เลอโนโวเปิดตัว Yoga แล็ปท็อประดับพรีเมียมไลน์อัพใหม่ล่าสุด

เลอโนโวเปิดตัว Yoga แล็ปท็อประดับพรีเมียมไลน์อัพใหม่ล่าสุด

เลอโนโวเปิดตัว Yoga แล็ปท็อประดับพรีเมียมไลน์อัพใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lenovo ผู้นำด้าน PC และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลกเปิดตัว Yoga Slim 7i Carbon แล็ปท็อประดับพรีเมียม สำหรับผู้บริหาร นักธุรกิจ กลุ่มผู้บริโภคยุคมิเลนเนี่ยลที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ always-on-the-go ไม่ว่าจะเป็นความคล่องตัวด้วยน้ำหนักที่เบาประดุจขนนกเพียง 966 กรัม บางเพียง 14.25 มิลลิเมตร ทนทานด้วยผ่านการทดสอบมาตรฐาน military-grade อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่ครอบคลุม

นอกจากนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Yoga แล็ปท็อประดับพรีเมียมไลน์อัพใหม่อีกหลายรุ่นสำหรับผู้ที่มองหาคอมพิวเตอร์ที่ไม่เพียงเน้นด้านประสิทธิภาพการใช้งานและฟีเจอร์ล้ำสมัย แต่ยังมีดีไซน์ที่สวยงามประณีต ซึ่งเลอโนโวได้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้การเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ความเป็น service-led organization

ผลิตภัณฑ์ Yoga ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ในระดับพรีเมียมเพื่อตอบโจทยการใช้งานในชีวิตประจำวันผ่านเทคโนโลยีอัจฉริยะไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อดูหนัง ฟังเพลง หรือสร้างคอนเทนต์ก็สามารถทำได้ผ่านพลังการประมวลผลของโปรเซสเซอร์ระดับ Intel® Core™ ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดพลังงาน2 และมีระบบชาร์จเร็ว3แล้ว ยังรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 64

 ผลิตภัณฑ์ YOGA ไลน์อัพใหม่ล่าสุดที่เลอโนโวเปิดตัวในวันนี้ได้แก่ YOGA Slim 7i Carbon, YOGA Slim 7i Pro, YOGA Slim 9i, YOGA 7i, YOGA 9i และ YOGA Duet 7i.

 Yoga Slim 7i Carbon เมื่อสัมผัสที่บางเบามาพร้อมความทนทานขั้นสุด สะกดทุกสายตาด้วยสีขาว Moon White

 lenovoyogaslim7icarbon(1

Yoga Slim 7i Carbon

Yoga Slim 7i Carbon คือแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของไลน์ผลิตภัณฑ์ Yoga มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ที่สวยงามและความแข็งแกร่ง ให้ความคล่องตัวในการใช้งานด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 966 กรัมบนหน้าจอขนาด 13.3 นิ้วแบบ 16:10  และบางเพียงแค่ 14.25 มิลลิเมตร ให้ความเหมาะมือจึงสามารถพกพาไปได้ในทุกที่

ตัวเครื่องที่สวยงามเรียบหรูนี้มาพร้อมกับความทนทานด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีขาว Moon White ซึ่งผ่านการทดสอบ 9 อย่างโดยทีมวิศวกรของเลอโนโวถึงความทนทานเทียบได้กับมาตรฐานในระดับ MIL-STD-810G

Yoga Slim 7i Carbon ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบเดียวกับการผลิตรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ ซึ่งนอกเหนือจากคุณภาพและวัสดุระดับพรีเมียมที่ถูกนำมาใช้ประกอบตัวเครื่องแล้ว ความทนทานที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน MIL-STD-810G ก็ยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ โดยกรรมวิธีการผลิตดังกล่าวช่วยลดน้ำหนักวัสดุตัวเครื่องลงไปได้ถึง 47% และเพิ่มความทนทานขึ้นอีก 25% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ Yoga รุ่นก่อนหน้า

เครื่องมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม1 Intel® Evo™ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ถึงความอัจฉริยะของเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการออกแบบและทดสอบแล้วว่าให้การตอบสนอง ประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่และความสามารถในการชาร์จที่ดีและเร็วขึ้น

เครื่องทำงานบนหน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุด 11th Generation Intel® Core™ processors จึงให้การทำงานที่เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในระดับ gigabit ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 และการส่งถ่ายข้อมูลผ่านพอร์ต Thunderbolt 4 ที่มีมาให้ถึง 2 พอร์ต ความจุแบตเตอรี่สูงถึง 50 วัตต์ ทำให้ YOGA Slim 7i Carbon รองรับการเล่นวีดีโอต่อเนื่องได้นานถึง 15 ชั่วโมง2 หรือใช้ทำงานทั่วไปได้นานถึง 13 ชั่วโมง3 อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง Rapid Charge Boost4 ให้ประสิทธิภาพแบตเตอรี่สำหรับใช้งานเพียงพอถึง 2 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 15 นาที

 เทคโนโลยีกราฟฟิก Intel® Iris® Xe ช่วยให้เครื่องแสดงผลเร็วขึ้น 3 เท่า และสามารถจัดการความร้อนได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

หน้าจอความละเอียดแบบ 2560x1600 Quad HD รองรับการแสดงผลกว่า 4 ล้านพิกเซล และความสว่างขนาด 300 nit ช่วยให้ทุกตัวหนังสือและทุกภาพคมชัดแม้ใช้งานกลางแจ้ง ค่าสีแสดงผลแบบ 100% sRGB colour gamut และรองรับ Dolby® Vision® HDR ให้สีสันสวยงามสมจริงไม่ว่าคุณจะใช้งานเครื่องเพื่อสร้างหรือดูคอนเทนต์ต่าง ๆ  ถนอมสายตาด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการรองรับสิทธิบัตร TÜV Rheinland® Eye Comfort Certified6  ว่าสามารถช่วยลดการเมื่อยล้าของตา ในขณะที่ดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงจากลำโพง 2x2W Dolby Atmos®  ให้อรรถรสการฟังในแบบ 3 มิติ

 ตัวเครื่องถูกออกแบบให้เปิดได้ด้วยการใช้นิ้วเพียงนิ้วเดียว และเทคโนโลยี Flip-to-boot ช่วยให้เครื่องเข้าสู่หน้าจอการทำงาน Windows® อย่างรวดเร็วเพียงแค่เปิดฝาพับของจอ เทคโนโลยี Lenovo Smart Assist ช่วยให้ทั้ง software และ hardware ของเครื่องทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัวผ่านการควบคุมของ AI สุดอัจฉริยะจึงให้ความปลอดภัยและความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกการใช้งาน

ปลอดภัยทุกการใช้งานกับฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงกับซอฟต์แวร์ Glance by Mirametrix® ช่วยตรวจจับการถูกแอบมองหน้าจอจากทางด้านหลังโดยใช้ AI นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับสายตาของผู้ใช้โดยเมื่อผู้ใช้มองไปที่อื่น เครื่องจะเบลอหน้าจออัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยทางข้อมูล อีกทั้งยังมีการแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้ดูหน้าจอใกล้เกินไป

Yoga Slim 7i Carbon มีเทคโนโลยีการจัดการเครื่องอย่าง Lenovo Q-Control ที่ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อน  Lenovo Intelligent Thermal System 4.0 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและจัดการพลังแบตเตอรี่ แอปพลิเคชัน Lenovo Vantage ช่วยให้การตั้งค่าในการใช้งานทำได้สะดวกยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และเป็นตัวช่วยอัจฉริยะในการตรวจสอบการทำงานของเครื่อง

 เติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยแล็ปท็อป Yoga Slim 7i Pro และ Yoga Slim 7i

lenovoyogaslim9i 

Yoga Slim 7i Pro

สำหรับมัลติทาสเกอร์ที่การทำงานนอกสถานที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน Yoga Slim 7i Pro แล็ปท็อป ขนาด 14 นิ้วนี้คือคำตอบของคุณ ตัวเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานขั้นสูงด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ รุ่นล่าสุด พร้อมหน่วยความจำสูงสุด 32GB LPDDR4X  ใช้งานได้ยาวนานตลอด 18 ชั่วโมง1 ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 61 วัตต์ และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Rapid Charge Boost4

เพลิดเพลินไปกับมุมมองหน้าจอแบบ 2.8K Wide Viewing Angle ให้ความสว่างสูงถึง 400 nits และรีเฟรชเรท 90Hz ที่ออกแบบมาเพื่อลดอาการเครื่องแล็กระหว่างการเล่นเกมหรือสตรีมมิ่ง สัดส่วนหน้าจอขนาด 16:10 ที่รองรับ 100% sRGB และ Dolby Vision บนแล็ปท็อป Yoga Slim 7 Pro ยังช่วยให้สีสันของภาพไม่ว่าจะเป็นเพื่อการท่องเว็บหรือใช้งานทั่วไปทำได้อย่างสมจริง และสบายตามากยิ่งขึ้น   สร้างสรรค์ผลงานผ่านแอปที่ต้องการกราฟฟิกหนัก ๆ ได้อย่างไร้กังวลเพราะเครื่องมาพร้อมสถาปัตยกรรม Intel's Xe     หรือจะดื่มด่ำกับเสียงจากลำโพง Harman และ Dolby Atmos เครื่องยังรองรับการใช้งาน Intel Wi-Fi 67 และ Thunderbolt 4 พอร์ต

ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อการใช้งานเครื่องที่สะดวกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์อย่าง Window Hello, กล้องแบบ IR  และร่องบนฝาพับที่ถูกออกแบบให้ยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อความสะดวกในการเปิดฝาพับเครื่องด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว คีย์บอร์ดแบบเรืองแสงพร้อมแป้นพิมพ์ดีไซน์โดมแบบใหม่ความลึก 1.3 มิลลิเมตรเพื่อให้คุณสามารถพิมพ์ได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมไปถึงทัชแพดที่เพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น 33% แล็ปท็อป Yoga Slim 7i Pro มาพร้อมตัวเลือกระหว่างสี Light Silver หรือ Slate Grey คู่กับตัวเลือกจอแพนแนลกระจก และตัวเครื่องมีความบางที่ 14.6 มิลลิเมตร หนักเพียง 1.45 กิโลกรัม

Yoga Slim 7i คือแล็ปท็อปที่เป็นคำจำกัดความของจิ๋วแต่แจ๋ว ด้วยหน้าจอแบบขอบบางความละเอียด QHD ขนาด 13.3 นิ้ว จึงให้ภาพสุดตระการตาเอาใจสายบันเทิง ดีไซน์ฝาพับโลหะล้วนที่ให้ความบางเฉียบดูทันสมัย คู่กับขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel® Core™ แล็ปท็อป Yoga Slim 7i ยังมาพร้อมจอ          แพนเนลแบบกระจกและกล้อง IR   ตัวเครื่องมีขนาดบางเพียง 13.9 มิลลิเมตร หนักเพียง 1.23 กิโลกรัม และหน่วยความจำสูงสุด 16GB LPDDR4X หน่วยความจุ 1TB SSD PCIe (Gen 4) M.29 และหน้าจอสบายตายิ่งขึ้นด้วยสัดส่วนที่ขยายขึ้น 91% รองรับ 100% sRGB และ Dolby Vision® เสริมสร้างการรับชมขั้นสุด พร้อมโหมด Eye Care ซึ่งผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland6 เพื่อปกป้องสายตาคุณจากแสงสีฟ้าอีกด้วย

เพลิดเพลินไปกับอีกขั้นของความบันเทิงด้วยลำโพง Harman® และระบบเสียง Dolby Atmos® พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 50 วัตต์ ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอด 16 ชั่วโมง2 และเทคโนโลยี Rapid Charge Boost4 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมฟีเจอร์ที่รองรับการเชื่อมต่อขั้นสูงอย่าง Bluetooth 5, Intel Thunderbolt™ 4 Type-C พอร์ต เพื่อการเชื่อมต่อและโอนข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งรองรับ Intel Wi-Fi 67 (Gig+) ที่ให้ความเร็วกว่า Wi-Fi ทั่วไปถึง 3 เท่า10 ปิดท้ายด้วยตัวเลือกสีระหว่าง Slate Grey หรือ Orchid และแผ่นหลังสีคีย์บอร์ดที่แมทช์กับตัวเครื่อง

ผสมผสานนวัตกรรม 2 in 1 ที่สร้างความประทับใจจากทุกมุมมอง

ยกระดับประสบการณ์การใช้แล็ปท็อปให้เต็มที่ยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบที่ทำให้ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบ อาทิ โหมดแล็ปท็อป, เต็นท์, แท็บเล็ต และสแตนด์  เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งานที่แตกต่างกันไป

พบกับ Yoga 7i แล็บท็อปรุ่นใหม่ที่แบบ 2-in-1  ที่ได้รับการออกแบบให้หน้าจอมีขอบโค้งมน ให้ความรู้สึกสะดวกสบายเมื่อหยิบใช้งาน มาพร้อมหน้าจอสัมผัสที่กว้าง ให้รายละเอียดคมชัดระดับสูงบนหน้าจอขนาด 14 นิ้ว รองรับเทคโนโลยี Dolby Vision ที่ช่วยให้การนำเสนอผลงานได้ภาพที่คมชัด และมีสีสันที่น่าหลงใหล

ให้ประสิทธิภาพการประมวลผล การเชื่อมต่อและโอนถ่ายข้อมูลที่เร็วและแรงด้วยพอร์ต Intel Thunderbolt 4 ถึง 2 พอร์ต พร้อมพื้นที่ความจำขนาดใหญ่สูงถึง 16GB DDR4 และความจุข้อมูลสูงสุดถึง 1TB SSD PCIe M.2 9 แล็บท็อปรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกันคือสี Slate Grey และสี Dark Moss มาพร้อมกับลูกเล่นคีย์บอร์ดเรืองแสง

แล็ปท็อป Yoga 7i มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้การทำงานกราฟฟิกของคุณลื่นไหล เพื่อประสิทธิภาพที่โดดเด่นเหนือใครและเพื่อการทำงานที่ดีขึ้น แบตเตอรี่ขนาด 71 วัตต์ ใช้งานได้ยาวนานถึง 13 ชั่วโมง3 เครื่องมีขนาดบางพียง 17.7มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 1.43 กิโลกรัม

เต็มโสตการได้ยินกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมจากลำโพงที่ออกแบบให้หันหน้าเข้าหาผู้ใช้ ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี Dolby Atmos® เครื่องยังรองรับการใช้งาน fingerprint reader และระบบบู๊ทส์เครื่องให้พร้อมใช้เพียงแค่เปิดฝาพับ ระบบ TrueBlock privacy shutter ให้ความปลอดภัยในการใช้งานกล้องเว็บแคม อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างปากกา active pen สำหรับการเขียนงาน หรือจะแก้ไขภาพก็ทำได้อย่างคล่องตัว

lenovoyoga9i

Yoga 9i

ความสมาร์ทที่มาพร้อมสไตล์กับ Yoga Slim 9i และ Yoga 9i

Yoga Slim 9i และ Yoga 9i มาพร้อมดีไซน์ที่บางและน้ำหนักที่เบาในสไตล์ convertible ซึ่งสามารถพับจอได้ 360 องศา ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว และฝาเครื่องที่หุ้มด้วยวัสดุหนังแท้ ผ่านการออกแบบมาให้พกพาสะดวก ดีไซน์สวยงาม ให้ประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงและใช้งานต่อเนื่องได้นาน

ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ รุ่นใหม่ล่าสุดและกราฟิกที่ใช้สถาปัตยกรรม Intel Xe เครื่องจึงประมวลผลได้เร็วและแรง Yoga Slim 9i และ Yoga 9i เป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกของเลอโนโวที่มาพร้อมฝาจอหุ้มหนังแท้สีดำ โดยตัวฝาจอผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อผลิตยานอวกาศจึงให้น้ำหนักเบา ทนทานกว่าวัสดุทั่วไป

แผ่นหนังที่หุ้มอยู่ที่ฝาเครื่องนั้นผ่านกระบวนการติดแผ่นหนังเข้ากับฝาจอแบบพิเศษถึง 20 ขั้นตอน จึงช่วยรักษารูปทรง และลายตามธรรมชาติเดิมของแผ่นหนัง ทำให้แล็ปท็อปแต่ละเครื่องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การประกอบทุกชิ้นทำแบบแฮนด์เมดโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียดเล็กน้อยต่าง ๆ จะไม่ถูกมองข้าม แผ่นหนังมีการประทับโลโก้ Yoga ด้วยความร้อน

ต่อด้วยการแปะแผ่นสะท้อนแสงลงบนโลโก้เพื่อเพิ่มความโดดเด่น ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ในมาตรฐานของหนังที่เลอโนโวเลือกใช้ เพราะแต่ละเครื่องผ่านการตรวจสอบว่าทนทานต่อการใช้งานที่เกิดขึ้นทั่วไปในชีวิตประจำวัน อาทิ วางใต้แสง UV, การใช้แรงดึงสูงสุด 3 กิโลกรัม12 โดยวัสดุหนังที่เลอโนโวเลือกใช้มาจากผู้พัฒนาเครื่องหนังชั้นนำ ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ยอดนิยมในปัจจุบัน

 Yoga Slim 9i เป็นหนึ่งในแล็ปท็อประดับพรีเมียมที่บาง และเบาที่สุดของเลอโนโว ด้วยขนาดเพียง 13.9 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 1.26 กิโลกรัม

สัมผัสอีกระดับของภาพและเสียงที่เหนือกว่า ด้วย Dolby Vision ที่ให้ภาพสีสดใส และระบบ Dolby Atmos® ที่ให้เสียงดังชัดเหมือนจริง ผ่านลำโพงคู่หน้าบน Yoga Slim 9i หรือผ่าน Rotating Sound Bar ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่บน Yoga 9i การปรับปรุงด้านดีไซน์ครั้งนี้รวมไปถึง sound tunnel ที่ใหญ่ขึ้น และตำแหน่งลำโพงที่เหมาะสม ให้เสียงชัดเจนไม่ว่าจะอยู่ในโหมดไหน Yoga Slim 9i ที่มีหน้าจอ UHD ยังมี 3D Curved-edge Display13 ซึ่งเป็นตัวเลือกระดับพรีเมียม เพื่อรูปลักษณ์ที่ดูคล่องตัวยิ่งขึ้น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากขอบหน้าจอสมาร์ทโฟน

ตอบสนองรวดเร็วทุกสัมผัส

 lenovoyogaslim9i_2

The Yoga Slim 9i

 

หน้าจอของ Yoga Slim 9i และ Yoga 9i เป็นหน้าจอสัมผัสที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย โดย Yoga 9i มาพร้อมหน้าจอสูงสุด 4K IPS VESA DisplayHDR 400 และตัวเลือกวัสดุโลหะ หนักเพียง 1.37 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีโหมด Eye Care ของโปรแกรม Lenovo Vantage ช่วยปกป้อง และถนอมสายตาของผู้ใช้ขณะทำงานเป็นเวลานาน ด้วยการปรับโทนสีของหน้าจอ

เพื่อการจัดการความร้อนที่มีประสิทธิภาพ เลอโนโวได้เพิ่มรูระบายความร้อนที่ด้านล่างของแป้นพิมพ์บน Yoga 9i ซึ่งช่วยลดอุณหภูมิของเครื่องลงได้โดยเฉลี่ยถึง 2 องศาเซลเซียส เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้14 นอกจากนี้ยังเพิ่มขนาดของช่องระบายความร้อนที่ซ่อนอยู่ด้านหลังบานพับแบบหมุนของเครื่อง และลดความหนาของใบพัดลม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้เครื่องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

เครื่องรองรับการใช้งาน Windows Ink และการใช้งานปากกา active pen ที่มีขนาดพอดีกับมือผู้ใช้ทั้งยังสามารถชาร์จได้เมื่อเสียบเข้าไปในเครื่องเวลาที่ไม่ได้ใช้จดโน๊ตหรือวาดรูป15 สำหรับผู้ที่ชอบสัมผัสของการใช้งานแบบปากกาจริงจะชื่นชอบกับยางจับบนด้ามปากกาใหม่ที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล สบายมือ กว่าปากการุ่นเดิม ๆ

นอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อม Glass Palm Rest แบบขอบจรดขอบสุดพรีเมียม ให้สัมผัสที่นุ่มนวลเมื่อวางมือ ทัชแพด Smart Sensor Touchpad ที่มีการสั่นเมื่อกดสร้างความรู้สึกเหมือนการคลิกจริง นอกจากนี้เราได้เพิ่มขนาดให้ใหญ่กว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง และเคลือบพื้นผิวด้วยสารป้องกันลายนิ้วมือ และรอยเปื้อนต่าง ๆ และระบบอ่านลายนิ้วมือแบบกันน้ำ Ultrasonic Fingerprint Reader 16 ที่ทำงานได้ดีเยี่ยมแม้เมื่อมือเปียกชื้น17

สไตล์ที่มาพร้อมฟังก์ชัน

Lenovo Yoga Duet 7i คือแล็ปท็อป 2-in-1 ระดับพรีเมียมรุ่นแรกของ Yoga ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด Bluetooth™ (5.0) แบบเรืองแสงที่สามารถถอดแยกออกจากตัวเครื่องได้ (detachable) ตอบโจทย์การทำงานแบบฟรีสไตล์ที่ยืดหยุ่นและคล่องตัวด้วยขาตั้งเครื่องที่สามารถปรับระดับตามการใช้งานให้เหมาะสม ทั้งการใช้งานทั่วไปผ่านหน้าจอและคีย์บอร์ด หรือการเขียนด้วยหน้าจอและปากกา ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 1.16 กิโลกรัม (รวมเคส folio) รองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วด้วย Intel® Wi-Fi 6 (Gig+)

 Lenovo Yoga Duet 7i อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดอัจฉริยะ อาทิ การ Login ด้วยใบหน้าผ่านกล้องอินฟาเรด (Infrared Camera) กับ Windows Hello ที่นอกเหนือจากความปลอดภัยแล้วยังให้ความรวดเร็วกว่าการพิมพ์รหัสผ่านถึง 3 เท่า ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel Core™ i7 และกราฟิกจอ Intel UHD จึงให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่เต็มขั้น ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และให้อรรถรสความบันเทิงสุดล้ำ ผ่านหน้าจอ IPS 2K ขอบบาง แบบสัมผัส ขนาด 13 นิ้ว มี sRGB 100% ให้โทนสีคมชัด สมจริงบนความสว่าง 450 nits ตัวเครื่องมาในสีเทา Slate Grey และสีม่วงเหลือบแดง Orchid เคลือบผิวสัมผัสเมทัลให้ความสวยงามสะดุดตา

ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานจริงด้วยขาตั้งเครื่องที่สามารถปรับองศาให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งาน ทั้งการสเก็ตช์ภาพหรือจดบันทึกการประชุมด้วยปากกาดิจิทัล หรือจะก้าวกระโดดไปใช้ปากกาอัจฉริยะ Lenovo E-Color Pen ที่นอกเหนือจากความสามารถในการรองรับการชาร์จแบตเตอรี่เพื่อการใช้งาน ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่สามารถเลียนแบบสีจากวัตถุรอบตัวคุณ เพียงแค่นำปากกาไปแตะที่พื้นผิวในขณะที่กดเบา ๆ เท่านี้ก็สามารถนำสีนั้น ๆ มาใช้บนโปรแกรมอย่าง Adobe® Photoshop™, Adobe InDesign™ หรือ Adobe Illustrator™ ได้อย่างง่ายดาย

เต็มอรรถรสภาพและเสียงเพื่อความบันเทิงด้วย Dolby Audio™ และ Dolby Vision™  และหน่วยความจำตัวเลือกสูงสุด 16 GB DDR4 และความจุตัวเลือกสูงสุด 1 TB PCle SSD แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 10.8 ชั่วโมง ยืดอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยนานขึ้น 20% ด้วยฟังก์ชัน AI อัจฉริยะที่อยู่ในตัวเครื่องเมื่อตั้งค่าการใช้งานแบบกลางผ่านฟีเจอร์ Q-Control Intelligent Cooling ของ Lenovo

คำกล่าวผู้บริหาร

คุณวรพจน์ ถาวรวรรณ, ผู้จัดการทั่วไปประจำพม่า ลาว กัมพูชา และผู้อำนวยการส่วนธุรกิจคอนซูเมอร์ประจำไทย เลอโนโว กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ Yoga ทุกคน เพื่อลูกค้าของเราจะเพลิดเพลินไปกับการใช้ดีไวซ์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตของลูกค้าได้ในทุกมิติ เทคโนโลยีใน Yoga แล็ปท็อปรุ่นใหม่ของเลอโนโวจะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้แล็ปท็อปขึ้นไปอีกขั้น

ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงพันธกิจของเลอโนโวในการมุ่งผลิตนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกไลฟสไตล์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง”

 ราคาและการวางจำหน่าย

  • Lenovo Yoga Slim 7i Carbon ราคาเริ่มต้นที่ 42,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้
  • Lenovo Yoga Slim 7 Pro ราคาเริ่มต้นที่ 34,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2021
  • Lenovo Yoga Slim 7i ราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
  • Lenovo Yoga 7i ราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2021
  • The Lenovo Yoga Slim 9i ราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้
  • The Lenovo Yoga 9i ราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้
  • Lenovo Yoga Duet 7i ราคาเริ่มต้นที่ 38,990 บาท และวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.lenovo.com/th/th/yoga หรือ  https://www.facebook.com/LenovoTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook