Rezonix เปิดตัว SONOS “ROAM” ลำโพงพกพาอัจฉริยะ สามารถเชื่อมต่อ Apple Airplay 2 ได้

Rezonix เปิดตัว SONOS “ROAM” ลำโพงพกพาอัจฉริยะ สามารถเชื่อมต่อ Apple Airplay 2 ได้

Rezonix เปิดตัว SONOS “ROAM” ลำโพงพกพาอัจฉริยะ สามารถเชื่อมต่อ Apple Airplay 2 ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรโซนิก (REZONIX) โชว์รูมเครื่องเสียงนำเข้าระดับพรีเมี่ยมภายใต้การบริหารของ บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด เปิดตัวลำโพงไร้สายอัจฉริยะรุ่นใหม่จากแบรนด์โซนอส (SONOS) รุ่น “ROAM” (รอม) เชื่อมต่อไร้สายได้ทั้งระบบ Wifi และ Bluetooth

SONOS ROAM เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพารุ่นแรกของโลกที่สามารถเชื่อมต่อ Apple Airplay 2 ได้ ทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นปรับเสียงให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างด้วย Auto TrueplayTM ในราคาเพียง 8,900 บาท เปิดตัวและวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 21 เมษายน นี้

monaco_shadow_black-lifestyle

คุณกฤตพล ลิมปิผลไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรโซนิก (REZONIX) เป็นอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจในเครือ บอนด์ อินโนเวนเจอร์ ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มลำโพงไร้สายแบรนด์ SONOS โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในประเทศไทยของ แบรนด์ SONOS แบรนด์อันดับหนึ่ง ลำโพงไร้สาย Multi-Room Music System จากอเมริกา โดยเราเริ่มนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ SONOS มาตั้งแต่ปี 2015

ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ของแบรนด์ SONOS และ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเพลง ที่มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด เน้นการพกพาสะดวก แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียง ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ SONOS คือ การสร้างสรรค์ระบบเครื่องเสียงไร้สาย และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับการยอมรับและได้รางวัลการันตีจากทั่วโลก SONOS มีหลากหลายรุ่นที่ครองใจแฟนๆ SONOS มามากกว่าทศวรรษ อย่างรุ่น One, Move และ Beam เป็นต้น

และปีนี้ SONOS ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการลำโพงไร้สายอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรุ่น “ROAM” ที่ยังคงคอนเซปต์ลำโพงไร้สายขนาดพกพา (Portable Hifi Wireless Speaker) แต่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำกว่าเดิมด้วยการเชื่อมต่อได้ทั้ง Wifi, Bluetooth และ Apple Airplay2 พร้อมแอมป์ Class-H ในตัว ในราคาเพียง 8,900 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 21 เมษายนนี้ โดยในประเทศไทยมีวางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม Rezonix”

roaminside

SONOS ROAM ถูกออกแบบให้เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพา ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะจัดเต็ม ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 0.43 กิโลกรัม ขนาด 168 x 62 x 60 มิลลิเมตร ให้คุณพกพาความสุขจากเสียงเพลงคุณภาพไปกับตัวได้ทุกที่ ไร้ขีดจำกัดด้วยการเชื่อมต่อไร้สายรองรับการเล่นได้ทั้ง Wifi, Bluetooth และ Apple Airplay2 ในด้านคุณภาพเสียง ROAM ได้รับการออกแบบให้มีแอมป์ในตัว

โดยเป็น Class-H Amplifier 2 ตัว ทวีตเตอร์ (Tweeter) สำหรับเสียงแหลม 1 ตัว และวูฟเฟอร์ (Mid-Woofer) สำหรับเสียงทุ้มอีก 1 ตัว ให้พลังขับเสียงที่เที่ยงตรงแม่นยำทุกตัวโน้ต คมชัดใส และยังพิเศษสุดกับการเติมเทคโนโลยี Auto TrueplayTM อีกหนึ่งเทคโนโลยีอัจฉริยะของ ROAM ในการตรวจจับสภาพแวดล้อมในขณะเล่นเพลง และปรับเสียงให้เหมาะสมสำหรับการเล่นเพลงในสิ่งแวดล้อมนั้นๆ เพื่อให้การถ่ายทอดเสียงดีที่สุด เช่น การเล่นเพลงในห้องน้ำ ที่อาจพบว่าเสียงเพลงจะก้อง

แต่ Auto TrueplayTM ใน SONOS ROAM จะช่วยปรับแต่งเสียง ตัดเสียงก้อง กลายเป็นเสียงกังวานทุ้มใสด้วยคุณภาพเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ SONOS รองรับการสั่งงานด้วยเสียงทั้ง Google Assistant และ Alexa พร้อมทั้งยังให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงยาวนานถึง 10 ชั่วโมงต่อเนื่อง ต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง รองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi ทั่วไป

monaco_lunar_white-product_re

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ SONOS ROAM ก็คือการเชื่อมต่อ Stereo Pair ซ้ายขวาผ่าน Wifi ได้เลย โดยไม่ต้องมีสายโยงกัน มีระบบ Multi-room เชื่อมต่อกับลำโพง SONOS รุ่นอื่นๆ ได้ทันทีเพื่อกระจายความสุขจากเสียงเพลงไปทั่วทั้งบ้าน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Sound Swap อีกหนึ่งความล้ำสมัยในการเชื่อมต่อการฟังเพลงให้ไม่มีสะดุด เพียงกดปุ่มคำสั่ง ลำโพง ROAM ก็จะสามารถเชื่อมต่อเพลงที่เล่นอยู่ไปยังลำโพงตัวอื่นที่ปิดอยู่ได้ หรือมีลำโพงตัวอื่นที่กำลังเล่นเพลง แต่เราอยากเอาเพลงนี้ไปฟังนอกบ้าน SONOS ROAM ก็สามารถดูดเพลงนั้นๆ ไปฟังต่อได้ทุกที่เพียงกดปุ่ม Swap

นอกจากนี้ ROAM ยังถูกออกแบบด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ด้วยการดีไซน์รูปทรงสามเหลี่ยม กะทัดรัด จับกระชับมือ พกพาสะดวก สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เมื่อวางแนวนอนจะเห็นว่าด้านของลำโพงชี้ขึ้น เพื่อการกระจายเสียงขึ้นมาที่หู ทำให้ตอบสนองการรับฟังได้เป็นอย่างดี วัสดุพรีเมียมหรูหรา แข็งแรง ทนทาน ป้องกันการตกกระแทก (Drop Assistant) แถมยังกันน้ำ

โดยผ่านการทดสอบ IP67 ว่าสามารถกันน้ำได้ 1 เมตร นานถึง 30 นาที โดย SONOS ROAM มีให้เลือก 2 สี คือ ขาว และดำ

เริ่มวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 21 เมษายนนี้ ในราคาเพียง 8,900 บาท หรือจะซื้อเป็นคู่เพื่อทำ Stereo Pair ได้ในราคาคู่ละ 16,800 บาท

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Rezonix เปิดตัว SONOS “ROAM” ลำโพงพกพาอัจฉริยะ สามารถเชื่อมต่อ Apple Airplay 2 ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook