ซีเกตเปิดตัว IronWolf Pro ความจุใหม่สูงสุด 24TB

ซีเกตเปิดตัว IronWolf Pro ความจุใหม่สูงสุด 24TB

ซีเกตเปิดตัว IronWolf Pro ความจุใหม่สูงสุด 24TB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์  เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์รุ่น IronWolf Pro 24TB รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SMB รวมไปถึงระบบจัดเก็บข้อมูลผ่านระบบเครือข่าย (NAS) ระดับองค์กร ที่ต้องจัดการกับปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

ฮาร์ดดิสก์ IronWolf Pro จากซีเกทรุ่นล่าสุดนี้ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจที่กำลังเติบโต โดยมีความจุให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2TB ถึง 24TB ซึ่งมีความเร็วในการส่งข้อมูล (SDR - Sustained Data-transfer Rate) สูงสุดอยู่ที่ 285 MB/s มีอัตราการรับส่งข้อมูลให้แก่ผู้ใช้สูงถึง 550 TB/ปี

ironwolf-pro-24tb-hero-right-

และเวลาเฉลี่ยการใช้งานก่อนการเสียหาย (MTBF) ถึง 2.5 ล้านชั่วโมง IronWolf Pro รุ่นล่าสุดได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดเก็บข้อมูลตลอดเวลา  และมีความเสถียรสูงเมื่อนำมาใช้งานในรูปแบบที่ต้องมีฮาร์ดไดร์ฟพร้อมกันหลายลูกและมีผู้ใช้งานพร้อมกันหลายคน

seagate_ironwolfpro24tb_her

IronWolf Pro ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (NAS) ด้วยเทคโนโลยี AgileArray™ ลิขสิทธิ์เฉพาะของซีเกท โดยการใช้ Dual-plane balancing และระบบการกู้คืนข้อมูลแบบ TLER ที่ช่วยให้มีประสิทธิภาพและความเสถียรสูงเมื่อใช้งานในรูปแบบที่มีฮาร์ดไดรฟ์หลายลูกพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ควบคุมแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการหมุน (RV) ติดตั้งในตัวฮาร์ดไดรฟ์จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดเก็บข้อมูล ให้ความมั่นใจตลอดการใช้งาน โดยไม่สะดุด

Ironwolf มาพร้อมกับระบบ IronWolf Health Management ที่จะช่วยตรวจสอบการทำงานและปกป้องข้อมูลของฮาร์ดดิสก์ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจัดเก็บข้อมูลผ่านเครือข่าย (NAS) ที่ใช้งานร่วมกันจะมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี และบริการกู้คืนข้อมูล Seagate Rescue Data Recovery เป็นเวลา 3 ปี จึงมั่นใจได้ว่าซีเกทจะช่วยปกป้องข้อมูลของคุณทุกที่ทุกเวลา

ราคาอย่างเป็นทางการ Seagate IronWolf Pro 24TB

สำหรับผู้ที่สนใจ IronWolf Pro 24TB เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ผ่านทางร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกท ในราคา 28,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook