หลุดภาพ iPhone 13 Pro Max เครื่องจำลองที่มาพร้อมรอยบากเล็กลงเหมือนข่าวลือ

หลุดภาพ iPhone 13 Pro Max เครื่องจำลองที่มาพร้อมรอยบากเล็กลงเหมือนข่าวลือ

หลุดภาพ iPhone 13 Pro Max เครื่องจำลองที่มาพร้อมรอยบากเล็กลงเหมือนข่าวลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าข่าวนี้อาจจะเป็นข่าวที่ผสมความจริงก็ได้นะ กับความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Apple ที่มีรุ่น Dummy ของ iPhone 13 Pro Max หลุดออกมาให้เห็นกันและแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับรอยบากที่เล็กลง ตรงตามข่าวลือ!

Macrumors สื่อไอทีชื่อดังได้นำเสนอข่าวว่า แม้การเปิดตัวสมาร์ทโฟนของ Apple จะมีเวลาอีกหลายเดือน(เปิดตัวประมาณเดือนกันยายนของทุกปี)  แต่ Lewis Hilsenteger จาก Unbox Therapy ได้รับโมเดลดัมมี่ iPhone 13 Pro Max มาทำคอนเทนต์ให้เราเห็นกันแล้ว


ทั้งนี้จากคลิปดังกล่าวเขายังได้ทำการเปรียบเทียบดีไซต์ของ iPhone 13 Pro Max กับ Phone 12 Pro Max ให้เราชมกันอีกด้วย จากคลิปทำให้เราได้เห็นว่าไอโฟนทั้ง 2 รุ่นมีขนาดใกล้เคียงกันมากๆ เมื่อพูดถึงการออกแบบ แต่มีการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นของรอยบาก
 
โมเดลจำลองมักจะออกมาก่อนเมื่อ ‌iPhone‌ รุ่นใหม่เปิดตัวเพื่อให้ผู้ผลิตเคสทราบถึงสิ่งที่คาดหวังและแม้ว่ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายเร็วกว่าปกติ แต่ดูเหมือนว่าจะตรงกับข่าวลือที่เราได้ยินมาจนถึงตอนนี้



ตามข่าวลือรอยบากนั้นบางลงและกว้างน้อยลงกว่าเดิม ลำโพงถูกย้ายไปอยู่เหนือระบบกล้อง TrueDepth แทนที่จะอยู่ตรงกลางซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รอยบากมีขนาดเล็กลง และเพิ่มพื้นที่กับของหน้าจอให้ดีขึ้น จึงไม่แปลกที่หน้าจอจะเพิ่มความละเอียดมากขึ้น ตำแหน่งของปุ่มยังคงอยู่ที่เดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด


ถึงแม้ว่ากล้องของ iPhone 13 Pro Max มาพร้อมกับเลนส์กล้องหลัง 3ตัว ที่มีขนาดใหญ่กว่าเลนส์กล้องใน iPhone 12 Pro Max ในปัจจุบันซึ่งอาจเป็นเพราะข่าวลือว่ามีการรวมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบเซนเซอร์กะระยะสำหรับเลนส์อัลตร้าไวด์ซึ่งจะเข้าร่วมการป้องกันการสั่นไหวของเซ็นเซอร์แบบเดียวกับที่เคยเป็น เพิ่มเข้ามาในเลนส์ Wide ในปี 2020

screenshot(916)(ซ้าย) iPhone 12 Pro Max (ขวา) iPhone 13 Pro Max ดัมมี่

ส่วนดีไซน์อื่นๆ นั้นยังคงเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มปิดเสียงหรือปุ่มเปิด / ปิดและมีพอร์ต Lightning ส่วนขนาดของเครื่องนั้นเท่าเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นเดิมมากนัก...

ทั้งหมดนี้อาจจะยังเป็นแค่ต้นแบบเท่านั้นเทคโนโลยีภายในจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงต้องติดตามรอดูกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ หลุดภาพ iPhone 13 Pro Max เครื่องจำลองที่มาพร้อมรอยบากเล็กลงเหมือนข่าวลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook