"เจนนี่-ลิลลี่" เขิน "หมอริท" จนอยากหนีกลับไปตั้งหลักที่อำเภอ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

"เจนนี่-ลิลลี่" เขิน "หมอริท" จนอยากหนีกลับไปตั้งหลักที่อำเภอ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

"เจนนี่-ลิลลี่" เขิน "หมอริท" จนอยากหนีกลับไปตั้งหลักที่อำเภอ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็น 2 พี่น้อง ที่กระแสเพลงดังเปรี้ยง ฟอร์มดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับคู่พี่น้องนักร้องจากแดนใต้ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม หรือ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลง  เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว  เพลงดัง ที่สร้างปรากฎการณ์ผู้คนร้องตามทั้งประเทศ และมียอดผู้ชมในยูทูปกว่า 333 ล้านวิวแล้ว! ล่าสุดทั้ง เจนนี่-ลิลลี่ จูงมือมาคู่ เพื่อเป็นปรัศนี โจทย์ทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย และให้ทายแบบรวบตึง 2 คนไปเลย

งานนี้ เจนนี่-ลิลลี่ ได้สร้างสีสันให้ทางรายการคึกคักใจสุดๆ กับการโชว์เพลงประจำตัวสุดปัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ทำเอาแก๊งสายสืบ หมอริท-เอกกี้-แอร์ อดใจไม่ไหว ขอลุกแจมแดนซ์ไปกับเพลงของสองสาว ต่อด้วยให้ผู้เข้าแข่งขันคู่รัก LGBT จากทางบ้าน คุณมิ้น-ธนาวุฒิ นิลวรรณ์ และ คุณคิว-รชตะ สุขสมกลิ่น ทายอายุของ เจนนี่-ลิลลี่ ว่ารวมกันแล้ว มีอายุเท่าไร

แต่ที่ทำให้ 2 สาว เจนนี่-ลิลลี่ ถึงกับกรี๊ดแตก เพราะความเขิน จนอยากหนีกลับไปตั้งหลักที่อำเภอตัวเอง ก็ตอนที่ หมอริท พุ่งหาระยะประชิด ลิลลี่ แบบตัวต่อตัว จำลองสถานการณ์จัดรายการทางยูทูปกับลิลลี่ แต่ฝั่ง ลิลลี่ คือชอบหมอริทเป็นการส่วนตัวมากๆ พอเจอคนที่ตัวเองชอบ เลยเก็บอาการเขินบิดไว้ไม่ไหว จนกรี๊ดออกมาระบายความเขิน ทางสาว แอร์ เลยขอแซวว่า " ลิลลี่ นอกใจ พี่มิกค์ แล้วเหรอคะ" ตอนนั้นบอกพี่แอร์ว่า ลิลลี่ปลื้ม มิกค์ ทองระย้า มากๆ สาวลิลลี่ รีบตอบสวนทันทีว่า "นั่นตอนนั้น นี่ตอนนี้"

ด้าน หมอริท เลยขอหยอก รีบเข้าหา ลิลลี่ มากขึ้น ยิ่งทำให้ลิลลี่ ทำเอาเขินเกร็งขึ้นไปอีก! นอกจากนี้ เจนนี่-ลิลลี่ ยังโชว์เพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา หน้าไม่โหด ทำไมโสดไม่รู้ พร้อมเล่าเรื่องราวชีวิต การทำงานวงการเพลง จนที่เป็นรู้จักและประสบความสำเร็จ รวมถึงเรื่องราวการตัดสินใจซื้อบ้านของลิลลี่ บ้านหลังแรกที่ลิลลี่ซื้อด้วยตัวเอง โดยที่ปิดเป็นความลับไม่ได้บอก เจนนี่ เลย!

ติดตามการแข่งขันทายอายุ จะมีใครสามารถตอบอายุของ เจนนี่-ลิลลี่ ถูกต้องหรือไม่? ลุ้นคำตอบในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 8 กรกฎาคม - วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เจนนี่-ลิลลี่" เขิน "หมอริท" จนอยากหนีกลับไปตั้งหลักที่อำเภอ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook