"เด็กร้องไห้"เพราะอะไรถาม iPhone?

"เด็กร้องไห้"เพราะอะไรถาม iPhone?

"เด็กร้องไห้"เพราะอะไรถาม iPhone?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่แล้วได้อ่านรายงานข่าวชิ้นหนึ่งจั่วหัวไว้ค่อนข้างแรงว่า แอพพลิเคชันบนไอโฟน (iPhone) ส่วนใหญ่ไร้ประโยชน์ แต่หากเทียบจากทั้งหมดที่เปิดให้บริการดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 แอพฯเข้าไปแล้ว เชื่อเหลือเกินว่า แอพพลิเคชันบนไอโฟนที่มีประโยชน์คงมีให้ดาวน์โหลดมิใช่น้อยทีเดียว

อย่างเช่นแอพพลิเคชันบนไอโฟนตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า The Cry Translator ซึ่ง ประโยชน์ในการใช้งานของมันก็ตรงตามชื่อเรียกเลย นั่นก็คือ สามารถวิเคราะห์เสียงร้องไห้ของเด็กทารกภายใน 10 วินาที เพื่อช่วยคุณแม่ยุคใหม่ให้สามารถเข้าใจ และแก้ปัญหาให้ตรงกับความต้องการของทารกได้อย่างถูกต้อง โดยไม่ต้องพึ่งผู้เชียวชาญแต่อย่างใด นอกจากจะช่วยให้คุณทราบถึงสาเหตุของการร้องไห้แล้ว มันยังให้คุณแม่ยุคดิจิตอลมีความมั่นใจในการวิเคราะห์เสียงร้องไห้ของลูก น้อยได้เองอย่างรวดเร็วอีกด้วย เรียกได้ว่า ทั้งช่วย และฝึกคุณแม่มือใหม่ไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

The Cry Translator จะสามารถวิเคราะห์เสียงร้องไห้ของเด็กทารกได้ 5 รูปแบบด้วยกัน โดยมันสามารถบอกคุณไดว่า ทารกน้อยส่งเสียงร้องไห้เนื่องจากสาเหตุใด ซึ่งได้แก่ หิว, ง่วงนอน, ถูกรบกวน, เครียด หรือเบื่อเซ็ง ฟังดูอาจจะไม่เชื่อ แต่แอพฯตัวนี้อ้างว่า มันช่วยลดเสียงร้องของทารกได้ เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างถูกต้ัองนั่นเอง สนนราคาของ The Cry Translator อยู่ในช่วง sale ราคา 9.99 เหรียญฯ (ประมาณ 35 บาท) จากราคาเต็ม 29.99 เหรียญฯ (ประมาณ 1,000 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook