TCL ฉลองครบ 20 ปี พร้อมเปิดตัว โฆษณา Time to Go Big และดึง ป้อม ณวัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์

TCL ฉลองครบ 20 ปี พร้อมเปิดตัว โฆษณา Time to Go Big และดึง ป้อม ณวัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์

TCL ฉลองครบ 20 ปี พร้อมเปิดตัว โฆษณา Time to Go Big และดึง ป้อม ณวัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL ฉลองก้าว เข้าสู่ปีที่ 20 ดึง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่อปีที่ 2 ยกระดับภาพลักษณ์ไปสู่ระดับ Global Top leading brand พร้อมทุ่มการตลาดกว่า 800 ล้านบาท 

และได้เปิดตัวภาพยนตร์ โฆษณาภายใต้ Concept “Time to Go Big” ย้ำภาพความสำเร็จธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชันแคมเปญยิ่งใหญ่ “TCL Champion Leads ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ 

ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ยังกล่าวอีกว่า “ล่าสุด TCL ได้เปิดตัวหนังโฆษณา TCL ใน Concept: Time to go big ผ่านสื่อทีวี ออนไลน์ รวมไปถึงสื่อหน้าร้าน  ไปเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ผ่านมา ยังไงฝากแฟน ๆ ติดตามด้วยนะครับ และขอขอบคุณทาง TCL ที่มอบโอกาสดี ๆ กับผมให้

ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เข้าปีที่ 2 รู้สึก เป็นเกียรติมาก ๆ ครับ แล้วก็ได้มีโอกาสทำกิจกรรมกับ TCL หลายอย่างเลยครับ อย่างปีที่เเล้วก็มีกิจกรรม ล่องเรือกับลูกค้า และคู่ค้า รวมถึงได้ร่วมงานอีเว้นท์กับ TCL หลายครั้ง รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วย ผลักดันสินค้า และช่วยโปรโมท TCL สินค้าในแต่ละช่องทางการขาย”

“สำหรับปีนี้ผมพร้อมลุยทุกแคมเปญกับ TCL รวมถึงร่วมโปรโมท 4 สินค้าใหม่ที่เป็น Hi-Light ในปี 2567 นี้ ประกอบด้วย 

 

  • ทีวีจอใหญ่: TCL TV 115 นิ้ว World’s Largest QD-MiniLED TV รุ่น X955 Max ที่ขนาด ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ ภาพสวยงามสมจริง สุดอลังการราว กับนั่งชม ในโรง ภาพยนตร์
  • เครื่องปรับอากาศ TCL FreshIN 2.0 อากาศเย็นสดชื่น 2 ทิศทาง เช็คคุณภาพอากาศได้แบบ เรียลไทม์ แถมประหยัดไฟยิ่งขึ้น
  • ตู้เย็น Free Built-In ที่สามารถ Build-in ได้อย่าง Perfect ช่องว่างระหว่างตู้น้อยกว่า     4 มม. ช่วยยกระดับครัวของคุณไปอีกขั้น
  • เครื่องซัก เเละอบผ้า TCL รุ่นใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอสี หรูหรา สวยงาม ใช้งานง่าย ขึ้นพร้อมฟังก์ชัน สุขภาพ อย่าง Steam Wash เเละ Air Refresh ยกระดับงานซัก ของคุณ

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL เปิดเผยว่า “กว่า 20 ปีที่ TCL ได้มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานและคุณภาพสินค้า ด้วยเทคโนโลยี ที่ล้ำสมัย ดีไซน์สวย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับแก่ ผู้บริโภคชาวไทย

ล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีตัวใหม่ (TVC) ของ TCL ภายใต้ Concept: Time to go big นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของ TCL โดยมุ่งเน้นที่การสร้างการรับรู้แบรนด์ TCL ให้มากขึ้น ผ่านสื่อทีวี สื่อนอกบ้าน เช่น BTS และสื่อออนไลน์รวมถึงสื่อหน้าร้าน และขยายการรับรู้ถึง แบรนด์ด้วย การเพิ่มการลงทุนในช่องทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง (KOL) เพื่อ โปรโมทสินค้าอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานไลฟ์ไตล์ที่ทันสมัยกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะผ่าน 3 กลยุทธ์ได้แก่

  • ดึงดูดความสนใจ: “ป้อง-ณวัฒน์” ถือเป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบ การณ์และผลงานบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในไทยและต่างประเทศจึงทำให้มีฐานแฟนคลับ จำนวนมากดังนั้นการใช้พรีเซนเตอร์ในครั้งนี้จะช่วยดึงดูดความ สนใจของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
  • สร้างความน่าเชื่อถือ: ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีน่าเชื่อถือของ “ป้อง-ณวัฒน์” จะช่วยสร้างความน่า เชื่อถือให้กับสินค้าหรือบริการของ TCL
  • สื่อถึงกลุ่มเป้าหมาย: ด้วยจุดแข็งของ “ป้อง-ณวัฒน์” ที่มีฐานแฟนคลับที่หลากหลาย และทุก ช่วงวัย จะช่วยให้การสื่อสารเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของแบรนด์ TCL เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และทันสมัยให้กับแบรนด์ TCL 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ TCL ฉลองครบ 20 ปี พร้อมเปิดตัว โฆษณา Time to Go Big และดึง ป้อม ณวัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook