Nokia 2660 Flip ฟีเจอร์โฟน เพื่อผู้สูงวัย ต่อเครื่องช่วยฟังได้

Nokia 2660 Flip ฟีเจอร์โฟน เพื่อผู้สูงวัย ต่อเครื่องช่วยฟังได้

Nokia 2660 Flip ฟีเจอร์โฟน เพื่อผู้สูงวัย ต่อเครื่องช่วยฟังได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทคโนโลยีที่ปรับเปลี่ยนรวดเร็ว ทำให้มือถือทำงานด้วยฟังก์ชันที่ซับซ้อนมากขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ๆ แต่บ่อยครั้งเราอาจจะได้ยินผู้สูงวัยในบ้านบ่นกันเรื่องความเข้าใจยาก ใช้งานลำบาก เรียกร้องให้ผู้สูงวัยปรับตัวมากเกินไป

line_album_nokia2660flip_22_1

Sanook Choice จึงมองหามือถือดีๆ สักเครื่องให้กับกลุ่มผู้สูงวัยที่ยังไม่อยาก Move On จากมือถือปุ่มกด และต้องต่อเครื่องช่วยฟังได้แล้ว ในราคาประหยัดด้วย และพบว่า........นี่เลยครับ Nokia 2660 Flip ที่ออกแบบเพื่อการใช้งานที่ง่ายและเอาใจกลุ่มสูงวัยเมื่อได้เห็น

เพราะ Nokia 2660 Flip เองมีทั้งจุดเด่นที่กลุ่มคนสูงวัย หรือ วัยรุ่นที่ต้องการย้อนยุคสู่ช่วง 90 จะต้องหลงรักมือถือปุ่มกดเครื่องนี้ไม่แพ้รุ่นก่อนๆ ที่ได้นำเสนอไป เรียกว่าปฏิเสธไม่ได้ที่เราจะนำมือถือรุ่นนี้เข้าสู่ Sanook Choice กับกลุ่มที่มองหามือถือรุ่นเล็กสบายกระเป๋าแต่ดูดีมีสไตล์และใช้งานง่าย

เก๋ไก๋ด้วยรูปทรงแนวมือถือพับได้

line_album_nokia2660flip_22

สิ่งแรกที่จะพาคุณไปสัมผัสมือถือรุ่นนี้คือการออกแบบของเครื่องที่ต้องบอกว่า เอาใจกลุ่มคนที่รักมือถือแนวกะทัดรัด หรือ Flip Design กับขนาดที่เหมาะมือ และมีกล้องหน้ากับ LED Flash ไว้ส่วนบนช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดี หน้าจอข้างนอกแสดงผลเวลา และสามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ พร้อมกับโลโก้ Nokia ช่วยให้ดูโดดเด่นถือไปก็รู้ว่ามันคือมือถือ Nokia

line_album_nokia2660flip_22_8

ประกอบกับน้ำหนักที่ไม่มาก ประกอบกับการใช้งานไม่ยากจึงทำให้คุณเพลิดเพลินกับการกดใช้งานได้สะดวกและมีช่องเสียบครบทั้งหูฟังไว้ต่อเพื่อสนทนาหรือฟังเพลง, Micro USB ไว้สำหรับต่อชาร์จไฟ หรือเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ และอีกช่องสำหรับต่อเข้ากับเครื่องช่วยฟัง M4/T4 HAC หรือ Hearing Aid Compatibility เพื่อพลังเสียงให้ผู้สูงวัยได้ยินเวลาสนทนา จัดว่าครบเครื่องอยู่แล้ว

ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนตัวอักษรใหญ่สะใจ

line_album_nokia2660flip_22_6

กางเครื่องออกมากันเถอะ สิ่งที่ได้เห็นคือ หน้าจอขนาด 2.8 นิ้ว หากเป็นมือถือปุ่มกดถือว่าใหญ่ พร้อมกับเมนูที่กดแสดงผล แต่ที่ใหญ่กว่าหน้าจอคือ เมนูภายในที่เลือกได้ว่าจะแสดงผลเป็นแบบ icon ขนาดใหญ่ หรือ 9 icon ช่วยให้แสดงผลออกมาดูดี 

line_album_nokia2660flip_22_7

เพิ่มความสะดวกที่ทำให้ใช้ได้ทุกวัยกับปุ่มกดที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ กดง่ายและไม่ซับซ้อนเข้าใจ แถมมีปุ่มทางลัดให้กดจากปุ่ม ซึ่งแตกต่างจากมือถือปุ่มกดค่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่

อย่าดูถูก ฟีเจอร์เดี๋ยวนี้ก็มีฟีเจอร์ล้ำๆ เยอะ

เมื่อมือถือปุ่มกดเข้ามา สู้กับมือถือจอทัชทั้งหลายจะต้องมีการติดอาวุธกับมือถือรุ่นนี้ ตั้งแต่

  • มือถือรุ่นนี้ต่อเชื่อมกับเครือข่าย 4G ได้ และรองรับการพูดคุยผ่าน VoLTE เพิ่มความคมชัดได้ดี
  • มือถือรุ่นนี้มี Internet ในตัวเข้า Facebook, รับส่งเมล รวมถึงดาวน์โหลดเพลงเข้ามาได้ แถมยังเพิ่มความจำได้
  • มือถือรุ่นนี้ใส่ได้ 2 SIM และรองรับ 4G ทั้งคู่ ไม่ต้องเกี่ยวกันว่าจะใช้ไม่ได้
  • เกมเพลินๆ ในมือถือรุ่นนี้มีเยอะทั้งแข่งรถ, Tetris และโดดเด่นที่เกมงู ถือว่าเป็น Signature ของมือถือยี่ห้อนี้เลย
  • นอกจากนี้ มีกล้องถ่ายภาพ, FM Radio และ เครื่องคิดเลขที่สามารถใช้วัดต่างๆ ได้

ใช้งานได้นานคือจุดเด่นของเขาล่ะ

line_album_nokia2660flip_22_5

ด้วยแบตเตอรี่มีขนาดใหญ่เกินตัวทำให้ใช้งานได้เกือบ 1 สัปดาห์ได้อย่างสบายๆ เลยครับ แถมอุปกรณ์เสริมเช่นสายชาร์จยังหาง่ายเพราะใช้แบบ Micro USB ที่มือถือทุกวันนี้ก็ยังใช้งานกันอยู่ เรียกว่าไปไหนก็มีที่ชาร์จวางขายอยู่แน่นอน

โดยสรุปแล้ว Nokia 2660 Flip ถือเป็นมือถือปุ่มกดที่คุณจะซื้อไว้ใช้เป็นเครื่องสำรองก็ได้ มันเป็นอีกรุ่นที่ออกแบบได้เก๋ ดูแพง และยังมีฟีเจอร์ครบพร้อมใช้งาน เก่งเรื่องการโทรและเกมงูเล่นเพลินๆ หรือจะเป็นกลุ่มของผู้สูงอายุที่ต้องเสียบเครื่องช่วยฟัง หรือต้องการมือถือที่ใช้งานง่าย ลูกเล่นเยอะ แต่ไม่ซับซ้อน นี่สิมือถือที่ตอบโจทย์กับคนในกลุ่มนี้มากที่สุด

เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว Nokia 2660 Flip สนนราคาอยู่ที่ 2,490 บาท และมีให้เลือกแค่สีเดียวคือสีดำเท่านั้น ช่องทางจำหน่ายตอนนี้ยังคงเป็นเฉพาะทางออนไลน์เช่น Shopee, Lazada, JD Central, This Shop หรือหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Nokia

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Nokia 2660 Flip ฟีเจอร์โฟน เพื่อผู้สูงวัย ต่อเครื่องช่วยฟังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook