แอลจี เปิดตัว จอมอนิเตอร์ LG UltraGear รุ่นใหม่ เร็วแรงเร้าใจ ตอบโจทย์เกมเมอร์ตัวจริง

แอลจี เปิดตัว จอมอนิเตอร์ LG UltraGear รุ่นใหม่ เร็วแรงเร้าใจ ตอบโจทย์เกมเมอร์ตัวจริง

แอลจี เปิดตัว จอมอนิเตอร์ LG UltraGear รุ่นใหม่ เร็วแรงเร้าใจ ตอบโจทย์เกมเมอร์ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง LG UltraGear 27GL650F IPS 1ms ขนาด 27 นิ้ว จอเกมมิ่งรุ่นล่าสุด เอาใจคอเกมด้วยภาพลื่นไหลไม่สะดุดด้วยเทคโนโลยี Radeon FreeSyncTM ในจอภาพ IPS FHD รองรับค่าสี sRGB ถึง 99% มอบสีสันสวยโดดเด่นแม่นยำ คอนทราสต์สมจริง มาในดีไซน์ทันสมัยจอไร้ขอบสามด้าน เติมเต็มอรรถรสให้เกมเมอร์ตัวจริงได้เพลิดเพลินกับกราฟฟิกในฉากต่อสู้ได้อย่างถึงใจ

จอมอนิเตอร์ LG UltraGear 27GL650F ขนาด 27 นิ้ว ในอัตราส่วน 16:9 นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับจอเกมมิ่งที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync™ มอบสัมผัสการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ไร้รอยต่อ แก้ปัญหาภาพขาดหรือภาพกระตุกในฉากที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เช่น ระหว่างการต่อสู้ หรือแข่งรถ ซึ่งทำงานร่วมกับอัตราการรีเฟรชภาพที่ 144Hz และเทคโนโลยี Motion Blur Reduction ที่ตอบสนองรวดเร็วเพียง 1 มิลลิวินาที ให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบได้อย่างรวดเร็วทันใจ ต่อกรกับอุปสรรคและคู่ต่อสู้ในเกมได้อย่างทันท่วงที

 

นอกจากนี้ นวัตกรรม IPS Display ที่สามารถรองรับ HDR 10 และค่าสี sRGB ถึง 99% ยังสามารถพาเหล่าเกมเมอร์เข้าสู่โลกเกมได้อย่างเต็มอรรสรสด้วยภาพความละเอียดสูง สีสันสดแม่นยำเสมือนจริง แสดงรายละเอียดที่ชัดเจนทั้งส่วนที่สว่างและมืดในคอนเทนต์แบบ high dynamic range ได้อย่างมีมิติ เสริมประสิทธิภาพด้วยฟังก์ชั่น Dynamic Action Sync (DAS) ช่วยลดความล่าช้าของอินพุต ทำให้ผู้เล่นสามารถตอบสนองทุกท่วงท่าได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่น Black Stabilizer เพิ่มความสว่างของหน้าจอให้ผู้เล่นสามารถหลบเลี่ยงคู่ต่อสู่ที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมมืดได้อย่างรวดเร็ว และฟังก์ชั่น Crosshair เพิ่มความแม่นยำในการยิงด้วยจุดเล็งเป้าที่กลางจอ

ดีไซน์ของ LG UltraGear 27GL650F ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทันสมัยด้วยจอไร้ขอบสามด้าน ส่วนฐานสามารถปรับระดับความสูง ก้ม-เงย ซ้าย-ขวา หรือเปลี่ยนหน้าจอเป็นแนวตั้งแนวนอนได้ตามต้องการจอเกมมิ่งรุ่นใหม่ LG UltraGear 27GL650F ขนาด 27 นิ้ว ราคา 12,500 บาท พร้อมให้คอเกมได้สัมผัสแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th พร้อมสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook