Microsoft ประเทศไทยเปิดราคา Surface Go 2 และ Surface Book 3 อย่างเป็นทางการ

Microsoft ประเทศไทยเปิดราคา Surface Go 2 และ Surface Book 3 อย่างเป็นทางการ

Microsoft ประเทศไทยเปิดราคา Surface Go 2 และ Surface Book 3 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมโครซอฟท์ ประกาศวันพรีออเดอร์สำหรับ Surface รุ่นล่าสุด Surface Go 2 และ Surface Book 3 เริ่มต้นวันที่ 21 พฤษภาคม สำหรับในประเทศไทย ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจและสำหรับลูกค้าทั่วไปและร้านค้าปลีก โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 14,999 บาท  

Surface รุ่นล่าสุดนี้ ถือเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายและเสริมประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างไร้ที่ติ ทั้งยังจะช่วยให้ผู้คนสามารถทำงาน เรียนรู้ เชื่อมต่อและเพลิดเพลินได้ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม

คุณชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ Surface ใหม่ในประเทศไทย เพราะในสถานการณ์ปัจจุบัน อุปกรณ์ของเราเปรียบเสมือนอุปกรณ์ที่จะพาทุกคนเชื่อมต่อกับทุกกิจกรรมได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะอยู่ในออฟฟิศ ในโรงเรียนและโลกโซเชียล เราต้องการมั่นใจว่าทุกคนและทุกองค์กรสามารถเข้าถึงเครื่องมือที่พวกเขาต้องใช้ในการทำงานนั้นเชื่อมต่ออยู่เสมอและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ เป้าหมายของเราคือการออกแบบ Surface เพื่อทุกคน ให้ทำงานได้ทุกรูปแบบและทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ทุกโหมดเมื่อต้องการ ทั้งเพื่อการทำงานและความเพลิดเพลิน”

Surface Go2

 surface-go-2

Surface Go 2 ใหม่ ยังคงความเบาบางไว้เหมือนเดิม ดีไซน์เหมาะมือเช่นเคย โดยในปัจจุบันมีการปรับหน้าจอ PixelSense ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 10.5 นิ้ว อายุการใช้งานแบตเตอรีที่ยาวนานมากขึ้น[1] และโมเดลที่มีประสิทธิภาพเร็วกว่าเดิมมากถึง 64% ที่มาพร้อมกับตัวเลือก Intel® 8th Generation Core™ M อีกทั้งยังมาพร้อมกับ WiFi ในตัว รวมถึงตัวเลือก LTE Advanced, Studio Mics และไมโครโฟนคู่เพื่อเพิ่มความชัดเจนของเสียงและลดเสียงรบกวนสำหรับการประชุม Teams กล้องหน้า 5MP ซึ่งทำให้วิดีโอมีความคมชัดแม้จะมีแสงน้อย กล้องหลังยังมีแอปพลิเคชัน กล้องตัวใหม่ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนเอกสารและ Whiteboard ได้อย่างง่ายดาย

และยังมีอุปกรณ์เสริมทั้ง Type Cover และ Surface Pen โดยมีราคาให้เลือกดังนี้

  • Intel® Pentium® Gold, 4GB RAM, 64GB eMMC = 14,999 บาท
  • Intel® Pentium® Gold, 8GB RAM, 128GB SSD WiFi = 19,999 บาท
  • 8th Gen Intel® Core m3, 8GB RAM with LTEm3/8/128 LTE = 25,999 บาท

Surface Book 3

 

มอบพลังความสามารถของเดสก์ท็อป ความหลากหลายของแท็บเล็ตและความอิสระในการใช้งานแล็ปท็อปที่บางและเบาให้กับผู้ใช้งาน Surface Book 3 มีขนาด 13.5 นิ้วและ 15 นิ้ว Surface Book 3 ขนาด 15 นิ้ว จะมีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50% และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 17.5 ชั่วโมง PixelSense Display ความละเอียดสูงและคมชัด แทร็คแพดที่แม่นยำและราบรื่น คีย์บอร์ดที่ใช้งานได้สะดวกสบายและพอดีกับมือและประสิทธิภาพของ CPU Intel® 10th Generation Core™ และตัวเลือกของ NVIDIA ที่แยกจาก GPU 

สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นนักพัฒนา ในปัจจุบัน Surface Book 3 มาพร้อม RAM 32GB และ SSD ที่เร็วที่สุดที่เคยมีมา สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นเกมเมอร์ Surface Book 3 ขนาด 15 นิ้ว มี NVDIA GeForce GPU พร้อมสมรรถนะที่มากพอสำหรับการเล่น Xbox Game Pass ที่เป็นที่นิยมสำหรับ PCที่ 1080p ใน 60 เฟรมต่อวินาที และมีตัวเลือก NVIDIA Quadro RTX 3000 สำหรับลูกค้าฝั่งภาคธุรกิจและสถาบันการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยขึ้นไป 

โดยมีราคาดังนี้ เฉพาะ 13.5 นิ้ว

  • 10th Gen Intel® Core i5, 8GB RAM, 256GB SSD (Intel® Iris™ Plus Graphics) = 54,900 บาท
  • 10th Gen Intel® Core i7, 16GB RAM, 256GB SSD (NVIDIA GeForce GTX 1650 with Max-Q Design w/4GB GDDR5 graphics memory) = 70,900 บาท
  • 10th Gen Intel® Core i7, 32GB RAM, 512GB SSD (NVIDIA GeForce GTX 1650 with Max-Q Design w/4GB GDDR5 graphics memory) = 88,900 บาท

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมดังนี้

Surface Dock 2

จัดสรรที่สุดของมุมทำงานด้วย Surface Dock 2 แท่นเชื่อมต่อที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายอุปกรณ์ได้ง่ายๆ ในแบบแม่เหล็ก โดยแท่นเชื่อมต่อยังมาพร้อมความสามารถเรื่องการชาร์จเร็ว โอนถ่ายข้อมูลได้เร็ว และยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยบริหารจัดการงานระดับองค์กรที่ตอบโจทย์ในสิ่งที่หลายคนต้องการ

นอกจากนั้น Surface Dock 2 ยังมีพอร์ทเชื่อมต่อ Microsoft USB-C ใหม่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ใช้งานให้เชื่อมต่อกับเน็ทเวิร์ค และใช้งานกับอุปกรณ์ที่เป็นพอร์ต USB-C ได้สะดวกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยจะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนมิถุนายน

ชุดอุปกรณ์เสริมใหม่ทั้ง 2 อย่างของไมโครซอฟท์ ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่ยังต้องการความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานและความสะดวกสบาย ไม่ว่าออฟฟิศจะอยู่ที่ใด

  • Microsoft Ergonomic Desktop ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของมนุษย์ เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้าและมอบความสะดวกสบายอันเหนือชั้นและควบคุมด้วยคีย์บอร์ดที่แยกออกจากกันเพื่อรองรับการพักฝ่ามือและเมาส์ที่มีความแม่นยำเป็นพิเศษ พร้อมด้วยตัวรองรับนิ้วหัวแม่มือ
  • Microsoft Bluetooth Desktop มอบคีย์เซทขนาดเต็มรูปแบบด้วยการดีไซน์ที่บางและทันสมัยและเมาส์ดีไซน์สวยงามและกะทัดรัด และพอดีพอเหมาะกับมือของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook