แอลจีเปิดเผย InstaView ตู้เย็นที่สร้างสถิติยอดขาย 1 ล้านเครื่องทั่วโลก 

แอลจีเปิดเผย InstaView ตู้เย็นที่สร้างสถิติยอดขาย 1 ล้านเครื่องทั่วโลก 

แอลจีเปิดเผย InstaView ตู้เย็นที่สร้างสถิติยอดขาย 1 ล้านเครื่องทั่วโลก 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตู้เย็นพรีเมียมรุ่น InstaView Door-in-Door™ จากแอลจี อีเลคทรอนิคส์ สร้างประวัติการณ์ครั้งใหม่ในเดือนมิถุนายน ด้วยสถิติยอดขายจำนวนกว่า 1 ล้านเครื่องทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี พ.ศ. 2559 ด้วยยอดขายเฉลี่ยกว่า 700 เครื่องต่อวัน ในปัจจุบัน ตู้เย็นไซส์ใหญ่ของแอลจี รุ่นนี้จำหน่ายในราว 150 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลก 

ตู้เย็นพรีเมียมแอลจี รุ่น InstaView Door-in-Door™ ถูกออกแบบเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์การปรุงอาหาร  นำมาซึ่งความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างรูปทรงและฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยตู้เย็นรุ่นดังกล่าวผสมผสานสุนทรียภาพจากดีไซน์ที่ทันสมัยและคุณสมบัติที่สามารถใช้งานได้จริง และยังได้รางวัลด้านการออกแบบอันทรงเกียรติที่สุดของโลก เช่น Red Dot Design Award และ iF design Award 

  

มร. ดาน ซอง ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ กล่าวว่า “ประวัติการณ์ในครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์อย่างชัดเจนถึงศักยภาพของแอลจีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความแตกต่าง  

ซึ่งนำเราไปสู่ตำแหน่งผู้นำอันดับต้นของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มากมาย เครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีจำนวนมากเช่นเดียวกับเทคโนโลยีในคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน และลูกค้าของเราต่างก็คาดหวังสูงต่อการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าของเรา  

เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและวิธีดำเนินงานที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นอันดับแรกของเราสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ซึ่งทำให้ตู้เย็น InstaView กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ตู้เย็นที่มียอดขายเติบโตเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา” 

  

ตู้เย็นแอลจี InstaView ถูกตั้งชื่อตามแผงวงจรประตูของตู้เย็น ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีเป็นหน้าต่างแบบโปร่งแสงจากการเคาะลงบนกระจกเพียงสองครั้ง ผู้ใช้จึงมองเห็นสิ่งที่อยู่ภายในได้โดยไม่ต้องเปิดประตู ลดการสูญเสียความเย็น นอกจากนี้ เทคโนโลยี Door-in-Door™ ยังทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดตู้เย็นเพื่อหยิบเครื่องดื่มและขนมที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ลดโอกาสในการปล่อยให้ช่องจัดเก็บอาหารหลักของตู้เย็นต้องโดนกับอุณหภูมิห้องจากภายนอก ลดการสูญเสียความเย็นได้กว่า 41 เปอร์เซ็นต์* 

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการตู้เย็น InstaView ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก แอลจีได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ในตู้เย็นรุ่นต่างๆ ในไลน์อัพ ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น เช่น ตู้เย็นรุ่น French-Door และรุ่น Side-by-Side ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยี InstaView ที่ได้รับความนิยมยังถูกนำไปใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ของแอลจี เช่น ตู้แช่ไวน์แอลจี Signature Wine Cellar และเตาอบ ThinQ™ Range เป็นต้น 

  

ความมุ่งมั่นที่ไม่ลดละของแอลจีในการเพิ่มมูลค่าให้แก่ตู้เย็นด้วยนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ นำมาซึ่งการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ออกแบบเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างสรรค์ให้การทำอาหารรื่นรมย์และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่น ฟีเจอร์ Smart Care+ ใช้เทคโนโลยี LG ThinQ™ AI เพื่อเก็บรักษาความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้น ลดค่าใช้จ่ายด้านการใช้พลังงาน  

และนำเสนอบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคลมากขึ้น จากการวิเคราะห์ข้อมูลที่เก็บไว้ในช่วงหลายสัปดาห์ เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะดังกล่าวจึงสามารถเรียนรู้รูปแบบการใช้งาน ทำให้สามารถลดอุณหภูมิภายในตู้เย็นล่วงหน้าก่อนการใช้งานอย่างหนักหน่วงได้  

เพื่อรักษาอุณหภูมิที่กำหนดไว้ได้ดียิ่งขึ้น ฟีเจอร์ Smart Care+ ยังต่อยอดการใช้งานข้อมูลชุดเดียวกันเพื่อลดโอกาสในการสิ้นเปลืองพลังงาน ด้วยการสั่งงานตู้เย็นให้ปรับเข้าสู่ Safe Mode โดยอัตโนมัติ ในช่วงเวลาที่ไม่มีการใช้งานบ่อยนัก นอกจากนี้  

ฟีเจอร์ Craft Ice™ ยังช่วยให้เจ้าบ้านที่จัดเลี้ยงมื้อค่ำสามารถสวมบท 
บาร์เทนเดอร์ผู้มีประสบการณ์ ด้วยการผสมเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมเข้ากับน้ำแข็งก้อนกลมที่ช่วยสร้างความน่าสนใจยิ่งขึ้นให้กับเครื่องดื่มค็อกเทลอีกด้วย 

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook