Ewok สตรีมเมอร์เกม Fortnite เข้าร่วมเป็นครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX

Ewok สตรีมเมอร์เกม Fortnite เข้าร่วมเป็นครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX

Ewok สตรีมเมอร์เกม Fortnite เข้าร่วมเป็นครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology ประกาศว่าสตรีมเมอร์ Fortnite ที่ชื่อ Soleil “Ewok” Wheeler ได้ลงนามเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ HyperX ภายใต้การสนับสนุนใหม่นี้ Ewok จะใช้คีย์บอร์ด เมาส์ ที่รองเมาส์ SSDs และโมดูลหน่วยความจำของ HyperX ในการสตรีม Ewok จัดเป็นสตรีผู้ทรงอิทธิพลที่เป็นที่รู้จักด้านทักษะการเล่มเกม Fortnite ที่ได้รับการยอมรับจาก Forbes 30 ในหมวดอายุต่ำกว่า 30 ปีจาก Teen Vogue’s 21 ในหมวดอายุต่ำกว่า 21 ปีและคว้ารางวัล Golden Joystick ในฐานะสตรีมเมอร์หน้าใหม่ที่เก่งที่สุดประจำปี 2562

“ฉันชอบฮาร์ดแวร์ของ HyperX และความมุ่งมั่นต่อชุมชนของพวกเขา และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นสมาชิกของทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX” Ewok ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สตรีมเมอร์ และผู้ทรงอิทธิพลกล่าว “ในฐานะเกมเมอร์หญิงที่อายุน้อย ฉันรู้สึกว่าจำเป็นต้องแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้โดยไม่มีข้อจำกัด หวังว่าความทุ่มเทของฉันจะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่นได้”

ทักษะการเล่นเกม Fortnite ของ Ewok ดึงดูดความสนใจจากสตรีมเมอร์ Twitch ที่มีชื่อเสียงอย่าง TimTheTatman และ Mizkif ที่ดำเนินรายการในช่องของเธอ ซึ่งช่วยให้ความนิยมของ Ewok สูงขึ้นอย่างรวดเร็วและทำให้เธอมีผู้ติดตามนับพัน นอกจากนี้ Ewok ยังได้สตรีมร่วมกับ Ninja  Dr. Lupo และ Chap ของ TeamLiquid และแข่งกับนักร้องและนักแสดงอย่าง Jordan Fisher ในรายการ the Fortnite Celebrity Pro-Am tournament จนได้รับเงิน $20,000 เพื่อการกุศล Ewok ได้เข้าร่วมในกิจกรรมมากมายซึ่งรวมถึง the Fortnite Summer Block Party และ the Fortnite World Cup Pro-Am ในปี 2562 Ewok เริ่มทำการสตรีมบน Mixer และมีผู้ชมมากกว่า 145,000 คน และมียอดวิวมากกว่าหนึ่งล้านครั้ง โดย Ewok มี A3 Artists Agency เป็นตัวแทน

 ewok_1

“HyperX รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Ewok สู่ครอบครัวผู้ทรงอิทธิพล คนดัง และแอมบาสเดอร์ของครอบครัว HyperX ของเรา” Susan Yang ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ HyperX กล่าว “จากความเชี่ยวชาญของเธอในฐานะเกมเมอร์ ผู้ทรงอิทธิพล และสมาชิกหญิงของชุมชนเกมผู้เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ทำให้ Ewok มีทักษะและความแข็งแกร่งที่พบได้ในตัวฮีโร่ของ HyperX”

 

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX  Ewok จะใช้ผลิตภัณฑ์เกมของ HyperX เท่านั้นและจะได้รับการปฏิบัติในฐานะฮีโร่ของ HyperX ซึ่งประกอบไปด้วยภาพฮีโร่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบุคลิกส่วนตัวในเกมของเธอ Ewok เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในบัญชีเกม HyperX ซึ่งรวมถึงผู้ชนะรางวัล U.S. Grammy อย่าง Post Malone นักฟุตบอลอย่าง JuJu Smith-Schuster นักบาสเกตบอลอย่าง Joel Embiid และ Gordon Hayward นักฮอกกี้น้ำแข็งอย่าง Filip Forsberg และนักฟุตบอลระดับนานาชาติอย่าง Raphaël Varane Dele Alli และ Marco Reus อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook