Nokia จัดหนักปรับราคาสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์สุดคุ้มเอาใจแฟนชาวไทยทั่วประเทศ

Nokia จัดหนักปรับราคาสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์สุดคุ้มเอาใจแฟนชาวไทยทั่วประเทศ

Nokia จัดหนักปรับราคาสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์สุดคุ้มเอาใจแฟนชาวไทยทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนโนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษเอาใจลูกค้าชาวไทยด้วยสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด Nokia 6.1 Plus และ Nokia 5.1 Plus ที่ได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการเป็น Android 9 Pie รุ่นใหม่ล่าสุด

สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” ด้วย AI เทคโนโลยีอัจฉริยะที่มีความสามารถในการเรียนรู้การใช้งานของคุณ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

03nokia6.1plus

Nokia 6.1 Plus ได้รับการยอมรับให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพอันล้ำหน้า ด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะช่วยปรับภาพให้สวยงามขึ้นโดยอัตโนมัติเป็นครั้งแรกของโลก มาพร้อมกล้องคู่ 16/5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัดเหนือระดับ

นอกจากนั้นยังมีโหมด HDR ช่วยทำให้ภาพมีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่สดใส พร้อมความเด่นชัดในทุกรายละเอียด ทั้งยังมีโหมด Bothie ที่สามารถถ่ายภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ หรือไลฟ์สดเพื่อขายของออนไลน์ Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สี Gloss Black สี Gloss White สี Gloss Midnight Blue ปรับราคาจาก 8,990 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท

Nokia 5.1 Plus สมาร์ทโฟนระดับเรือธงสำหรับชาวเกมที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อันทรงพลังและชิปเซ็ตรุ่น Helio P60 ที่ทันสมัยที่สุดของ MediaTek จึงมีการประมวลผลที่ออกแบบมาให้สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีเฟรมเรทสูง เหมาะสำหรับชาวเกมที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Nokia 5.1 Plus รองรับภาพแบบ HD สามารถรับชมวิดีโอ และการเปิดใช้งานหลาย แอพพร้อมกันได้แบบไม่มีสะดุด มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13/5 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันการสั่นสะเทือนขณะถ่ายวิดีโอที่ให้คุณเก็บภาพและวิดีโอสำหรับช่วงเวลาพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดและโฟกัสตามที่ต้องการ Nokia 5.1 Plus มี 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Gloss Blue ปรับราคาจาก 7,490 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท

01-promotion-artwork
 
พบกับ Nokia 6.1 Plus และ Nokia 5.1 Plus ในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกียได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook