รู้จักแอพฯ Snow AI Profile เปลี่ยนรูปเป็นสาวเกาหลี ฮิตติดโซเชียล

รู้จักแอพฯ Snow AI Profile เปลี่ยนรูปเป็นสาวเกาหลี ฮิตติดโซเชียล

รู้จักแอพฯ Snow AI Profile เปลี่ยนรูปเป็นสาวเกาหลี ฮิตติดโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้านี้ถ้าใครเป็นรูปมาแล้วเจอเพื่อนๆ ของคุณมีหน้าตาที่ดูดีขึ้นเป็นทั้งสาวเกาหลี หรือหนุ่มโอป้า เกาหลีสุดๆ ไม่ต้องตกใจเพราะเขาไม่ได้พึ่งพาหมอแต่อย่างใด แต่มีแอพพลิเคชันหนึ่งที่ใช้เทคโนโลยี AI แต่งภาพที่เรียกว่าเด็ด จนต้องแนะนำ

ในรอบนี้ทีม Sanook Hitech จะมาแนะนำโปรแกรมดีๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ AI ช่วยแต่งภาพ แบบไม่ต้องพึงหมอกรีดหน้าอะไรให้เจ็บตัวแต่สุดท้ายได้ภาพสวยสมใจ ขอแนะนำให้รู้จักกับ Snow AI Profile ที่กำลังเป็นที่นิยมติดเทรนด์บน Social เพราะทั้งคนในวงการบันเทิง และรวมถึงสาวเกาหลีก็เล่นกัน 

>>> สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Snow AI Profile กันได้ที่นี่

แอพ Snow AI Profileแอพ Snow AI Profile

ขั้นตอนการติดตั้ง Apps 

 screenshot_20230613_113857_goแอพ Snow AI Profile

ติดตั้งแอพพลิเคชันตัวนี้ง่ายๆ จากการดาวน์โหลดผ่านช่องทาง สำหรับคนใช้มือถือ Android กดผ่าน Google Play Store ได้เลย ส่วนฝั่ง iOS / iPad OS สามารถดาวน์โหลดผ่านทาง Apps Store

สำหรับแอพพลิเคชันนี้เมื่อติดตั้งแล้วจะมีการถามสิทธิ์เรื่องการใช้งานกล้อง สามารถกดใช้งานได้ทันที ไม่ต้องกดผ่าน Social Network ใดๆ ทั้งสิ้น

ในเมนูภายใน Apps ประกอบไปด้วย

  • ถ่ายภาพ ปกติ โดยคุณสามารถเลือกได้ทั้งอัตราส่วนให้เหมาะสมกับการ Post, การถ่ายเรียงหลายภาพ หรือ Layout ปรับ Beauty ได้แบบเบื้องต้น 
  • การแก้ไข สามารถเลือกตั้งแต่การตัดพื้นหลัง, เปลี่ยนสีผม, ปรับค่าของภาพ เช่นสี, การ crop, สีผม เป็นต้น, เลือกฟิลเตอร์ และลบเฉพาะส่วนได้
  • วิดีโอ สามารถถ่ายวิดีโอได้
  • HOT คำแนะว่าภาพตอนนี้อะไรมาแรง
  • SNOW AI ฟีเจอร์นี้เด็ดคือการให้ AI ช่วยให้ได้ในการปรับแต่งภาพ แต่จะต้องรอสักหน่อย และยังสามารถเลือกรูปแบบ AI ได้หลากหลาย
  • นอกจากนี้ยังมีหัวข้อ VIP Trending แนะนำภาพและรูปแบบการแต่งให้กับคุณได้ด้วย

ทั้งนี้จากการทดลองสั้นๆ มาพบว่าเครื่องมือเยอะมากและถ้าแบบใจเย็นในการแก้ไขสามารถใช้เครื่องมือภายในทำได้แทบทุกอย่างแม้กระทั่งเปลี่ยนสีผม แต่ก็มีข้อสังเกตสั้นๆ นั่นคือ Apps นี้ฟรีก็จริง แต่บางฟีเจอร์สามารถใช้ได้ในโหมดทดลองได้นานสุดแค่ 7 วัน เท่านั้น หลังจากนั้นจะมีค่าบริการที่แบ่งออกมาดังนี้

แอพ Snow AI Profileแอพ Snow AI Profileแอพ Snow AI Profile

  • รายปีเฉลี่ยเดือนละ 89.58 บาท ต่อเดือน
  • รายเดือนราคา 150 บาทต่อเดือน

เมื่อคิดค่าบริการออกมาแล้วถือว่าถือว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิดและใช้งานกว่า Photoshop อีกด้วย ฉะนั้นสายแต่งภาพด่วนอยากจบบนมือถืออย่าลืมติดตั้งกัน และลองใช้ก่อนกดใช้บริการดีกว่า  

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ รู้จักแอพฯ Snow AI Profile เปลี่ยนรูปเป็นสาวเกาหลี ฮิตติดโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook