ามเส้น "โลกหลังความตาย" ไปสู่คำตอบที่ทุกคนคาดไม่ถึง โดยผู้กำกับ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา (บอดี้..ศพ#19, สี่แพร่ง และห้าแพร่ง) นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์-พาริช อินทรโกมาลย์สุต และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา เผยว่า "โครงเรื่องของ GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ค่อนข้างแปลกแหวกแนวเพราะมันพยายามสำรวจความเชื่อในสิ่งเหนือธรรมชาติให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และตั้งคำถามว่าความเชื่อนี้สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์หรือไม่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแพลตฟอร์มระดับโลกที่เปิดโอกาสให้มีการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกระตุ้นให้ผู้ชมได้ไตร่ตรองเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขามากขึ้น และลองค้นหาคำตอบสำหรับคำถามของพวกเขาครับ"



มาโลบิกา บาเนอร์จี ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Netflix กล่าวว่า "GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับที่โดดเด่นด้วยไอเดียอันยอดเยี่ยมของผู้กำกับ ปวีณ ภูริจิตปัญญา รวมถึงนักแสดงและทีมงานชาวไทยที่น่าทึ่ง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ GDH เพื่อนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาสู่สมาชิกของเราในประเทศไทยและทั่วโลก"

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ GDH จะยังคงเดินหน้าผลิตภาพยนตร์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่หลากหลาย และสดใหม่มานำเสนอให้กับผู้ชม ซึ่งเราประเดิมด้วย “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” เราหวังว่าภาพยนตร์ของเราจะสร้างชื่อเสียงให้ GDH อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการสร้างภาพยนตร์ไทย เรามีความภาคภูมิใจที่ภาพยนตร์ของเราจะมีโอกาสดึงดูดผู้ชมทั่วโลกบน Netflix ค่ะ''

GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ GDH ที่มีให้บริการเฉพาะใน Netflix นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ผลิตด้วย Dolby Vision* (*เทคโนโลยีการถ่ายภาพ HDR อันน่าทึ่ง ที่นำสี ความคมชัด และความสว่างที่ไม่ธรรมดามาสู่หน้าจอ)

ติดตามชมความหลอนสุดระทึกของหนังผีสายวิทย์ที่จะฉีกกฎทุกความหลอนที่คุณเคยสัมผัส จากทีมงานคุณภาพและนักแสดงชื่อดัง GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น


 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Netflix จับมือ GDH เปิดโปรเจกต์หนังไทย "GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี" ดูพร้อมกันทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook