รีวิว "Belkin BoostUp Wireless Stand 10W" แท่นชาร์จไฟไร้สาย พลังแรง วางตั้งหรือนอนก็ได้

รีวิว "Belkin BoostUp Wireless Stand 10W" แท่นชาร์จไฟไร้สาย พลังแรง วางตั้งหรือนอนก็ได้

รีวิว "Belkin BoostUp Wireless Stand 10W" แท่นชาร์จไฟไร้สาย พลังแรง วางตั้งหรือนอนก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับรีวิว Gadget และ Smart Phone จากทีม Sanook! Hitech กันอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ทีมได้รับอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือของ Belkin อย่าง Belkin BoostUp Wireless Charging Stand แบบตั้งที่มีค่าตัว 3,490 บาท เห็นราคาหลายคนบอกว่า "สูงจังเลย" มันดีไหม มาดูรีวิวกัน

แกะกล่อง Belkin BoostUp Wireless Charging Stand 

ภายในกล่องของ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand สำหรับคนที่สนใจก็จะมีอุปกรณ์ดังนี้

  • แท่นชาร์จ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand 
  • ปลั๊กไฟ
  • คู่มือการใช้งาน

รูปลักษณ์ของ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand 

ด้านหน้าของ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand จะมีแผ่นชาร์จอยู่ตรงกลางมาพร้อมกับจุดไฟที่บอกสถานะการชาร์จไฟที่คุณบอกได้ว่าชาร์จไฟอยู่หรือไม่ โดยจะบอกทั้งจุดล่าง และด้านข้างขวา และมีฐานวางมือถือ

ส่วนด้านข้างทั้งคู่จะเป็นฐานที่ทำให้แท่นสามารถตั้งกับโต๊ะและทำให้เครื่องจะมีความชันเล็กน้อยเพื่อให้สามารถทำให้ใช้งานระหว่างชาร์จไฟได้

sa_bel_p1180232
sa_bel_p1180233

ด้านหลังสุดเป็นแบบเงามาพร้อมกับโลโก้ Belkin และมาพร้อมกับปบั๊กเสียบสำหรับจ่ายไฟเข้าแท่นชาร์จ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand  มีให้เลือก 4 สีคือ น้ำเงิน, Rose Gold, ขาว และ ดำ

เสียบปลั๊กลองฟีเจอร์ของ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand 

สำหรับการทดลองเสียบปลั๊กใช้งานจะมีการแสดงผลไฟกระพริบเพื่อบอกว่าแท่นชาร์จพร้อมใช้งานแล้ว

กำลังไฟของที่ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand สามารถจ่ายไฟได้อยู่ที่ 10W แต่สามารถชาร์จไฟของ Samsung Galaxy S10+ ที่รองรับมากสุดที่ 15W เข้าสู่ระบบ Fast Charge ได้ ดังนั้นถ้าเป็น iPhone XR ที่รองรับกำลังไฟน้อยกว่า ก็สามารถเข้าสู่โหมดชาร์จไฟเร็วได้เช่นเดียวกัน

ความพิเศษเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้นคือ คุณสามารถปรับการมองมือถือได้ 2 แบบคือ แบบแนวตั้ง ซึ่งเป็นแบบปกติสามารถใช้งานได้ปกติ และอีกแบบคือ แนวนอนที่ไว้ดูหนังเพลินๆ แล้วชาร์จแบตฯไปได้ว

จากที่ได้ลองใช้ ถือว่าเพิ่มความสะดวกและคล่องตัวสำหรับอุปกรณ์มือถือที่รองรับ Wireless Charge เป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามันออกแบบเพื่อใช้งานได้เหมาะสมเกับบ้านได้ แต่ว่าถ้าคุณกลัวมือถือตก จากที่ลองมาตัวนี้มีโอกาสตกยากกว่าแบบ Pad หรือ แผ่นวางราบกับพื้นมากกว่า และยังเหมาะกับพื้นที่จำกัดอีกด้วย

สรุปหลังจากทีม Sanook! Hitech ทดลอง Belkin BoostUp Wireless Charging Stand  ในระยะเวลาหนึ่ง

ถือว่าเป็นอีก Gadget ที่เหมาะสมกับคนที่มีมือถือระบบชาร์จไฟไร้สายเพราะเพิ่มความสะดวกและยังสามารถทำอะไรได้หลายสิ่งในเวลาเดียวกัน ถือว่าเป็นอีก Gadget ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเลยครับ

ส่วนราคาของ Belkin BoostUp Wireless Charging Stand อยู่ที่ 3,490 บาท อาจจะสูงพอสมควรเมื่อเทียบกับ Brand คู่แข่ง แต่อย่างน้อย มาตรฐานของ Belkin ก็สามารถบอกคุณได้ว่า มันปลอดภัยแน่นอน แค่คุณเปิดใจลองเท่านั้นเองครับ

จุดเด่น

  • แท่นชาร์จหน้าตาดี
  • รองรับระบบชาร์จไฟไว
  • วางได้หลายแบบ
  • รองรับทั้ง Android และ iOS

ข้อสังเกต

  • ราคาค่อนข้างสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook