Dell เปิดตัว Canvas อุปกรณ์วาดภาพแนวใหม่เพื่อ Smart Workstaion พร้อมขายในไทยแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/287/1435781/cav.jpgDell เปิดตัว Canvas อุปกรณ์วาดภาพแนวใหม่เพื่อ Smart Workstaion พร้อมขายในไทยแล้ว

    Dell เปิดตัว Canvas อุปกรณ์วาดภาพแนวใหม่เพื่อ Smart Workstaion พร้อมขายในไทยแล้ว

    2017-10-05T18:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดลล์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Dell Canvas เทคโนโลยีของสมาร์ท เวิร์คสเปซใหม่ เพื่อการต่อยอดผลงานจากความสร้างสรรค์ พัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองการทำงานของทั้งผู้พัฒนาคอนเทนท์ (content developers) ไปจนถึงนักออกแบบ และศิลปิน

    Dell ประเทศไทยเปิดตัว Dell Canvas อุปกรณ์รุ่นใหม่ที่ออกแบบเพื่อการสร้างผลงาน และพัฒนามาเพื่อการทำงาน กับผู้พัฒนา Content รวมไปถึง ศิลปิน และนักออกแบบ

     

    และเป็นของอีกชิ้นที่ได้รับรางวัล CES 2017 Innovation Awards Honoree ในสาขาเทคโนโลยีเพื่อโลกที่ดียิ่งกว่าเดิม (Tech For a Better World) โดยออกแบบให้ตอบโจทย์สำหรับพื้นที่ทำงานของคุนยุคใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 27 นิ้วความละเอียด QHD แบบสัมผัส  และสามารถทำงานคู่กับ Windows 10 Creator Update ได้อย่างดี

    นอกจากนี้ยังปากกาที่ใช้ยังให้การสนองอย่างเป็นธรรมชาติ และมีความแม่นยำเหมือนกับเขียนด้วยปากกา และยังช่วยลดช่องว่างระหว่างปากกาและจอคอมพิวเตอร์ให้พัฒนางานได้อย่างดีมากขึ้น ซึ่งมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

    • จอสัมผัสที่สามารถวางในแนวราบไปกับพื้นโต๊ะ
    • ขาตั้งจอที่นำเสนอเป็นทางเลือกที่สามารถปรับได้
    • ปากกาเพื่อการสร้างผลงานที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง
    • ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้วยกระจกแบบ Gorilla Glass
    • เคลือบสารกันการสะท้อนของจอ

     

    ด้านหน้าจอยังมีคุณสมบัติในการจดจำจุดสัมผัสสูงถึง 20 จุด (touch recognition) Dell Canvas ช่วยให้คุณสามารถทำงานในรูปแบบใหม่ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ปากกาที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการสเก็ตช์ และการสร้างผลงาน พร้อมรองรับการทำงานของมือทั้งสองพร้อมกันช่วยทำให้มั่นใจได้การสร้างผลงานจะเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ

    (ข่าวประชาสัมพันธ์)