ASUS ส่งคอมพิวเตอร์ Mini PC ProArt PA90 ขนาดเล็กแต่สเปคหนักแน่น

ASUS ส่งคอมพิวเตอร์ Mini PC ProArt PA90 ขนาดเล็กแต่สเปคหนักแน่น

ASUS ส่งคอมพิวเตอร์ Mini PC ProArt PA90 ขนาดเล็กแต่สเปคหนักแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASUS เปิดตัว Mini PC ProArt PA90 คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ในกลุ่มของ Workstation ที่มีขนาดเล็ก แต่มาพร้อมกับ ขุมพลัง Intel Core i7 และ Intel Core i9 Generation ที่ 9 NVIDIA Quadro ซึ่งเป็นการ์ดจอในระดับ workstation

ซึ่งจะช่วยให้การทำงานด้านกราฟิกเร็วขึ้นทั้งการตัดต่อวีดีโอ  ภาพนิ่ง  รวมถึงการแสดงผลภาพ 3 มิติแบบ real-time นอกจากนี้ การ์ดจอ NVIDIA Quadro ยังได้รับการรับรองจากผู้จัดจำหน่ายซอฟแวร์อิสระ (ISV) ว่ามีประสิทธิภาพสูงและมีความเสถียรแม้จะใช้งานหลายโปรแกรมพร้อมกันโดยไม่สะดุด

และรองรับ Intel Optane technology  ที่ช่วยเร่งความเร็วในการอ่านข้อมูลของระบบ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องใช้ไฟล์ความละเอียดสูงในการทำงานทั้ง 2D และ 3D ทำให้การทำงานไหลลื่นและความเร็วที่เพียงพอต่อการใช้งาน

แถมการ์ดจอที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้มีความเสถียรและสามารถใช้งานแบบ computer-aided design (CAD) ซึ่งครอบคลุมในงานสถาปัตยกรรม  วิศวกรรม และการผลิต รวมถึงงานตัดต่อและกราฟิกต่างๆด้วย

การเชื่อมต่อนอกจากช่องเสียบต่าง ๆ แล้วยังให้ Thunderbolt™ 3 จำนวน 2 พอร์ตที่มีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุด 40Gbps ซึ่งเร็วพอที่จะโอนถ่ายไฟล์ภาพยนตร์ 4K 1 เรื่องได้ในเวลาไม่ถึง 30 วินาที นอกจากจะโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วแล้ว ยังรองรับการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์ในพอร์ตเดียวด้วย และการเก็บความจำผ่าน SSD M.2 PCIe SSDs ขนาดความจุ 256GB คู่กับ HDD 2.5” ความจุ 1TB และหน่วยความจำ DDR4 2666MHz ขนาด 64GB 

ในเรื่องระบบระบายความร้อน CPU มีความร้อนสูงขึ้น ดังนั้น Mini PC ProArt PA90 จึงได้มีการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำเพื่อรักษาความเสถียรและประสิทธิภาพของ CPU ไว้ ซึ่งระบบการระบายความร้อนของ Mini PC ProArt PA90 ยังคงความเงียบในขณะที่ทำงานแบบ full load เพียงแค่ 32dB ซึ่งเงียบกว่าพีซีทั่วไปถึง 36% และระบบจะสั่งเปิดฝาครอบด้านบนโดยอัตโนมัติเพื่อระบายความร้อนหาก CPU มีอุณหภูมิสูงกว่า 80°C ทำให้มีอากาศหมุนเวียนภายในมากขึ้นถึง 38%

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook