HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สาย Cloud Buds และ ละหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger

HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สาย Cloud Buds และ ละหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger

HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สาย Cloud Buds และ ละหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HyperX ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสียงทั้งหูฟังไร้สาย Cloud Buds รุ่นใหม่ และหูฟังที่ได้รับรางวัล Cloud Stinger S Cloud Buds รุ่นใหม่ที่ให้ความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ ตอบโจทย์การเล่นเกม การทำงาน และด้านการศึกษา พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Cloud Stinger ที่ให้ระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1

hyperx_cloud_buds_0_main

HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kington Technology วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สาย HyperX Cloud Buds โดยที่ Cloud Buds รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ 5.0 ด้วยการใช้เทคโนโลยี Qualcomm aptXTM HD ไดรเวอร์ขนาด 14 มิลลิเมตร ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมของ HyperX ที่ครอบคลุมทั้งการเล่นเกมและความบันเทิง

ด้วยความสบายที่เป็นเอกลักษณ์ของ HyperX และไมโครโฟนที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่น เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานที่หลากหลายในปัจจุบัน ทั้งรูปแบบของการทำงานและการศึกษา ที่ต้องอาศัยการติดต่อสื่อสารในแบบดิจิตอลอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน เสริมด้วยหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger™ S รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เริ่มวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ ซึ่งมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 ด้วยซอฟต์แวร์ NGENUITY พร้อมด้วยไดรเวอร์ขนาด 50 มิลลิเมตรแบบทางเดียวเพื่อประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่ม

Cloud Buds รุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบให้มาพร้อมความสบายในการใช้งานตามแบบฉบับของ HyperX มีจุกหูฟังแบบซิลิโคนให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย และสัมผัสประสบการณ์เสียงชั้นยอดได้ในทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ Cloud Buds ยังมีน้ำหนักเบา เสริมความยืดหยุ่นด้วยสายคล้องคอ พร้อมไมโครโฟนที่มีสายในตัว และปุ่มสั่งงานแบบมัลติฟังก์ชัน ที่สามารถใช้พูดคุยโทรศัพท์ ใช้ในการเลือกเพลงที่ต้องการ และสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย

“ตั้งแต่การใช้งานแบบสบาย ๆ การเล่นเกม ไปจนถึงการประชุมออนไลน์ หรือติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ ด้วย Cloud Buds รุ่นใหม่นี้ ทำให้ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน ด้วยคุณภาพของเสียงและความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ "HyperX กล่าว" "ด้วยการออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการการฟังที่หลากหลายในแบบพกพา นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ ที่มอบความสะดวกในการฟังเสียง ไม่ว่าจะเป็น Zoom, Microsoft Teams และ Google Meet ในขณะที่เดินทางหรือทำงานที่บ้านก็ตาม”

stingers_1

Cloud Buds รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์มีเดียที่มีการเชื่อมต่อบลูทูธ ให้การใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงด้วยการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว1 เพื่อเพิ่มความสบายและให้ความยืดหยุ่น Cloud Buds ยังมาพร้อมกับจุกหูฟังแบบซิลิโคน ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจาก HyperX ถึง 3 ขนาดและกระเป๋าตาข่ายที่ใช้ในการพกพาระหว่างเดินทาง

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวหูฟัง Cloud Stinger รุ่นใหม่ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่คว้ารางวัล ได้แก่ HyperX Cloud Stinger S ที่มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น โดยหูฟังนี้มีน้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม และที่ครอบหูซึ่งหมุนได้ 90 องศา

เพื่อความสะดวกสบายในการเล่นเกมบนพีซี ขับเสียงด้วยไดรเวอร์แบบทิศทางเดียวขนาด 50 มิลลิเมตร ที่วางตำแหน่งให้เสียงเข้าสู่ช่องหูโดยตรง ให้คุณภาพเสียงและความแม่นยำของเสียงได้ตามที่ตั้งไว้ ในขณะที่ยังคงคุณสมบัติที่ให้ความสะดวกสบาย ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนได้ในตัว ซึ่งได้การรับรองโดย TeamSpeak™ และ Discord เพื่อให้เข้ากันได้กับการสนทนาได้อย่างราบรื่น

ความพร้อมในการจำหน่าย

หูฟังรุ่นใหม่ HyperX Cloud Buds สนนราคา 2,190 บาท (MSRP) และหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger สนนราคา 1,990 บาท (MSRP) โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์ทุกช่องทางของ HyperX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook