ด่วน!! เปิดตัว iPhone 4 CDMA อย่างเป็นทางการ

ด่วน!! เปิดตัว iPhone 4 CDMA อย่างเป็นทางการ

ด่วน!! เปิดตัว iPhone 4 CDMA อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการจัดงานแถลงข่าวของ Verizon ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ได้ร่วมกับ Apple เปิดตัวมือถือ iPhone 4 ระบบ CDMA ซึ่งเป็นไปตามคาดว่า Apple จะผลิตมือถือ iPhone 4 เพื่อใช้กับเครือข่ายมือถือ CDMA ของ Verizon ในสหรัฐอเมริกา เพิ่มเติมจากปัจจุบัน มีแค่มือถือ iPhone 4 ที่ใช้กับเครือข่าย GSM ของ AT&T

เพื่อทำการเปิดตัวมือถือ iPhone 4 CDMA นั้น คุณ Lowell McAdam ผู้บริหารระดับสูงของ Verizon ได้บอกว่า Verizon อยากจะแจ้งให้ทราบถึง พันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี รายล่าสุดของเรา นั่นคือ Apple และเราได้ร่วมมือกันเพื่อพัฒนามือถือ iPhone 4 CDMA ตั้งแต่ปี 2008

มือถือ iPhone 4 CDMA จะมีคุณสมบัติทุกอย่างเหมือนกับมือถือ iPhone 4 GSM ของ AT&T ในปัจจุบัน เพียงแต่ใช้ได้กับเครือข่าย CDMA โดยจะเปิดจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.เป็นต้นไป

โดย Verizon iPhone 4 เป็นมือถือระบบ CDMA ด้านฟีเจอร์ต่างๆเรียกได้ว่าถอด iPhone 4 ระบบ GSM มาเกือบหมด ทั้ง FaceTime, Retina Display, กล้อง 5 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอ HD, cpu Apple A4 นอกจากนี้ยังมี สิ่งที่พิเศษอีกอย่างก็คือ มือถือ iPhone 4 CDMA นี้ จะ สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน๊ต กับอุปกรณ์รอบตัวได้ถึง 5 อุปกรณ์ด้วยกัน และดูเหมือน Apple จะแก้ปัญหาเรื่องเสาสัญญาณ ในมือถือ iPhone 4 CDMA ตัวใหม่นี้ด้วย

แต่จะมีข้อแตกต่างกันด้านฮาร์ดแวร์เล็กน้อย เนื่องจาก iPhone 4 CDMA นั้นได้มีการดีไซน์ปุ่มกดด้านนอกให้แตกต่างออกไปจาก iPhone 4 GSM เล็กน้อย ทำให้เมื่อซื้อ iPhone 4 จาก Verizon มาจะไม่สามารถใช้งานกับเคสที่มีอยู่หลากหลายในตอนนี้ได้

โดยจะเปิดให้สั่งจองในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2011 และวางขายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011 นี้ ในราคา 199 ดอลลาร์ 16GB และ 299 ดอลลาร์ 32GB ครับ ซึ่งราคานี้เป็นราคาติดสัญญากับเครือข่าย Verizon 2 ปี

หมายเหตุ : iPhone 4 จาก Verizon นี้ไม่สามารถใช้งานกับเครือข่าย GSM บ้านเราได้

ความแตกต่างของ iPhone 4 ในเวอร์ชั่น GSM และ CDMA >>>>>>>>>สามารถดูต่อได้ที่หน้า 2


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ด่วน!! เปิดตัว iPhone 4 CDMA อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook