TPIsoftware เปิดตัวซอฟต์แวร์ โซลูชั่น ขยายฐานตลาดไทย

TPIsoftware เปิดตัวซอฟต์แวร์ โซลูชั่น ขยายฐานตลาดไทย

TPIsoftware เปิดตัวซอฟต์แวร์ โซลูชั่น ขยายฐานตลาดไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TPIsoftware บริษัทซอฟต์แวร์ด้านการแปลงระบบดิจิทัล สำหรับองค์กร และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ ชั้นนำ สัญชาติ ไต้หวัน พร้อมนำซอฟต์แวร์โซลูชั่นและแพลตฟอร์มต่างๆ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย

ประกอบซอฟต์แวร์โซลูชั่น B2B สำหรับองค์กร แพลตฟอร์มกลางสำหรับแบบบูรณาการ DigiFusion ชุดผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI SysTalk.ai บริการไอทีเอาท์ซอร์สครบวงจร (end-to-end) รวมถึงแพลตฟอร์มบริการจัดการมัลติคลาวด์และข้ามคลาวด์

356810611_841784700900709_537

พร้อมทั้ง นำเสนอ digiRunner ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการ API สำหรับการออกแบบซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น BFSI, การดูแลสุขภาพ, การขนส่ง, รัฐบาล, การผลิต, อีคอมเมิร์ซและอื่น ๆ เพื่อรองรับขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะสำหรับธุรกิจที่มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังได้รับสิทธิบัตรการประดิษฐ์ 7 ฉบับสำหรับการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของไต้หวันด้วย

นอกจากนี้ทาง TPIsoftware ได้ร่วมกับพันธมิตรในการขยายฐานลูกค้าและเข้าทำตลาดในประเทศไทย มีการนำเสนอแพลตฟอร์มในราคาที่เหมาะสม รวมถึง มีกลยุทธ์การแข่งขันที่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้เพื่อรองรับต้องการของลูกค้าและสามารถเข้าถึงตลาดใหม่ได้

356812766_1201256933901858_45

TPIsoftware ได้รับเลือกจาก Financial Times ให้เป็นบริษัทที่มีการเติบโตสูง 500 อันดับแรกของเอเชียแปซิฟิกในปี 2565 และ 2566 ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards โดยรางวัล Taiwan Excellence Award คือ รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน ซึ่งถือเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมไต้หวันอย่างแท้จริง

และเป็นตราสัญลักษณ์ที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของไต้หวันที่ยอดเยี่ยมและเปี่ยมด้วยคุณภาพ ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ที่มืชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังปรากฏในรายงานของบริษัทวิจัยชั้นนำ IDC และ Gartner ด้วย

ปัจจุบันบริษัท ได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศและตั้งสาขาใน 4 ประเทศได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เวียดนาม และญี่ปุ่น เพื่อให้บริการลูกค้าโดยตรงและพันธมิตรทางธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook