SanDisk เผยโฉม microSD ที่ใช้กับ Nintendo Switch ใหม่ล่าสุดที่มีความจุ 1TB

SanDisk เผยโฉม microSD ที่ใช้กับ Nintendo Switch ใหม่ล่าสุดที่มีความจุ 1TB

SanDisk เผยโฉม microSD ที่ใช้กับ Nintendo Switch ใหม่ล่าสุดที่มีความจุ 1TB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ microSD พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB

จากความร่วมมือกับ Nintendo® ทำให้เราเพิ่มความจุสูงสุดให้กับการ์ด SanDisk microSD รุ่นนี้ ทำให้ผู้เล่น Nintendo Switch สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนเครื่องได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถพกเกมที่ชอบไปเล่นได้ทุกที่

การ์ดตัวใหม่มาพร้อมกับความจุ 1TB พร้อมกับจุดเด่นอย่างสัญลักษณ์โล่ห์ Hylian Crest ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกม The Legend of Zelda™ เป็นการ์ดที่ผ่านการทดสอบและรับรองแล้วว่าสามารถใช้ได้กับเครื่อง Nintendo Switch ทุกรุ่น ด้วยความจุขนาดใหม่ โดยเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่การ์ด microSD SanDisk ลิขสิทธิ์ของ Nintendo เคยมีมา

ผู้เล่นจะสามารถขยายคลังจัดเก็บเกมดิจิทัลและเก็บเกมที่ชื่นชอบไว้ได้ในที่ที่เดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ ของเกม The Legend of Zelda สามารถวางใจได้เลยว่าพวกเขาจะมีพื้นที่ที่มากพอสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นในแฟรนไชส์เกม The Legend of Zelda™: Tears of the Kingdom อย่างแน่นอน

 nintendo-microsd-yoshi-64gb-f

คุณซูซาน ปาร์ค รองประธานฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เนื่องจาก The Legend of Zelda เป็นแฟรนไชส์เกมยอดฮิตของเหล่าผู้เล่นมามากว่า 30 ปี และยังสามารถครองใจผู้เล่นทั่วโลก” เธอยังเพิ่มเติมอีกว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้แก่แฟน ๆ ในคอมมิวนิตี้และด้วยความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับ Nintendo เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้เล่นทุกท่านได้รับประสบการณ์การเล่น Nintendo Switch ที่ดีที่สุด”

SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch ขนาด 1TB จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2566 นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำทั่วไป และร้านค้าออนไลน์ SanDisk Official Store ที่ Lazada และ Shopee

นอกจากนี้ยังมี SanDisk ก็พร้อมนำเสนอการ์ดอิดิชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ Yoshi มาวางจำหน่ายในขนาด 64GB* โดยจะพร้อมจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป และร้าน SanDisk Official Store บนช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook