ON YOUR BIKE ยานพาหนะสองล้อสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ

ON YOUR BIKE ยานพาหนะสองล้อสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ

ON YOUR BIKE ยานพาหนะสองล้อสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ON YOUR BIKE ยานพาหนะสองล้อสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ...

ROAD BIKE MILANI FOR MASERATI VELOCE

รูปโฉมของ Maserati Veloce ที่ดูเผินๆ เหมือนเป็นจักรยานพื้นๆ ธรรมดาๆ แท้จริงแล้ว ซุกซ่อนเฟรมที่ผู้ผลิตพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดด้านวิศวกรรมศาสตร์อย่างเคร่งครัด เฟรมผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ 3K ซึ่งถักทอเส้นใยอย่างประณีตบรรจงเพื่อให้น้ำหนักของจักรยานมีความคงที่สม่ำเสมอในทุกๆ จุด ผลลัพธ์ที่ได้คือจักรยานที่แข็งแกร่งสุดๆ และมีความยืดหยุ่นสูง พร้อมสมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์  £6,088 WWW.MILANICYCLES.COM

TRIAL BIKE SANTA CRUZ V10

เฟรมของ V10 คันนี้ผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ อะลูมิเนียมและไทเทเนียม ที่น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงผสมผสานกัน และตะเกียบโช้กอัพหน้า Rock Shox Boxxer World Cup ที่มีช่วงยุบถึงแปดนิ้ว มันเป็นเฟรมตัวเดียวกันกับที่ Steve Peat นักปั่นฝีมือไร้เทียมทานใช้ขี่เข้าสู่เส้นชัยในรายการ UCI Mountain Bike และ Trials World Championships ที่ออสเตรเลียเมื่อไม่นานมานี้   เริ่มต้นที่ £2,599 WWW.SANTACRUZBICYCLES.CO.UK

ROAD BIKE COLNAGO FLIGHT CRONO

นี่คือจักรยานขวัญใจของวงการไตรกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้ เจ้า Flight Crono นำเสนอเฟรมชิ้นเดียวที่มอบความแข็งแกร่งบนเส้นทางที่พื้นผิวไม่เรียบ ท่ออานมีรูปทรงคล้ายหยดน้ำตา ซึ่งนอกจากจะปฏิบัติตามกฎกติกาการแข่งขันจักรยานของสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (UCI) แล้ว ยังทำให้ล้อหลังติดตั้งอยู่ใกล้เฟรมได้มากกว่าจักรยานทั่วไป และเพิ่มประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์  £2,500 WWW.COLNAGO.COM

SINGLE SPEED BIKE SE PREMIUM ALE

แม้ว่าชื่อของมันอาจทำให้คุณคิดว่าน่าจะเห็นตามผับบาร์ เป็นยี่ห้อเบียร์อะไรบางอย่างเสียมากกว่า แต่จริงๆ แล้ว มันคือจักรยาน fixed-gear ระดับบน จักรยานประเภท single speed หรือเกียร์เดียวแบบคันนี้เป็นจักรยานที่เรียบง่าย และไม่ต้องบำรุงรักษา แต่เจ้า Premium Ale ใช้ส่วนผสมของเฟรมเหล็กอัลลอย Cr-Mo และล้อ Continental Ultra Sport มอบโหมดการขี่ชมเมืองอย่างคล่องแคล่วรวดเร็ว ไม่ว่าจะซิกแซ็กไปมาบนถนน หรือมุดตามตรอกซอกซอย  £749 WWW.SEBIKES.COM

ELECTRIC BIKE GOCYCLE

Gocycle เป็นการผสมผสานระหว่างดีไซน์อันเรียบง่ายกับเทคโนโลยีอันซับซ้อน ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างงดงามลงตัว ด้วยเฟรมที่ฉีดขึ้นรูปด้วยแมกนีเซียมน้ำหนักเบา (16 กก.) มอเตอร์ไฟฟ้าของมัน จะพาคุณโลดแล่นด้วยความเร็วสูงสุดที่ 15.5 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 25 กม./ชม.) และถ้าคุณกดปุ่มสีแดง คุณจะได้พลังเพิ่มขึ้น ให้อารมณ์คล้ายกับระบบ KERS ของรถแข่งฟอร์มูล่า-วัน ชาร์จไฟจนเต็มในเวลาสามชั่วโมง และขี่ได้ไกลสิบไมล์ (16 กม.) ต่อการชาร์จแต่ละครั้ง  £1,198 WWW.GOCYCLE.COM

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ON YOUR BIKE ยานพาหนะสองล้อสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook