Seagate เปิดตัว FireCuda Gaming Dock และ FireCuda 520 PCIe Gen4 อุปกรณ์ความจำเสริม ที่เร็วกว่าใคร

Seagate เปิดตัว FireCuda Gaming Dock และ FireCuda 520 PCIe Gen4 อุปกรณ์ความจำเสริม ที่เร็วกว่าใคร

Seagate เปิดตัว FireCuda Gaming Dock และ FireCuda 520 PCIe Gen4 อุปกรณ์ความจำเสริม ที่เร็วกว่าใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Seagate ได้เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บประสิทธิภาพสูงเพื่อคอเกมโดยเฉพาะอีก 2 รุ่นอย่าง Seagate® FireCuda® 520 PCIe Gen4 x4 SSD และ FireCuda Gaming Dock ซึ่งมี SSD ความจุสูงขนาดความจุ 4 เทราไบต์ (TB) และช่องเสียบขยาย NVMe™ M.2 เพื่ออัพเกรด SDD ให้มีความเร็วสูงพิเศษ แลสามารถเชื่อมต่อได้ทันที 

“ยุคใหม่ของการเล่นเกมจำเป็นต้องใช้ความเร็ว ความสามารถรองรับการใช้งาน และความยืดหยุ่น” เจฟฟ์ ฟอชต์แมน รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดและโซลูชั่นส์ผู้บริโภคของซีเกท กล่าวว่า “FireCuda ถือเป็นโซลูชั่นส์การจัดเก็บข้อมูลที่ให้ประสิทธิภาพ การใช้งานที่ง่าย และการออกแบบอย่างยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้คอเกมเล่นเกมได้อย่างเต็มอรรถรส” 

  

Seagate® FireCuda® 520 PCIe Gen4 x4 2TB 

  

FireCuda 520 ให้ความเร็วในการอ่านเขียนไฟล์ขนาดใหญ่ที่เร็วขึ้น 45 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับไดรฟ์รุ่นก่อนหรือ PCIe Gen3 NVMe1 ซึ่งถือเป็นประสิทธิภาพที่สูงขึ้นอย่างยิ่งยวดสำหรับนักเล่นเกมที่มองหาความเหนือชั้น โซลิดสเตทไดรฟ์ M.2 2280 SSD  

มีทั้งขนาด 500 GB, 1 เทราไบต์ และ 2 เทราไบต์ พร้อมรองรับการใช้งานร่วมกับชิปเซ็ต AMD X570 และเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ เจนเนอเรชั่นที่ 3 โดดเด่นด้วยศักยภาพการเชื่อมต่อและใช้งานกับเมนบอร์ด PCIe Gen4 เพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้สูงขึ้นและรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์รุ่นก่อนหน้าที่ใช้เมนบอร์ด PCIe Gen3 

FireCuda 520 มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี และซอฟต์แวร์ SeaTools ของซีเกท ที่จะช่วยตรวจสอบและติดตามประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมกับช่วยให้ผู้ใช้ได้รับการอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา  

  

Seagate® FireCuda Gaming Dock พร้อมอุปกรณ์เสริม 

  

FireCuda Gaming Dock ของซีเกท คือโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยสายเคเบิลเดียว มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ในตัวขนาด 3.5 นิ้ว ความจุ 4 เทราไบต์ และช่องเสียบขยาย โซลิดสเตทไดรฟ์ PCIe Gen3 NVMe M.2 สำหรับการอัพเกรด SDD เพื่อเก็บข้อมูลการเล่นเกมและข้อมูลอื่นๆ รวมทั้งยังช่วยดึงความเร็วสูงสุดจากโซลิดสเตทไดรฟ์อีกด้วย 

นอกจากจะเชื่อมต่อแล็ปท็อปผ่านพอร์ต Thunderbolt 3 แล้ว FireCuda Gaming Dock ยังมาพร้อมพอร์ต Thunderbolt 3 เสริมในตัว, DisplayPort 1.4, พอร์ตเครือข่ายอีเธอร์เน็ต RJ45, พอร์ตออดิโอ-อิน/ไมค์ 3.5 มม., พอร์ตออดิโอเอาท์ 3.5 มม.พอร์ต  USB 3.1 Gen2 จำนวน 4 พอร์ต  

และพอร์ตชาร์จไฟ USB 3.1 Gen2 นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ Toolkit ที่ใช้งานง่ายของซีเกทที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมรูปแบบสีและไฟต่างๆ เพื่อเพิ่มความสว่างของอุปกรณ์ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับพื้นที่สำหรับการเล่นเกมของคุณ มาพร้อมการรับประกันระยะเวลา 3 ปี 

FireCuda 520 ของซีเกทพร้อมวางจำหน่ายในไทยปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ในราคา 5,290 บาท (500 กิกาไบต์) 10,490 บาท (1 เทราไบต์) และ 17,190 บาท (2 เทราไบต์) สามารถหาซื้อได้ที่ JIB, Advice และ Shopee ส่วน FireCuda Gaming Dock จะมีวางจำหน่ายในไทยต้นปี พ.ศ. 2563 

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook