Casio EX-G1 กล้องบางๆ แต่อึดได้ใจ!!!

Casio EX-G1 กล้องบางๆ แต่อึดได้ใจ!!!

Casio EX-G1 กล้องบางๆ แต่อึดได้ใจ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังมองหากล้องดิจิตอลที่มีความมีอึดสูงสามารถลุยไปกับคุณได้ทุก ที่ ทั้งกลางแจ้ง หรือแม้แต่ในน้ำ แถมยังมีดีไซน์บางเฉียบขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก คุณสมบัติทั้งหมดนี้ คุณผู้อ่านสามารถพบได้ใน Casio EX-G1 กล้องดิจิตอลจอมอึดที่มีดีไซน์ล้ำน่าใช้มากๆ

Casio EX-G1 เป็นกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดจากคาสิโอที่ได้รับการออกแบบให้มีความอึด เป็นพิเศษพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเซอร์ซีมอส (CMOS) ที่สามารถถ่ายทอดความละเอียดของภาพได้สูงสุดถึง 12.1 ล้านพิกเซล ภายใต้ตัวถังบางเฉียบที่สุดในโลกแค่ 0.78 นิ้วเท่านั้น สามารถซูมออปติคัลได้ 3 เท่า แฟลชอัตโนมัติ และมีหน้าจอ LCD (960 x 240) ขนาด 2.5 นิ้ว หน่วยความจำภายในกล้อง 35.7MB พร้อมช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD/SDHC

ใน ส่วนของความอึดของกล้องรุ่นนี้ Casio EX-G1 สามารถตกจากที่สูงประมาณ 7 ฟุตโดยไม่เกิดความเสียหายแต่อย่างใด ด้วยระบบกันกระแทก Shock Resistant ไม่กลัวฝุ่น และทนต่อการจมน้ำได้ลึกไม่เกิน 10 ฟุต (ประมาณ 3 เมตร) อึดได้ใจไหมครับ สำหรับแบตเตอรี่ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถถ่ายได้ 300 ภาพ แถมระบบยังสามารถจับภาพแอคชั่นกีฬามันส์ๆ ได้อัตโนมัติอีกด้วย ทั้งหมดนี้รอคุณเป็นเจ้าของด้วยสนนราคา 299.99 เหรียญฯ หรือประมาณ  11,000 บาทเท่านั้น!!!


ข้อมูลจาก: techaworld

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Casio EX-G1 กล้องบางๆ แต่อึดได้ใจ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook