เขาไม่ได้มาเล่นๆ Elon Musk ทำงานหนักขั้นสุด สัปดาห์ละ 120 ชั่วโมงตั้งแต่ซื้อ Twitter มาครอบครอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/314/1574333/elon-musk.jpgเขาไม่ได้มาเล่นๆ Elon Musk ทำงานหนักขั้นสุด สัปดาห์ละ 120 ชั่วโมงตั้งแต่ซื้อ Twitter มาครอบครอง

    เขาไม่ได้มาเล่นๆ Elon Musk ทำงานหนักขั้นสุด สัปดาห์ละ 120 ชั่วโมงตั้งแต่ซื้อ Twitter มาครอบครอง

    2023-02-07T11:11:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลายคนคงรู้จัก Elon Musk ตั้งแต่การเป็น CEO หลายบริษัท โดยเฉพาะ Tesla และ Twitter แน่นอนว่าหลายคนบอกว่า เขาเป็น CEO ทั้งหมด 3 บริษัทแล้วต้องทำงานวันละกี่ชั่วโมง และนอนได้หรือเปล่า ล่าสุดสำนักข่าว The Wall Street Journal เผยว่าชายผู้นี้ ทำงานอย่างไร

    ข้อมูลดังกล่าว จุดเริ่มต้น ต้องย้อนไปถึง คดีการซื้อ twitter ของเขาเมื่อปี 2018 ก่อนที่ศาลจะยกฟ้องไป โดยเขาบ่นกับทนายความส่วนตัว บอกว่า “เขานอนไม่หลับเลย แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด และขอโทษหากเขาอยู่ไม่นิ่งเพราะมีอาการปวดหลัง” และก็เคยบอกกับ นักลงทุนดังเมื่อปลายปีที่ผ่านมาหลังจากซื้อกิจการของ Twitter ได้สำเร็จว่า “เขาเองต้องทำงานมากถึงสัปดาห์ละ 120 ชั่วโมง (เดิมทีเขาทำงาน 80 ชั่วโมง)” กิจวัตรของเขาก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน “ตื่น แล้ว ทำงาน” วนไปจนครบ 7 วัน

    gettyimages-1393674880

    จนกว่าการบริหาร Twitter จะเข้าที่ทุกอย่างก็อาจจะดีขึ้น ระดับนี้เขายังต้องนอนที่สำนักงานใหญ่ Twitter ในซานพรานซิสโก โดยเขาเตรียมห้องนอนให้ตัวเองและพนักงานจำนวนมาก

    แน่นอนว่าเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธ ว่า 3 เดือนที่ผ่านมาเขานอนน้อยทำงานหนักเพราะต้องช่วยไม่ให้ Twitter ล้มละลาย และแน่นอนว่า Tesla และ Space X ที่เขkทำงานก็ต้องยังดีอยู่เหมือนเดิม แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของ Twitter ดีขึ้นแล้วแต่ก็ยังมีเรื่องท้าท้าท้ายอยู่ก็ตาม

    ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า Twitter รายวันจะมีเหตุการณ์อะไรที่ต้องติดตามกันต่อไป

     

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :The Wall Street Journal