ขอต้อนรับน้อง “X Æ A-12 Musk” ลูกชายคนที่ 6 ของ Elon Musk แต่ชื่อน้องอ่านว่าอะไรนะ?

ขอต้อนรับน้อง “X Æ A-12 Musk” ลูกชายคนที่ 6 ของ Elon Musk แต่ชื่อน้องอ่านว่าอะไรนะ?

ขอต้อนรับน้อง “X Æ A-12 Musk” ลูกชายคนที่ 6 ของ Elon Musk แต่ชื่อน้องอ่านว่าอะไรนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าการได้เกิดมาเป็นลูกชายของมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจ Tesla และ Space X ยังเป็นที่สุดไม่พอ คุณพ่อวัย 48 ปี อย่าง Elon Musk ก็ได้มอบความพิเศษให้กับชื่อของลูกชายคนล่าสุดด้วยชื่อที่มีตัวอักษรคือ X Æ A-12 ซึ่งก็สร้างกระแสในโลกโซเชียลขึ้นมาทันทีด้วยความแปลกของตัวอักษรในชื่อของน้องว่า แท้ที่จริงแล้วต้องอ่านออกเสียงว่าอะไรถึงจะถูกต้อง?

Elon Musk และ Grimes

ลูกชายของ Elon Musk ที่เกิดกับนักร้องสาวชาวแคนาเดียนอย่าง Grimes วัย 32 ปีภรรยาคนที่สอง น้อง X Æ A-12 ลืมตามาดูโลกตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ ในวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งคุณพ่อ Elon ก็ได้ทวิตว่า คุณแม่และน้องปลอดภัยและสมบูรณ์ดี เมื่อ Elon ทวิตออกมาก็เริ่มมีผู้ติดตามทวิตเตอร์ของเขาร่วมทายการออกเสียงชื่อตัวอักษรดังกล่าว เริ่มตั้งแต่ อ่านว่า Albin (อัลบิน) หรือหากพิจารณาจากตัวอักษร X รวมกับตัวอักษร Æ ที่อ่านแยกได้ว่า Ash (แอช) ก็มีคนเดาว่าอาจจะอ่านได้ว่าน้องชื่อ Sasha (ซาช่า)

ส่วนตัวอักษร A-12 นั้น หาก Search จาก Google เร็ว ๆ ก็จะเจอว่าอาจหมายถึง Lockheed A-12 เครื่องบินรุ่นหนึ่งที่สร้างโดยหน่วยข่าวกรองของสหรัฐฯ ที่ใช้ชื่อว่า Archangel (อาร์คแอนเจิล) รวมเป็นชื่อเต็ม ๆ ว่า Sasha Archangel Musk (ซาช่า อาร์คแอนเจิล มัสก์) ตัวอักษร Æ นั้น Grimes ได้เคยใช้ตั้งเป็นชื่อเพลงในอัลบั้มเมื่อปี 2019 ของเธอเพลงหนึ่ง ชื่อว่า “4ÆM” ด้วย อย่างไรก็ตามคงต้องรอคุณพ่อคุณแม่ของน้องออกมาเฉลยกันอีกที

X Ash Archangel? pic.twitter.com/cRhNptBiU7

— Viv (@flcnhvy) May 5, 2020

 

หลายความเห็นชาวทวิตเตอร์ก็ยังนำเสนอว่า อาจมีทั้งชื่อ Ra (รา), Zeus (ซีอุส), ชื่อตามนักษัตรที่ปรากฎในเนื้อหาของเพลงของ Grimes หรือกระทั่งการอ่านแบบไม่ออกเสียง เพราะคำนี้ไม่สามารถอ่านออกเสียงได้ (จึงต้องอ่านแค่นามสกุลของ Musk อย่างเดียว) เรียกว่าเป็นที่สนุกสนานของโลกโซเชียลสำหรับการร่วมทายชื่อของลูกชายคนใหม่ของ Elon Musk เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้เขาเคยมีลูกชายมาแล้ว 5 คน ได้แก่ Damian, Griffin, Xavier, Saxon และ Kai โดยเป็นลูกที่เกิดกับภรรยาคนแรก Justine Wilson

Pokémon Master! I choose you! X = 10 years (since the 1st flight of Falcon 9=5+4 )

— Elisa (@Elis4b) May 5, 2020

 

Pirate Treasure Burnt Chicken Archie Musk

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขอต้อนรับน้อง “X Æ A-12 Musk” ลูกชายคนที่ 6 ของ Elon Musk แต่ชื่อน้องอ่านว่าอะไรนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook