สุดปังกับการชาร์จที่เหนือขั้น แกะกล่อง realme 7 Pro

สุดปังกับการชาร์จที่เหนือขั้น แกะกล่อง realme 7 Pro

สุดปังกับการชาร์จที่เหนือขั้น แกะกล่อง realme 7 Pro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ realme 7 Pro เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 นอกจากฟังก์ชันโดน ๆ อย่างเรื่องของการชาร์จไว ที่มาพร้อมกับสโลแกน “65W สู่การชาร์จที่เหนือขั้น” เพื่อตอบโจทย์ยุคที่สมาร์ตโฟนเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิต เรื่องของดีไซน์ก็สวยโฉบเฉี่ยวทันสมัยไม่แพ้ใครเลยทีเดียว เอาล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาแกะกล่องดูกันหน่อยดีกว่า ว่า realme 7 Pro จะเป็นยังไงบ้าง

กล่องโดดเด่น เห็นชื่อรุ่นชัดเจน

realme 7 Pro

แค่เห็นกล่องก็สะดุดตาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองอันโดดเด่น และตัวหนังสือสีดำที่เห็นชื่อรุ่นอย่างชัดเจนทั้งด้านหน้ากล่อง รวมถึงข้างกล่อง

realme 7 Pro

เมื่อพลิกไปด้านหลังกล่อง ก็จะพบข้อความที่บอกถึงคุณสมบัติเด่น ๆ ของ realme 7 Pro เริ่มตั้งแต่เรื่องของการชาร์จเร็ว ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สุดก็ว่าได้ นั่นก็คือ 65W SuperDart Charge ต่อมาก็คือ มีชิปเซ็ท Snapdragon 720G รวมถึงหน้าจอแบบ Super AMOLED Fullscreen ขนาด 6.4 นิ้ว และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้ในยุคที่ทุกการขยับตัวคือการถ่ายภาพ นั่นคือ Sony 64MP Quad Camera กล้องหลัก 4 เลนส์ มีความละเอียดถึง 64 MP พร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX682

มีอะไรบ้างในกล่อง Smartphone สุดล้ำ

realme 7 Pro

แน่นอนว่าพอเปิดกล่องมา อย่างแรกที่สะดุดตาคือตัวเครื่อง realme 7 Pro สี Mirror Silver ส่วนอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มาพร้อมกันในกล่องก็คือ

  • อแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge
  • สายดาต้าลิงค์แบบ USB Type-C
  • อุปกรณ์เปิดถาดซิม
  • เคสพลาสติก TPU แบบใส
  • คู่มือการใช้งานฉบับย่อ  

ดีไซน์สุดพรีเมียมของ realme 7 Pro

realme 7 Pro

เมื่อลองได้สัมผัส realme 7 Pro จะเห็นถึงดีไซน์ที่พรีเมียมมาก เพราะมี Texture สองรูปแบบ เมื่อคุณพลิกเครื่องด้านหลัง คุณจะสังเกตเห็นความเงางามที่เล่นกับแสงในมุมตกกระทบต่าง ๆ เป็นสีทูโทน เห็นได้ชัดว่า มีการแบ่งพื้นที่ในความเข้มของสีต่างกัน ทำให้เกิดความสวยงาม ดูละมุนและหรูหราในคราวเดียว

realme 7 Pro

จับถนัดมือและเป็นมิตรกับสายตามากขึ้น เพราะ realme 7 Pro มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Super AMOLED Fullscreen ขนาด 6.4 นิ้ว ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกม หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ บนสมาร์ตโฟนก็สะดวกมากยิ่งขึ้น

เอาใจสายถ่ายภาพด้วย Sony 64MP Quad Camera กล้องหลัก 4 เลนส์ มีความละเอียดถึง 64 MP

realme 7 Pro

อยากบอกว่า realme 7 Pro ถือเป็นสมาร์ตโฟนอีกรุ่นหนึ่งที่กล้องเทพมาก เพราะด้านหลังมีกล้อง 4 เลนส์ พร้อมไฟแฟลช LED โดยมีสัญลักษณ์  64MP AI Camera อยู่ด้วย เรียกได้ว่าต่อให้เป็นมือสมัครเล่น ก็สามารถถ่ายภาพมาได้อย่างมือโปรเลยล่ะ

ไฮไลต์สำคัญ 65W SuperDart Charge สู่การชาร์จที่เหนือขั้น

realme 7 Pro

realme 7 Pro

จุดเด่นของ realme 7 Pro จะเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่การชาร์จที่เหนือระดับตอบโจทย์คนในสังคมยุคใหม่ที่ต้องใช้สมาร์ตโฟน แทบจะทุกกิจกรรมของชีวิต และในเรื่องของการชาร์จนี้ ต้องบอกเลยว่า สามารถชาร์จแบตฯ ได้เต็ม 100% ภายใน 34 นาที เท่านั้น! และถ้าพูดถึงความปลอดภัยก็หายห่วงไปได้เลย เพราะสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิถึง 10 ตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกัน 5 แกนอัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยทั้งอแดปเตอร์ และแบตฯ ในเครื่องนั่นเอง  

realme 7 Pro สมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลก ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TÜV Rheinland Smartphone Reliability

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า TÜV Rheinland เป็นองค์กรอิสระที่จะทำการตรวจและรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่งแน่นอนว่า ได้รับการยอมรับในระดับสากล และบริษัทได้พัฒนาโปรแกรมที่ชื่อว่า TÜV Rheinland Smartphone Reliability โดยจะทำการทดสอบส่วนสำคัญ 22 ส่วน ในการใช้งานในหลากหลายสภาวะ และส่วนอื่น ๆ อีก 38 ส่วน และแน่นอนว่า realme 7 Pro ได้ผ่านการตรวจสอบในแบบที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งาน ที่สำคัญ realme 7 Pro ยังถือเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่ผ่านการรับรอมาตรฐาน TÜV Rheinland Smartphone Reliability อีกด้วย  

นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น บอกเลยว่า ถ้าคุณได้รู้ถึงฟังก์ชันเต็ม ๆ ของ realme 7 Pro แล้วล่ะก็ คุณจะอัศจรรย์ใจจนอยากจะได้มาครอบครองเลยล่ะ

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook