เทรนด์ไมโครเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับบริการองค์กรทางธุรกิจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/291/1459537/tr.jpgเทรนด์ไมโครเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับบริการองค์กรทางธุรกิจ

    เทรนด์ไมโครเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับบริการองค์กรทางธุรกิจ

    2018-09-04T17:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เทรนด์ไมโคร เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเจ้าของเครือข่ายโทรคมนาคม รวมไปถึงผู้ให้บริการคลาวด์และผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อปกป้องเครือข่ายโทรคมนาคมของตนเอง ซึ่งโซลูชั่นนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสถาปัตยกรรมแบบเวอร์ช่วลบนเครือข่ายโดยเฉพาะ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในหมู่เครือข่ายชั้นนำ

    “วงการโทรคมนาคมนี้กำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งเหล่าผู้ให้บริการเครือข่ายต่างแย่งชิงพื้นที่ในตลาดด้วยการขยายความครอบคลุมการรองรับอุปกรณ์ใหม่ ๆ มากขึ้น รวมทั้งประกันความเข้ากันได้กับเทคโนโลยีที่กำลังมาในอนาคตอย่างมาตรฐาน 5G” อีวา เฉิน ซีอีโอของเทรนด์ไมโครกล่าว “โซลูชั่นใหม่ของเรานี้จะตอบโจทย์ของผู้ให้บริการโทรคมนาคมอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการปกป้องแบบครบวงจรที่ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีข้อมูลปริมาณมหาศาล และธรรมชาติการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาแบบไดนามิกของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่”

     

    ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้เปิดตัวในชื่อ Trend Micro Virtual Network Function Suite ซึ่งอยู่ในรูปโปรแกรมแบบเวอร์ช่วลเต็มรูปแบบที่ทำงานอยู่บนฝั่งผู้ให้บริการเครือข่าย มีฟีเจอร์ความปลอดภัยอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นตัวคัดกรอง URL, ตัวควบคุมแอพพลิเคชั่น, ระบบป้องกันการบุกรุก, รวมทั้งการจัดความน่าเชื่อถือของ IoT ทำให้ผู้ให้บริการสามารถให้การปกป้องที่ครอบคลุมกับผู้ใช้ทั้งแบบ IoT, ระดับองค์กร, และผู้ใช้ตามบ้านได้

    องค์กรรายใหญ่หลายรายต่างไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ไมโครในการปกป้องเครือข่ายของตนเองต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นผลจากความพยายามในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ในรูปแบบจำเพาะที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รายใหม่ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือว่าตรงตามความคาดหวังของลูกค้าหลายบริษัท ไม่ว่าจะเป็น:

    “ทาง Soracom ยินดีกับการเปิดตัว Trend Micro Virtual Network Function Suite เป็นอย่างมาก” เคน ทามากาว่า ซีอีโอของบริษัท SORACOM กล่าว “Soracomให้บริการแก่กลุ่มธุรกิจด้าน IoT ผ่านแพลตฟอร์มสำหรับเชื่อมต่อ IoT แบบครบวงจร ซึ่งเรามองว่าการผสานระหว่างแพลตฟอร์มแบบชำระเงินตามปริมาณการใช้งานของSoracom ร่วมกับ Trend Micro Virtual Network Function Suite จะทำให้ได้ความสามารถใหม่ที่ทรงพลังสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการระบบ IoT ที่ปลอดภัยกว่าเดิมได้”

     “NEC คอยสนับสนุนผู้ให้บริการคลาวด์และโทรคมนาคมด้วยโซลูชั่นบนคลาวด์ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง SDN/NFV” โทชิฟูมิ อูเอซากะ ผู้จัดการทั่วไปด้านแพลตฟอร์มการให้บริการของบริษัท NEC กล่าว “เราเห็นว่าการผนวกรวมเทคโนโลยีล่าสุดของเราเข้ากับ Trend Micro Virtual Network Function Suite จะเปิดโอกาสให้เราบริการแบบ Next-Gen พร้อมกับความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

    “ทาง IIJ พร้อมเต็มที่ในการเปิดรับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Trend Micro Virtual Network Function Suite” คิโยชิ อิชิดะ เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของบริษัท Internet Initiative Japan กล่าว “IIJ เคยร่วมงานกับเทรนด์ไมโครในการพัฒนาเทคโนโลยี SDN/NFV พร้อมทั้งร่วมทดสอบหลายต่อหลายครั้งเพื่อนำฟีเจอร์ความปลอดภัยบนเครือข่ายแบบ Next-Gen มาให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเรายังต้องการผสานความร่วมมือให้แน่นแฟ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อนำโซลูชั่นด้านความปลอดภัยใหม่ ๆ มาปกป้องโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของผู้ใช้ปลายทาง”

    โซลูชั่นใหม่ของเทรนด์ไมโครได้เปิดโอกาสให้สามารถจัดสรรทรัพยากรด้านความปลอดภัย รวมทั้งตั้งค่าสำหรับบริการแบบต่าง ๆ ได้อย่างไดนามิก นอกจากนี้ยังสามารถขยายขอบเขตการให้บริการได้ตามต้องการโดยเฉพาะเวลาที่มีทราฟิกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้ประโยชน์จากชุดพัฒนาส่วนดาต้าเพลนสำหรับการประมวลผลแพ็กเก็ตด้วยความเร็วสูง ทำให้ได้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออพชั่นด้านความปลอดภัยนั้น

    [ข่าวประชาสัมพันธ์]