Sharp กลับมาขายในไทยแล้วประเดิมด้วยรุ่น Aquos M1 และ Z2

Sharp กลับมาขายในไทยแล้วประเดิมด้วยรุ่น Aquos M1 และ Z2

Sharp กลับมาขายในไทยแล้วประเดิมด้วยรุ่น Aquos M1 และ Z2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมติวา เทคโนโลยี (Commtiva Technology) ผู้นำทางด้านการจัดจำหน่ายสินค้าระดับโลกในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับแบรนด์ดังอย่างชาร์ป (SHARP) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมกว่า 100 ปี เปิดตัวสมาร์ทโฟนชาร์ป รุ่น M1 และ Z2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

SharpSmartphone_BloggerEvent2

นายณรงค์ กมลเดชเดชา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท คอมติวา เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “จากผลการสำรวจผู้ใช้สมาร์ทโฟนซึ่งมีเปอร์เซ็นต์ค่อนข้างสูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบว่า ผู้บริโภคยังคงมีความต้องการที่หลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้นคือ ความต้องการเหล่านั้นต้องมาพร้อมกับราคาที่ประหยัด สมเหตุสมผลอีกด้วย”

“สำหรับความร่วมมือกับชาร์ป คือ การเป็นพันธมิตรหลักที่จะคอยนำพาวิสัยทัศน์ของชาร์ปไปสู่เป้าหมาย ในรูปแบบของการบริหารจัดการเพื่อสานประโยชน์และความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยทางบริษัทฯ ทำหน้าที่จัดหาตลาดเป้าหมายและพื้นที่จำหน่าย เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมคุณสมบัติที่มีความเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้ง ทางเรายังได้มีการร่วมมือกับทางทรูมูฟ เอช เพื่อทำการตลาดร่วมกัน และยังรวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษที่จะนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วยเช่นกัน”

ชาร์ป M1 ตอบโจทย์คนรักการเซลฟี่

บ่งบอกความเป็นตัวคุณจากการเซลฟี่ด้วยชาร์ป M1 ที่มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดของกล้องหน้าและหลัง สูงถึง 13 ล้านพิกเซล ที่มีเซนเซอร์ปรับความสว่างโดยอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพแม้ยามกลางคืนหรือในที่มีแสงสว่างน้อยได้คมชัดเทียบเท่ากับแสงสว่างปกติ

ชาร์ป M1 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์และดีเอ็นเอของความเป็นญี่ปุ่นได้ชัดเจน อีกทั้งยังมีความโค้งมนของตัวเครื่อง และใช้กระจกที่ทนทานเป็นพิเศษอย่าง 3D Corning® Gorilla® glass ที่จะช่วยเพิ่มความคงทนแข็งแรงให้กับตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น

ชาร์ป Z2 นิยามของ ‘Work-Life Balance

        ชาร์ป Z2 มาพร้อมกับซีพียูรุ่นใหม่ MediaTek’s Helio X20 และซีพียู Tri-Cluster ซึ่งมีลักษณะการทำงานแบบ 10 Core ความเร็ว 2.3 GHz ซึ่งทำให้การประมวลผลในการใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น  ด้วยหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว และประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดมากกว่าแบตเตอรี่ธรรมดาถึง 30% เหมาะสำหรับการใช้งาน และแม้กระทั่งการเล่นเกมส์ ซึ่งมีความจุแบตเตอรี่ถึง 3,000 mAh

        และที่สำคัญผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และเก็บภาพความทรงจำที่สวยงามด้วยความละเอียดกล้องสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ผ่านการทำงานในรูปแบบ Phase Detection Auto Focus Single Lens ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ในกล้อง DSLR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook