GUESS MY AGE แจ็คพอตแตก! "ปิงปอง-เต๋อ" ทายอายุ "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง"

GUESS MY AGE แจ็คพอตแตก! "ปิงปอง-เต๋อ" ทายอายุ "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง"

GUESS MY AGE แจ็คพอตแตก! "ปิงปอง-เต๋อ" ทายอายุ "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาดๆ ทุบๆ ปังปุริเย่ มากจ้า สำหรับการแข่งขันทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย กับเทปล่าสุดที่ได้แขกรับเชิญ คู่นักแสดงสายเอนเตอร์เทน อย่าง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม และ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ มาแบบคนมากดวง 2020 เพราะทั้งคู่สามารถคว้าแจ็คพอตเงินสดไปได้ด้วยมูลค่า 200,000 บาท ถือเป็นการทุบสถิติใหม่ในรายการ โดยยังไม่มีผู้แข่งขันคนไหนสามารถทำได้!!!

งานนี้ ปิงปอง-เต๋อ เก็บอาการดีใจไว้ที่ตัวเองไม่ไหว พร้อมเผยว่า "แจ็คพอตแตกแล้วจ้า (ตื่นเต้น) นี่คือความเริ่ด ต้องบอกก่อนว่า เราไปเกมโชว์คู่กันเยอะมาก สิริรวมแล้วประมาณ 20-30 รายการ เคยเข้ารอบท้ายๆ ก็มี แจ็คพอตอยู่ตรงหน้า แต่ทุกอย่างก็สลายหายไปกับตา จนรายการ GUESS MY AGE นี่คือรางวัลแรกของพวกเรา ซึ่งเงินรางวัลสูงมาก ซึ่งบอกเลยว่าเป็นสถิติใหม่ของรายการที่แจ็กพอตสูงขนาดนี้ เราไม่คิดจริงๆ ว่าเราจะทายอายุกันถูกเป๊ะได้ ไม่อยากเชื่อตัวเองเลยจริงๆ เรียกว่ามากับดวงก็ได้ ล่าสุดยายน้อย (คุณแม่ปิงปอง) ก็เพิ่งถูกล็อตเตอรี่ไป เลยอาจจะเผื่อแผ่ดวงมาถึงลูก (หัวเราะ)

จริงๆ แล้ว ต้องขอบคุณปรัศนีรอบ End Game ที่เป็น คุณสดใส รุ่งโพธิ์ทอง เพราะเวลายายน้อยดูโทรทัศน์ ก็จะชอบบอกว่าคนนั้น อายุน้อยกว่าฉัน คนนี้อายุเท่าฉัน ยายน้อยเป็นสายเพลงลูกทุ่ง ยายน้อยจะบอกตลอด พอมาถึงคุณอาสดใส รู้ว่าเค้าเป็นรุ่นพี่ของยายน้อย เลยใช้อายุแม่ตัวเองมาเป็นมาตรฐาน แล้วก็ทายให้อยู่ในเกณฑ์กลางๆ บวกลบนิดหน่อย ซึ่งทรงหน้าของคุณอาสดใส คือหนุ่มมาก หนุ่มกว่าอายุที่ทายไป แต่เราใช้ยายน้อยเป็นเกณฑ์ไง ปรากฏว่าแจ็คพอตแตกจ้า นี่ยังตกใจ ดีใจไม่หายเลย ก็ขอยกเครดิตให้พี่เต๋อด้วย ที่รักษาเงินกันไว้ได้เยอะขนาดนี้ ขอขอบคุณพี่เอ วราวุธ ที่เชิญพวกเรามาเล่นเกม เป็นรายการที่สนุกมาก บอกเลย การทายอายุต้องใช้เซ้นส์จริงๆ ฝากแฟนๆ รายการติดตามการทายอายุของเราด้วย ปั๊วะมาก เริ่ดมาก ปรัศนีท่านอื่นๆ ก็เซอร์ไพรส์จริงๆ ห้ามพลาดชมเลยค่ะ"

ติดตามวินาทีที่ ปิงปอง-เต๋อ คว้าแจ็กพอตเงินสด 200,000 บาท! ทั้งคู่ต้องทายอายุปรัศนีคนไหนบ้าง ตามชมรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 19 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ GUESS MY AGE แจ็คพอตแตก! "ปิงปอง-เต๋อ" ทายอายุ "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook