Samsung LED TV นวัตกรรมที่พลิกโฉมวงการโทรทัศน์

Samsung LED TV นวัตกรรมที่พลิกโฉมวงการโทรทัศน์

Samsung LED TV นวัตกรรมที่พลิกโฉมวงการโทรทัศน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung LED TV นวัตกรรมที่พลิกโฉมวงการโทรทัศน์

คงไม่มีใครปฏิเสธหากจะบอกว่า Samsung คือผู้นำในตลาดโทรทัศน์ทั้งในระดับโลก และประเทศไทย ด้วยคุณภาพและ เทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้ บริโภคได้อย่างตรงใจ และนี่ถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นกับ Samsung LED TV พัฒนาระบบการแสดง ภาพโดยเปลี่ยนหลอดภาพจาก CCFL ที่ เคยใช้อยู่ใน LCD TV แบบเดิม มาเป็น การส่องแสงสว่างจากหลอดภาพ LED (Lighting Emitting Diode) แทนผู้ผลิตให้ข้อมูลมาว่าหลอด LED จะให้ภาพที่คมชัดสูงสุดเทียบเท่ากับการรับชม ภาพจากสายตามนุษย์ และสร้างภาพที่มี ความสมจริงได้มากกว่า

โอ้ว...ขนาดนั้นเลยหรือนี่

งานดีไซน์ยังคงยอดเยี่ยมตามสไตล์ Samsung ช่างสวยหรูเสียนี่กระไรออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์คริสตัลดีไซน์ (ToC) เอกสิทธิ์เฉพาะของ Samsung ได้ แรงบันดาลใจจากความแวววาวงดงามของ คริสตัล มีการไล่สีเปลี่ยนไปตามสภาวะของ แสง เมื่อแสงน้อยสีจะอ่อนลง ให้ความรู้สึก เหมือนตัวเครื่องลอยอยู่ในอากาศ เสริม ด้วยสีฟ้าโคบอลตท์ จี่ อแสดงภาพ ใหค้ วามรสู้ กึ ดูดีมีรสนิยม สร้างบรรยากาศโรแมนติก ในทุกมุมมอง เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ ประดับตกแต่งห้อง

ตัวเครื่องบางเพียง 1.2 นิ้ว (บางกว่า LCD TV ทั่วไปถึง 70 เปอร์เซ็นต์) เมื่อนำ ไปติดตั้งกับ Slim Wall-Mount บนผนังของ บ้านจะดูกลมกลืนกับผนังด้วยช่องว่างเพียง 15 มิลลิเมตร

การรับชมภาพสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ยก ระดับคุณสมบัติด้านการแสดงภาพด้วย เทคโนโลยีอันเหนือชั้นและล้ำสมัย อัตราส่วนความคมชัดถึง 50,000:1 (Dynamic Contrast Ratio) แสงสีดำเข้ม สนิท สีขาวที่ขาวกว่าเดิม ลดระดับโทนสี เทา และให้อัตราส่วนความเข้มสูงสุด อัตรา การตอบสนองที่ 2ms (GTG) ความสว่าง 250 cd/ตร.ม. ความละเอียดภาพระดับ 1,920x1,080 จุด อัตราส่วนภาพ 16:9 แสดงผล 16.7 ล้านสี พร้อมระบบเทคนิค ภาพ Digital Natural Engine (DNIe)ลิขสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง ภาพที่ได้คมชัด เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง สีสดใสเหมือน จริงแม้ในพื้นที่สว่าง เฉดสว่างหลากหลาย

มากยิ่งขึ้นด้วยสีเขียวและสีฟ้าที่เป็น ธรรมชาติแม้ในส่วนที่สว่างที่สุดของภาพ นำเสนอภาพสมบูรณ์สมจริง มีชีวิตชีวา ในระดับ Full HD ซึ่งถือเป็นครั้งแรกใน ประเทศไทยที่มีการเปิดตัว LED TV ที่ ความละเอียดระดับนี้ ระบบเสียง SRS TruSurround HD 10 วัตต์ RMS พร้อม Woofer ในตัวให้พลังเสียงเต็มอิ่มสะใจ

นอกจากการแสดงผลแล้วยังมี ฟังก์ชันเสริมที่ยอดเยี่ยม เปิดมิติใหม่ให้การ ชมโทรทัศน์ด้วยเทคโนโลยี Wireless DLNA เชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด ส่งผ่านข้อมูล มัลติมีเดียสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจาก เครื่องคอมพิวเตอร์ กล้องดิจิทัล วิดีโอ หรือเครื่องเล่นเพลง พร้อมพอร์ต HDMI เพื่อการแสดงผลภาพและเสียงแบบดิจิทัล สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมี Content Library เนื้อหาข้อมูล สาระความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นคลังภาพ เกม และโปรแกรม ผู้ช่วยต่างๆ ที่ดาวน์โหลดได้ตามต้องการ ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ความเร็วสูงเพื่อใช้งาน Internet@TV ให้ ผู้ใช้คลิกจากหน้าจอเข้าสู่การใช้งานคอน- เทนต์ของ Yahoo! Flickr หรือ YouTube ได้อย่างสะดวก และยังสามารถสร้าง Widgets ขึ้นได้เองอีกด้วย

สีสันสดใส ภาพเคลื่อนไหวลื่นไหล มาก และลำดับแอ็คชั่นมีพลังมากขึ้น เต็ม อิ่มกับความบันเทิงและประสบการณ์การ รับชมที่ยอดเยี่ยม เหนือคำบรรยายจริงๆ

TECH มีให้เลือก 3 ซีรีส์ ได้แก่ B8000 ขนาด 55 และ 46 นิ้ว B7000 ขนาด 55 46 และ 40 นิ้ว และ B6000 ขนาด 55 46 และ 40 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 16:9 ความละเอียดภาพระดับ Full HD 1,920x1,080  จุด 16.7 ล้านสี อัตราส่วนความคมชัด50,000:1 อัตราการตอบสนองที่ 2ms (GTG) ความสว่าง 250 cd/ตร.ม. ระบบ Digital Natural Engine (DNIe) เทคโนโลยี Wireless DLNA พอร์ต HDMI 4 ช่อง USB 2 ช่อง ระบบเสียง SRS TruSurround HD


LOVE ชอบทุกอย่าง

HATE เอ๊ะ!!!...บอกแล้วไงว่าชอบทุกอย่าง

WE SAY คำสั้นๆ แต่ลากเสียงยาวเลยนะ

...สุดยอดดดดดดดดด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook