"ฟิตบิท" จับมือ "วิลล์ สมิธ" เพื่อความฟิต ในสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดของคุณ

"ฟิตบิท" จับมือ "วิลล์ สมิธ" เพื่อความฟิต ในสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดของคุณ

"ฟิตบิท" จับมือ "วิลล์ สมิธ" เพื่อความฟิต ในสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิลล์ สมิธ นักแสดง โปรดิวเซอร์ และนักดนตรีชื่อดัง ประกาศร่วมมือกับฟิตบิทในฐานะแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ 

โดยฟิตบิท และ วิลล์ สมิธ ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดพิเศษบนโซเชียลมีเดีย, Fitbit Premium รวมไปถึงซีรี่ย์สารคดี "Best Shape of My Life" บน YouTube Originals

willsmith2

ฟิตกับ Fitbit Premium

เพื่อช่วยให้คุณกำหนดกิจวัตรประจำใหม่ของคุณ ฟิตบิท และ วิลล์ สมิธ ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดพิเศษบน Fitbit Premium ซึ่งจะนำเสนอโปรแกรมสุขภาพมากมาย ให้คุณได้เสริมความแข็งแกร่งทั้งทางกายและจิตใจ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้น ผ่านเซสชั่นวิดีโอที่มี วิลล์ สมิธ และทีมของเขา โดยที่สมาชิก Fitbit Premium สามารถเข้าร่วมคอร์สการออกกำลังกาย เซสชั่นการฝึกสติ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HIIT และการฝึกความแข็งแรง ไปจนถึงโยคะและการทำสมาธิ

เซสชั่นแรกของเราจะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับวันใหม่ของคุณด้วยการออกกำลังกายที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณและยังเข้าถึงได้ง่ายร่วมกับวิลล์ และทีมของเขา  คอนเทนต์นี้ไม่เพียงแค่นำเสนอการเรื่องราวของวิลล์เท่านั้น แต่ยังสามารถปรับให้เข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ง่าย ๆ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

โดยเราจะมีคอนเทนต์เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อรวมเข้ากับคลังคอนเทนต์การออกกำลังกายและการฝึกสติมากกว่า 500 เซสชั่นสำหรับสมาชิก Fitbit Premium

willsmith3

มาสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดของคุณ

ในปีที่ผ่านมา วิลล์ก็ไม่ต่างจากพวกเราหลาย ๆ คนที่ต้องพบเจอปัญหากับการไม่มีกิจวัตรประจำวันที่ชัดเจน โดยเขายอมรับว่าเขามี "รูปร่างที่แย่ที่สุดในชีวิต"   โดยในขณะนี้ ระหว่างที่วิลล์กำลังจัดการสร้างโปรแกรมในแต่ละวันของเขา  เขาก็ได้บันทึกการเดินทางและความคืบหน้าของเขาไปด้วย  

นอกจากนี้ วิลล์ยังเป็นผู้ใช้งานฟิตบิทอีกด้วย ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาได้ใช้ Fitbit Charge 4 เพื่อช่วยให้เขามีรูปร่างที่ดีขึ้นและกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพกาย-ใจของเขาใหม่ โดยอุปกรณ์ Fitbit Charge 4 ช่วยให้เขาสามารถแทร็คทุกอย่างได้ ตั้งแต่การเผาผลาญแคลอรี กิจกรรม การออกกำลังกาย รวมไปถึงการนับจำนวนก้าวในแต่ละวัน

เตรียมพบกับซีรี่ย์สารคดียาวหกตอน "Best Shape Of My Life" บน Youtube Channel ของเขาและ YouTube Originals ได้ในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้   โดยซีรี่ย์นี้ถูกผลิตโดย Westbrook Media ซึ่งจะเล่าถึงการเดินทางของวิลล์ ในขณะที่เขาผลักดันตัวเองในการปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุก ๆ ด้าน ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษมากมายตลอดการเดินทางสู่ความฟิตของเขา 

โดยในซีรี่ย์นี้ วิลล์จะมีอุปกรณ์ฟิตบิทเป็นตัวช่วยในการกำหนดเป้าหมายสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถแทร็คทุกอย่างได้ ตั้งแต่การเผาผลาญแคลอรี กิจกรรม การออกกำลังกาย และการนับจำนวนก้าวในแต่ละวัน  นอกจากนี้ ฟิตบิทก็ช่วยให้เขาสามารถฝึกสติ และปรับปรุงการนอนหลับของเขาอีกด้วย

พบกับอุปกรณ์ฟิตบิทตลอดทั้งการเดินทางของเขา ดังนั้นอย่าลืมติดตามว่าเขาใช้ Fitbit Charge 5 ใหม่อย่างไร เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม

willsmith4

ร่วมฟิตไปกับ วิลล์ สมิธ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกับ Fitbit Premium และอย่าลืมติดตาม Fitbit เพื่อดูเบื้องหลังสนุก ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook