YouTuber แกะกล่องพรีวิว iPhone XS, iPhone XS Max สี Gold

YouTuber แกะกล่องพรีวิว iPhone XS, iPhone XS Max สี Gold

YouTuber แกะกล่องพรีวิว iPhone XS, iPhone XS Max สี Gold
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple เตรียมวางขาย iPhone XS, iPhone XS Max ในกลุ่มประเทศแรกวันที่ 21 ก.ย. 2018 นี้ โดย YouTuber ชื่อดังหลายรายได้เครื่องมาพรีวิวให้ชมกันก่อนเปิดขาย

>> จัดหนัก! เปิดราคาเครื่องหิ้วในไทย iPhone XS และ iPhone XS Max เริ่มต้น 59,500 สูงสุด 78,500 บาท

YouTuber แกะกล่องพรีวิว iPhone XS, iPhone XS Max สี Gold เราขอสรุปข้อมูลสำคัญๆ จากการแกะกล่องพรีวิว iPhone XS, iPhone XS Max จาก Jonathan Morrison YouTuber ชื่อดัง ดังนี้

แกะกล่อง

รูปทรงของตัวกล่องยังเป็นแบบเดิม คือ ใช้กล่องสีขาวและฝากล่องเป็นภาพ iPhone XS, iPhone XS Max

1

อุปกรณ์ภายในกล่องหลักๆ ก็มีตัวเครื่อง iPhone, หูฟัง EarPods แบบ Lightning, สายชาร์จและอะแดปเตอร์แบบ Lightning (ไม่ใช่ Fast Charge) และไม่มีสายแปลง 3.5 มม แถมมาด้วย (ต้องไปซื้อเอง)

2

การออกแบบของ iPhone XS, iPhone XS Max ไม่ต่างจาก iPhone X มากนัก โดย iPhone XS Max จะมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า และสี Gold สีใหม่นี้คล้ายกับสี Gold ของ iPhone 8

34

กล้อง, Face ID และประสิทธิภาพ

Jonathan Morrison ได้พรีวิวกล้องของ iPhone XS พบว่าโหมด Portrait มีการปรับปรุงดีขึ้นจาก iPhone X ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ดีขึ้น

56

สำหรับการถ่ายหน้าชัดหลังเบลอนั้นมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ช่วยปรับระดับความเบลอของฉากหลังหลังจากถ่ายภาพได้ซึ่ง Jonathan Morrison เผยว่าทำได้ดีมาก

789

Face ID ก็มีการปรับปรุงเช่นกัน โดย Jonathan Morrison ได้ตั้งค่า Face ID ในที่มืด และเมื่อทดลองสแกนหน้าก็พบว่าสแกนได้เร็วกว่า iPhone X

10 11

ส่วนการดูวิดีโอนั้นแน่นอนว่า iPhone XS Max ดูได้เต็มตามากขึ้น

12

Jonathan Morrison ก็ได้เผยผลการทดสอบประสิทธิภาพผ่านแอปต่างๆ ดังนี้ (ซ้าย iPhone X ขวา iPhone XS)

Geekbench

13 14

AnTuTu

15

Apple เตรียมเปิดขาย iPhone XS, iPhone XS Max วันที่ 21 ก.ย. 2018 นี้ในกลุ่มประเทศแรก และทีมงาน iPhoneMod ของเราก็ได้ Pre-Order เรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามการรีวิว iPhone XS Max สี Gold ฉบับเต็มจากทีมงานได้ เร็วๆ นี้

ชมวิดีโอ

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ YouTuber แกะกล่องพรีวิว iPhone XS, iPhone XS Max สี Gold

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook