Nexus Tablet จะมาพร้อมหน้าจอ 7 นิ้ว, CPU Quad-Core, ผลิตโดย Asus ราคา 6,000 บาท!

Nexus Tablet จะมาพร้อมหน้าจอ 7 นิ้ว, CPU Quad-Core, ผลิตโดย Asus ราคา 6,000 บาท!

Nexus Tablet จะมาพร้อมหน้าจอ 7 นิ้ว, CPU Quad-Core,  ผลิตโดย Asus ราคา 6,000 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nexus Tablet จะมาพร้อมหน้าจอ 7 นิ้ว, CPU Quad-Core,  ผลิตโดย Asus ราคา 6,000 บาท!

ติดตามข่าว Android ที่น่าสนใจกับ เฮียณัฐ TechXcite จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า Google กำลังจะส่งแท็บเล็ตในตระกูล Nexus ลงสู่ตลาด และคาดว่า Google น่าจะส่ง Nexus Tablet ลงสู่ตลาดภายในปีนี้ ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาอีกว่า ผู้ผลิตแท็บเล็ตตระกูล Nexus ที่ว่านี้น่าจะเป็น Asus และยังตั้งราคาสุดถูกอยู่ที่ประมาณ 6,000 บาทอีกด้วย

เว็บไซต์ AndroidAndMe ได้รายงานออกมาว่า Asus กำลังเจรจากับทาง Google ว่าจะเป็นผู้ผลิตแท็บเล็ตในตระกูล Nexus ให้กับ Google เนื่องจากว่าทาง Asus นั้นมีความสัมพันธ์อันดีกับทาง Google ดังเขช่นในข่าวเมื่อวานว่า ถ้าหาก Android 5.0 Jelly Bean ลงสู่ตลาดเมื่อไหร่ Asus จะเป็นเจ้าแรกๆ ที่ได้รับการอัพเดต นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังได้รายงานเกี่ยวกับสเปคของ Asus Nexus Tablet ว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1280x800 พิกเซล ใช้ CPU Quad-Core Tegra 3 และใช้ Android 4.0 ICS

เห็นสเปคของ Nexus Tablet แรงๆ แบบนี้แล้ว ราคากลับไม่แรงอย่างที่คิดครับ ตามข่าวบอกว่า Asus จะตั้งราคา  Nexus Tablet เพียงแค่ $600 เท่านั้น หรือคิดเป็นเงินไทยเพียงแค่ 6,000 บาทเท่านั้น ส่วนวันที่เปิดตัวนั้นมีข่าวว่าอาจเป็นช่วงปลางปีในงาน Google I/O ที่ Google มักจะปล่อยของใหม่ๆ ในงานนั้นครับ

source: gsmaren

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ
บทความโดย: เฮียณัฐ TechXcite

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook