รีวิว SCB EASY 30 กดเงินจากตู้ ATM ไม่ง้อบัตร คุ้มครองเงินหายเป็นแสน

รีวิว SCB EASY 30 กดเงินจากตู้ ATM ไม่ง้อบัตร คุ้มครองเงินหายเป็นแสน

รีวิว SCB EASY 30 กดเงินจากตู้ ATM ไม่ง้อบัตร คุ้มครองเงินหายเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SCB EASY รุ่นใหม่! แอปธนาคารระดับ Supreme! ทำงานเก่งเหมือนมีสาขาธนาคารอยู่ในมืออย่างเคย เพิ่มเติมคือแทนบัตร ATM ได้ด้วย เป็นยังไงผมเล่าให้ฟัง

เบื่อไหมต้องพกบัตรอะไรเยอะๆ จนกระเป๋าตุง บางทีลืมเอาบัตร ATM มาก็จบเลย กดเงินไม่ได้ ลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์แก้ปัญหานี้ได้ง่ายสุด ใช้แอป SCB EASY รุ่นใหม่ ไปอยู่หน้า ATM กดมือถือยืนยันตัวเองให้กดเงินได้เลยนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สะดวกมากนะครับ เพราะ SCB เป็นธนาคารที่มีตู้เอทีเอ็มมากที่สุดในประเทศไทย กว่า 12,000 ตู้ ไปที่ไหนก็เจอ

วิธีการกดเงินโดยไม่ใช้บัตร ATM

เมื่อต้องการกดเงินแบบไม่ใช้บัตร ก็เปิดแอป SCB Easy รุ่นล่าสุดขึ้นมา เข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย เลือกที่เครื่องหมาย ฿ ด้านล่างหรือกดปุ่มธุรกรรมด้านบน เพื่อจัดการการเงิน แล้วกด “กดเงินไม่ใช้บัตร” กรอกจำนวนเงินที่ต้องการลงไป ก็จะได้รหัส 6 หลักไปกดเงินที่หน้าตู้ภายใน 15 นาที

มาถึงหน้าตู้ก็เลือก “กดเงินไม่ใช้บัตร” ใส่หมายเลขโทรศัพท์ และรหัส 6 หลักที่ได้จากแอป ก็ได้เงินแล้ว ง่ายมากมาย

คุ้มครองความเสียหายจากแอป SCB EASY สูงสุด 100,000 บาท

บัตร ATM ไม่ต้องมี ใช้แค่แอป SCB EASY ในมือถือ ก็เรียกเงินได้แต่ธุรกรรมอะไรๆ ไปอยู่บนมือถือ คุณอาจจะกลัวโดนแฮกใช่ไหม SCB เลยกล้าการันตีคุ้มครองความเสียหายจากการทำธุรกรรมบนแอป SCB EASY ในมือถือ วงเงินสูงสุด 100,000 บาทต่อครั้ง ให้คุณมั่นใจกับการทำทุกธุรกรรมบนมือถือ ไม่ว่าจะโทรศัพท์หาย โทรศัพท์ถูกขโมย หรือกระเป๋าตังค์หายแล้วมีคนเอาบัตรเราไปปลอมแปลงแอบอ้างสมัครใช้งานแอพ โดนไวรัส โดน Trojan ได้หมด

ยกเว้นเคสที่ธนาคารไม่สามารถพิสูจน์ได้อย่างพวกคนใกล้ตัว หรือการที่ผู้ใช้งานมีส่วนในการให้ข้อมูลส่วนตัวไปกับผู้อื่นเอง

สิทธิพิเศษก็มีให้ลูกค้าเงินฝาก

งานสิทธิพิเศษก็ต้องมา ในแอป SCB EASY รุ่นใหม่นี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ขนสิทธิพิเศษจากพันธมิตรอีกเพียบ ส่วนลด ของขวัญ ของรางวัล ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ผ่านหมวด Easy Bonus เลือกสิทธิ์ได้หมดจากภายในแอป ก็มีสิทธิเจ๋งๆ เช่นรับฟรีโดนัทพอน เดอ ริง หรือรับตั๋วหนังฟรีไปเลย

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครแอพ SCB EASY ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 รับฟรีอินเทอร์เน็ตมือถือสูงสุด 3 GB มูลค่าสูงสุด 450 บาท สำหรับลูกค้าทุกเครือข่ายทั้ง AIS DTAC และ TrueMove H สำหรับลูกค้าปัจจุบัน SCB EASY เค้าแจกพอนเดอริงจาก มิสเตอร์โดนัท ง่ายๆ แค่คลิกเข้าไปรับสิทธิ์ 30,000 คนแรก ส่วนลูกค้าที่ใช้แอพทำธุรกรรม โอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล หรือถอนเงินโดยไม่ใช้บัตร (Cardless ATM) ผ่าน SCB EASY ครบ 3 ครั้ง ก่อนวันที่ 25 ของทุกเดือน SCB EASY เค้าแจก ตั๋วหนังในเครือ Major หรือ SF ที่นั่งปกติจำนวน 1 ที่ ฟรี!!! (มูลค่าสูงสุด 220 บาท )

แล้วตอนนี้แอพ SCB EASY เค้าบันทึกสลิปลงมือถืออัตโนมัติและมีบันทึกเวลาที่ทำธุรกรรมแล้วนะ ทีนี้จะแชร์สลิปไว้เป็นหลักฐานกับใครก็สุดแสนจะง่ายยยและเรื่องเจ๋งๆ ที่แอป SCB EASY เดิมเคยทำได้ดี ทั้งโอนเงิน เช็คยอดเงิน ทำธุรกรรมเหมือนสาขาย่อมๆ ของธนาคาร ดูรายละเอียดการใช้จ่ายบัตรเครดิต หรือจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ และอีกสารพัด แอป SCB EASY รุ่นใหม่ก็ยังเก่งเหมือนเดิม นี่ไง บิลค่าไฟเดือนนี้ผมยังไม่ได้จ่าย ก็เปิดแอป แล้วเลือกจ่ายบิล เพื่อสแกนบาร์โค้ด ก็จ่ายได้เลย ไม่ทันเดินออกนอกบ้านด้วยซ้ำ

ไทยพาณิชย์ลงทุนกับแอปใหม่มาขนาดนี้ ลูกค้า SCB รอช้าอยู่ทำไม ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook