รวมแอปเด็ด!!! ให้คนโสดไม่เหงา

รวมแอปเด็ด!!! ให้คนโสดไม่เหงา

รวมแอปเด็ด!!! ให้คนโสดไม่เหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็จะมีวันสำหรับคนโสดที่หลายคนเลือกจะซื้อของช้อปปิงกัน แน่นอนว่าหลายๆ คนโสดก็อยากได้เพื่อนพูดคุยไม่ให้เงา แต่จะมี Apps ไหนที่คุยได้แบบไม่โดนหลอก วันนี้ Sanook Choice จะมาแนะนำ 5 Apps เด็ดที่คนโสดต้องมี มาเริ่มกันเลย

Tinder

 explore-productflow-th(

Apps ที่คนโสด หรือคนที่อยากได้พูดคุยรียกว่ายอดนิยมทั้งฟีเจอร์และการใช้งานง่าย เหมาะกับคนหาคู่และยังสามารถใข้งานได้ง่ายแค่การปัดซ้ายหรือขวาเท่านั้นก็ใช้ได้แล้ว

Badoo

ba1-side

แอปหาคู่ที่มีฐานผู้ใช้จำนวนมากทั่วโลก ใช้งานง่าย สามารถเลือกค้นหาคู่ตามความสนใจหรือระยะทาง เหมาะกับคนที่อยากหาคู่แบบจริงจังหรือมีความสัมพันธ์ระยะยาว

Facebook Dating

2(1)

ทาง Meta ก็มี Apps แนวนี้สำหรับคนที่ต้องการหาคู่นั้นก้จะมีการดึงเพื่อนจาก Facebook ที่สามารถเลือกตาม Lifestyle และความน่าสนใจของคุณได้ว่าจะมีคนนไหนที่คล้ายๆ กับคุณได้หรือไม่

Happn

 

อีก Apps ที่สามารถใช้งานได้ง่ายโดยวิธีการหาจะใช้พื้นที่ใกล้ โดยคุณจะเลือกว่าต้องการหาคู่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นไม่ต้องห่วงถ้าอยากคนใกล้ๆ Apps นี้ช่วยได้ครับ

OkCupid

batch_okcupid-new-identities

อีกแอปหาคู่ที่เน้นการค้นหาคู่จากความสนใจหรือไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน ผู้ใช้จะต้องตอบคำถามเชิงลึกเพื่อแสดงความสนใจและบุคลิกภาพของตัวเอง เหมาะกับคนที่อยากหาคู่แบบจริงจังหรือมีความสัมพันธ์ระยะยาว

จุดเด่นของ OkCupid คือ

  • มีคำถามเชิงลึกให้เลือกตอบมากกว่า 100 คำถาม เพื่อแสดงความสนใจและบุคลิกภาพของตัวเอง
  • สามารถค้นหาคู่จากความสนใจหรือไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน
  • มีฟีเจอร์การ Match อัตโนมัติตามความสนใจ

นอกจากนี้ OkCupid ยังมีฟีเจอร์พิเศษที่น่าสนใจ เช่น

  • Quizzes: ผู้ใช้สามารถสร้างควิซของตัวเองเพื่อทดสอบความเข้ากันกับอีกฝ่าย
  • Events: ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมหรืออีเวนต์ที่จัดโดย OkCupid เพื่อพบปะผู้คนใหม่ ๆ

Overall ถือว่า OkCupid เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากหาคู่แบบจริงจังหรือมีความสัมพันธ์ระยะยาว โดยเน้นการค้นหาคู่จากความสนใจหรือไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน

อย่างไรก็ตามนอกจากใช้ Apps ในการหาคู่แล้ว การทำให้ไม่เหงาในวันคนโสด ก็อาจจะหากิจกรรมทำไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม หรือการสังสรรค์กับเพื่อนหรือคนที่บ้าน ก็จะทำให้ชีวิตคุณไม่เหงา และโดดเดี่ยว ลองปรับใช้กันดูนะครับว่ารูปแบบไหนจะเหมาะกับการใช้ชีวิตของคุณเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook