ฟีดแบคคนดู "พฤติการณ์ที่ตาย" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "พฤติการณ์ที่ตาย" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "พฤติการณ์ที่ตาย" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทสรุปเรื่องราวปริศนในซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS เรียกว่าทำแฟนซีรีส์ลุ้นกันตอนต่อตอน ใครที่สาย Vip ดูจบก่อนปลดล็อกเรื่องราวก่อนเพื่อนก็เรียกว่าหายใจโล่งคอสักทีได้เห็นจุดจบคนร้าย และบทสรุปความสัมพันธ์ของตัวละคร

งานนี้เรียกว่า พฤติการณ์ที่ตาย เป็นซีรีส์ที่มาทำให้วงการซีรีส์วายได้ก้าวผ่านความรักใสๆ มาเจอความเข้มข้นในวงการสืบสวนที่ได้คำชมจากคนดูในโซเชียลทุกครั้งที่ออกอากาศ นำแสดงโดย แม็กซ์ ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร รวมถึงนักแสดงสุดฮอตอย่าง เกรท สพล, มิ้นท์ ณัฐวรา, เมโกะ ชนนิกานต์, ภู ภูดิส, เอ็มดี ณัฐพงษ์, พัตเตอร์ เดชพิศิษฐ์ ที่ทำให้เรื่องราวใน พฤติการณ์ที่ตาย เข้มข้นน่าติดตามแบบตอนต่อตอน

เราไปดูฟีดแบคคนดู พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ตอนสุดท้ายที่พูดคุยกับผ่านแฮชแท็ก #พฤติการณ์ที่ตายตอนจบ กันดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

-ขอบคุณ TV thunder WeTV นักเขียน นักแสดง ผู้กำกับ ทีมงานทุกคน ที่ทำให้เกิดซีรีส์ดีๆแบบนี้ขึ้นมา มันดีมากจริงๆ พวกคุณเก่งมาก เรารู้เลยว่าพวกคุณตั้งใจกับเรื่องนี้กันมากจริงๆ ไม่ว่ามันจะมีภาคต่อมั้ย แต่มันจะเป็นซีรีส์ที่จะอยู่ในใจเราเสมอ แต่ก็หวังภาคต่อนะ

-เคยได้ยินมาว่า "ความรักไม่ใช่แค่คนสองเพศ แต่เป็นคนสองคนที่รักกัน" ขอบคุณซีรีส์ที่สื่อโมเมนต์ความรักของ LGBT ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าความรักไม่มีกำหนดเพศ ไม่กำหนดสถานที่ และไม่กำหนดเวลา

-ที่ผ่านมาหวีดในใจมาตลอด แต่วันนี้คือไม่ไหวแล้ว ฉันต้องพูด!!! เฟยคือนักแสดงที่มีของจริงๆอ่ะ ยิ่งเห็นฉากนี้แล้วยิ่งทึ่ง อารมณ์มาเต็ม แล้วยิ่งรู้ว่าทำการบ้านเรื่องโรคหัวใจก่อนมาแสดงด้วยยิ่งประทับใจ เฟยควรได้รับบทเด่นๆแบบนี้เยอะๆอ่ะ เชื่อว่าทำออกมาได้ดีแน่นอน

-ไม่ว่าน้องน้ำจะเคยผ่านเหตุการณ์อะไรมา คุณค่าในตัวผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ลดลงเลย ไม่มีการตีตราบาปอะไรให้เธอทั้งนั้น ทุกคนในเรื่องยังคงมองเธอเป็นเด็กผู้หญิงอนาคตไกล และดีใจกับการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของเธอ ในซีรีส์ทำจุดนี้ได้ดีมากๆ

-ข้าวต้มมัดสื่อรัก สารวัตรเอ็มซื้อข้าวต้มมัดมาฝากหมอโอ๊ต เค้าพบรักกันที่โรงพยาบาล ผมร้องลั่นห้อง วินาทีที่ได้เห็น คือคนดูเลือดหมด ตายไปเลยจ้า ผมบอกเลยว่า ผมตายอย่างสงบแล้ว คู่นี้เค้าน่ารักมาก เค้าเหมาะกันมากจริงๆ ครับ ขอซีรีส์ภาคแยกให้คู่นี้หน่อย กราบล่ะครับ

-โหการแสดงของเฟยฉากนี้คือขนลุกมากๆ คือเฟยเป็นอีกคนที่เราไม่ค่อยได้เห็นในบทบาทของการแสดงเท่าไหร่อะ พอมาได้เห็นเฟยในบทบาทอัยการปี๊ดนี่ก็ว้าวเหมือนกันนะ เพราะเรื่องนี้มันมีความซับซ้อนของบทและพื้นหลังของตัวละครค่อนข้างมากอะ

-จากนี้ฉันจะหาดูซีรี่ส์คุณภาพ ซีรีส์ที่สะท้อนสังคมจากที่ไหนได้อีก วันจันทร์ก็คงกลับไปน่าเบื่อเหมือนเคยอีกครั้ง วอนผู้จัดช่วยทำภาคต่อเถอะค่ะ และเอาตุลย์และแมกซ์มาแสดงอีก หรือเอาผลงานของสองคนนี้อะไรมาก็ได้ เพราะฉันโดนตกสองคนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

-The best scene ของเราวันนี้ยกให้ฉากนี้ ชอบการนำเสนอมิติความหลากหลายทางเพศและความเท่าเทียมทางเพศผ่านภาษาทางภาพยนตร์ที่ทรงพลังมากๆ
ข้อความที่ครูแทนเขียนแบบเล่าเรื่องความสัมพันธ์ออกมาได้อย่างเรียบง่ายและอบอุ่นจริงๆ ถ้าเรารักใครสักคนมากๆมันก็คุ้มค่าที่จะเสี่ยง

-#พฤติการณ์ที่ตาย เหมาะสมกับการอวยยศทุกอย่างตั้งแต่บท นักแสดง ผกก. เสื้อผ้าหน้าผม ไฟฉากพร็อพ ทีมงานเบื้องหน้าและหลัง เป็น 14 ตอนที่ลุ้นกันสุดๆ สำหรับความตั้งใจของคนทำละครที่ให้คนดูได้เสพอะไรดีๆ จากละครที่สะท้อนสังคมไทยพูดได้ว่า กล้ามาก เก่งมาก ขอบใจมาก

-รักในรายละเอียดของโทนภาพที่เปลี่ยนโทนเป็นอบอุ่น มีหมอกจางๆแต่มีแสงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้ามา มันจบลงแล้วช่วงเวลาสีเทาที่น่าอึดอัดต่อจากนี้จะมีเพียงแสงสว่างของคนสองคนที่พากันเดินไปจนสุดปลายทางที่รออยู่

-พฤติการณ์ที่ตาย เป็นซีรีส์ที่สะท้อนสังคมไทยมากๆ มีการลงรายละเอียดการแพทย์ที่ไม่เคยรู้ นักแสดงทุกคนเล่นกันสุดจริง ภาพสวย ขอชื่นชมทีมงานและนักแสดงทุกคนทุกส่วน ที่ทำผลงานนี้ได้ได้ดู ยกให้เป็นซีรีส์ในดวงใจอีกเรื่อง ถึงกับยอมซื้อ VIP เพื่อดูก่อนเลยนะ

-เป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่ตัดสินใจดูในปี 64 มันไม่ได้สมบูรณ์พร้อม แต่ชอบความพลิกไปมาของเรื่องที่เดาไม่(ค่อย)ได้ ชอบการแสดงของตุลย์ ภากร มากๆเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้รู้จักนักแสดงคนนี้ /อยากหาหนังสือมาอ่านเลยค่ะ ปล.ยอมจ่าย VIP เพราะเรื่องนี้

-ขอบคุณที่พี่เป็นหมอบรรณที่สมบูรณ์แบบมากๆ แต่ละซีนเหมือนพี่คือหมอบรรณจริงๆ เหมือนผ่าศพจริงๆ แสดงให้เห็นว่าเสียใจจริงๆเวลาเห็นเพื่อนถูกฆาตกรรมและแสดงให้เห็นว่าหมอบรรณรักครูแทนมากจริงๆ ขอบคุณที่บทหมอบรรณนี้คือพี่ตุลย์นะคะ

-ยกให้เป็นซีรีส์ในดวงใจเราเลย เป็นแนวสืบสวนที่ซ่อนเงื่อนงำต่างๆ ลุ้นไปกับแต่ละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีหลายประโยคที่โดนใจมาก ขอบคุณที่เขากล้าจะนำความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในสังคมมาสะท้อนและนำมาตีแผ่ให้เห็น ขอบคุณที่ทำเรื่องนี้ขึ้นมานะคะ

ใครไม่อยากพลาดซีรีส์สืบสวนสอบสวนสุดเข้มข้นที่พลิกวงการซีรีส์วายก็ติดตาม พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ได้ทาง WeTV

 พฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบพฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบ

พฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบพฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบ

พฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบพฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบ

 

พฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบพฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบ

พฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบพฤติการณ์ที่ตาย ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "พฤติการณ์ที่ตาย" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook