โฉมแรกแบบเต็ม ๆ ของ Tom Holland ในบท Nathan Drake จาก Uncharted

โฉมแรกแบบเต็ม ๆ ของ Tom Holland ในบท Nathan Drake จาก Uncharted

โฉมแรกแบบเต็ม ๆ ของ Tom Holland ในบท Nathan Drake จาก Uncharted
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีภาพจากกองถ่ายของ Uncharted ในเยอรมนีออกมาก่อนหน้านี้ หนังเวอร์ชั่นไลฟ์แอ็กชั่นที่ได้รับการดัดแปลงจากวิดีโอเกมสุดฮิตของค่าย Naughty Dog ในชื่อเดียวกันก็ปล่อยภาพแบบเต็ม ๆ ของ Nathan Drake ฉบับ Tom Holland ออกมาผ่านทางอินสตาแกรมของนักแสดงนำ หนังกลับมาเริ่มถ่ายทำกันช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเพื่อออกฉายในสหรัฐฯ วันที่ 16 กรกฎาคม 2021 และ Holland ก็จะไปเข้ากล้องต่อให้กับ Spider-Man ภาค 3 ต่อไป

 

 

ตัวละครนี้ในเวอร์ชันเกมนักล่าสมบัติในวัย 40 ปี ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากตัว Tom Holland ที่เพิ่งมีอายุเพียงแค่ 24 ปี จนสร้างความไม่พอใจต่อเหล่าแฟนเกม Uncharted ที่แสดงความเห็นว่าทีมงานสร้างไม่ได้ดัดแปลงอย่างซื่อตรงในจุดนี้ ถึงอย่างนั้น Tom Holland ก็เป็นนักแสดงเกรดเอที่เปิดหนังได้และจะมีแฟน ๆ นอกวงการเกมให้การตอบรับจำนวนมาก

"บอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุกอย่างที่ผมฝัน ผมไม่รู้ว่าคุณเคยเล่นเกมนี้ไหม แต่ผมเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้เลย และภาพยนตร์ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมครับ" Holland เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้

หนังมีตัวละครหลักอย่าง Nathan Drake ที่ได้ Holland มาแสดงนำ ประกบด้วย Wahlberg ที่จะมารับบทเป็น Sully อาจารย์ที่คอยสอนวิชาผจญภัยให้ ดัดแปลงจากเกมแนวล่าสมบัติเหมือน Indiana Jones โดยจะใช้แรงบันดาลใจจากเกมภาค 3 และ 4 ที่มีฉากฉบับวัยรุ่นของตัวละครอยู่ในนั้น และจะมีองค์ประกอบบางอย่างของเกมภาค 3 ใส่เข้ามาในเนื้อเรื่องด้วย เช่นการพบกันครั้งแรกกับศาสตราจารย์ Sully ผู้เป็นเหมือนพ่อและครูของ Drake และทำให้เขากลายเป็นนักล่าสมบัติเหมือนกัน นอกจากนั้นเขายังเป็นผู้ฝึกฝนและสอนเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ ให้ Drake อีกด้วย

สมทบด้วยนักแสดงมากฝีมือที่เพิ่งได้เข้าชิงออสการ์สาขานำชายปีล่าสุดอย่าง Antonio Banderas, Sophia Ali จากซีรีส์ Truth Or Dare และ Grey’s Anatomy  และ Tati Gabrielle จากซีรีส์ Chilling Adventures of Sabrina และ The 100 หนังจะกำกับโดย Ruben Fleischer จาก Venom ภาคแรกและ Zombieland 1-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook