BenQ เปิดตัวเครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่น W1210ST

BenQ เปิดตัวเครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่น W1210ST

BenQ เปิดตัวเครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่น  W1210ST
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BenQ สร้างความฮือฮาให้กับผู้เล่นเกมคอนโซลด้วยเครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่น  W1210ST ที่มีอัตราตอบสนองรวดเร็วอย่างน่าอัศจรรย์ เพื่อความราบรื่นและความสมจริงในการเล่นเกม

BenQ ผู้ผลิตและสร้างสรรค์นวัตกรรมชั้นนำของโลกเพื่อคนยุคดิจิตอล และผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องฉายโปรเจคเตอร์สำหรับในบ้าน  ได้นำวงการคอนโซลเกมก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้นโดยการเนรมิตห้องนั่งเล่นธรรมดาให้เป็นสวรรค์ของนักเล่นเกม ด้วยเครื่องโปรเจคเตอร์รุ่น W1210ST Full HD ที่มาพร้อมกับอัตราตอบสนองเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่ออรรถรสที่ดีอย่างไร้รอยต่อของผู้เล่นเกมทุกท่าน เป็นมากกว่าเกม เปรียบเสมือนสายตาที่จับจ้องประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ 

ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขนาด 100 นิ้ว ผู้เล่นจะรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกของเกมโดยที่ไม่สะดุด สามารถติดตั้งทุกห้องในบ้าน พร้อมอัตราตอบสนองเร็วที่สุดที่เคยมีมา เพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์การเล่นเกมของนักเล่นเกมจะเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด

อีกทั้งเทคโนโลยีป้องกันภาพเบลอที่จะเกิดขึ้นในขณะสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ไม่ว่าจะเล่นเกมทาง Xbox One PS4 หรือ Wii U ผู้เล่นก็จะสามารถวางใจให้ W1210ST พาคุณไปสัมผัสประสบการณ์การเล่นที่ไม่สะดุด คมชัดทุกรายละเอียด

ซึ่งจะนำคุณเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างเต็มอิ่ม และด้วยความคมชัดของสี การปรับตั้งค่าโหมดการเล่นตามประเภทของเกม คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ และเทคโนโลยี Shot Throw ( 100 นิ้ว ที่ 1.5 เมตร ) ทำให้เครื่อง W1210ST ขยายขอบเขตของโลกแห่งเกมของคุณ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกมจริงๆ

เครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่น W1210ST เป็นเครื่องฉายโปรเจคเตอร์สำหรับบ้านรุ่นแรกของโลกที่มีระบบการลดความช้าจากการเชื่อมต่อเพื่อประสบการณ์การสัมผัสโลกคอนโซลเกมที่ไร้รอยต่อและรวดเร็ว ผู้เล่นจะได้รับความสนุกสนาน สัมผัสนาทีระทึก บีบคั้นหัวใจหรือช่วงเวลาที่สำคัญในเกมต่างๆได้อย่างเต็มอิ่ม โดยไม่มีการกระตุกหรือดีเลย์ เครื่อง W1210ST ยังใช้ Microsecond DMD เพื่อป้องการเบลอขณะภาพเคลื่อนไหว การปรับตั้งค่าโหมดการเล่นตามประเภทของเกมนั้นเพื่อรองรับเงื่อนไขการเล่นของเกมที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

โหมดของเกมสามารถเพิ่มอารมณ์ อรรถรสการสัมผัสประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงโดยสามารถแสดงรายละเอียดเล็กน้อยได้อย่างชัดเจน โหมดของความสว่าง สามารถปรับให้เข้ากับทุกๆ เงื่อนไขโดยรายละเอียดของภาพไม่ผิดเพี้ยน  ให้การเล่นเกมเปรียบเสมือนการผจญภัยที่น่าหลงใหล ได้รับอรรถรสทั้งภาพและเสียงคุณภาพอีกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าไม่สามารถสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ได้จากหน้าจอธรรมดาทั่วไป ความคมชัดระดับ Full HD ทำให้เห็นทุกรายละเอียดคมชัดและเสมือนจริง ผู้เล่นจะรู้สึกเหมือนอยู่ในเกมจริงๆ ไม่ว่าจะรับบทเป็นสุดยอดกองหน้า หรือซิ่งรถอยู่บนถนนที่อันตราย ระบบ 6X RGBRGB

เป็นระบบสีในเครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่น W1210ST ยิ่งทำให้ผู้เล่นสามารถมั่นใจได้ว่าทุกฉาก ทุกรายละเอียดจะถูกแสดงออกมาด้วยสีที่สด คมชัด เป็นธรรมชาติ และสมจริง อีกทั้งคุณภาพของเสียงที่ดีไม่แพ้ภาพ เครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่น W1210ST ทำให้ประสบการณ์เป็นจริงได้ด้วยระบบ ซีนีม่ามาสเตอร์ ออดิโอ พลัส (CinemaMaster Audio+) โดย แม็กซ์ออดิโอ (MaxxAudio) ด้วยลำโพงขนาด 20 วัตต์ จะทำให้เสียงปืนเลเซอร์ เสียงกระดูกที่ถูกบดขยี้ หรือแม้แต่เสียงของล้อที่เสียดสีไปกับถนนออกมาอย่างชัดเจนได้

สามารถปรับขนาดได้อย่างง่ายดาย เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ที่มีเทคโนโลยี Short-Throw ที่ผู้เล่นจะสามารถมองเห็นได้ทั่วทั้งจอขนาด 100 นิ้วเพียงตั้งโปรเจคเตอร์ห่างจากพื้นผิวรับภาพแค่ 1.5 เมตร และสามารถปรับย่อ-ขยายได้ถึง 1.2 เท่าจากพื้นที่บริเวณใดก็ได้ ซึ่งผู้เล่นจะพบว่าใช้งานง่ายประหนึ่งว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาพและเสียง  เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ราคาเพียงเครื่องละ 49,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook